บันเทิง

Stage Fighter ตำนานหมู่ สู้ ฟัด ช่อง GMM25

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องตัวจริงรวมตัวคับคั่ง แข่งขันร้องเพลงบนเวที “Stage Fighter ตำนานหมู่ สู้ ฟัด” หารายได้มอบการกุศล

    เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับรายการ “Stage Fighter ตำนานหมู่ สู้ ฟัด” ของช่อง GMM25 หนึ่งในโครงการ “25 กิจกรรม ทำดี…ตามรอยพ่อ” โดยหัวเรือใหญ่อย่าง ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ก็ยกทัพ 18 นักร้องตัวจริง ในยุครุ่งเรืองที่หลายคนรู้จักและประทับใจ อาทิ ปู แบล็คเฮด, อี๊ด วงฟลาย, ฟอร์ด สบชัย, ไท ธนาวุฒิ, จั๊ก ชวิน, ออดี้, ปราโมทย์วิเลปะนะ, ต้าร์ Mr. Team, แชมป์ ศุภวัฒน์, ปิงปอง ศิรศักดิ์, พีท พล, แคทรียา อิงลิช, นิโคล เทริโอ, อิน บูโดกัน, แอน ธิติมา, สุกัญญา มิเกล, ลูกหว้า พิจิกา และ ติ๊ก มิสเตอร์ทีม มารวมตัวกันบนเวทีเดียวกันเพื่อแข่งขันร้องเพลง หาเงินหารายได้มอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนการจัดหาเครื่องช่วยฟังและการผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียม ให้กับเด็กหูหนวกที่เข้าร่วมโครงการ
    “เราเปิดซีซั่นใหม่ของรายการ “Stage Fighter” และเราจะใช้ชื่อซีซั่นนี้ว่า “Stage Fighter ตำนานหมู่ สู้ ฟัด” เป็นการรวมเอาศิลปินในตำนาน 18 คน ซึ่งทุกคนตอบตกลงทันทีที่ชวน พวกเขาจะมาอยู่บนเวทีเดียวกัน แล้วแบ่งเป็นทีมเพื่อแข่งขันกัน ที่มาของการทำรายการ “Stage Fighter ตำนานหมู่ สู้ ฟัด” ก็เพราะว่าเราทำงานเกี่ยวกับเสียงเพลงอยู่แล้ว และรู้สึกว่าโชคดีมากที่เราได้ยินเสียงที่เพราะๆ เรามีอวัยวะครบสมบูรณ์ในเรื่องการฟัง การพูด แต่ว่ายังมีน้องๆ อีกหลายคนมีความบกพร่องทางการได้ยินและการรับฟังมาตั้งแต่เกิด ซึ่งถ้าเกิดจะต้องผ่าตัดรักษาอาการบกพร่องนี้ จะต้องทำตอนที่อายุยังไม่เกิน 4 ขวบ เพราะฉะนั้นมีเวลาค่อนข้างสั้นและค่าใช้จ่ายสูงด้วย โอกาสในการที่เด็กๆ จะได้รับการผ่าตัดมันยังมีน้อยและเราก็อยากจะช่วยตรงนี้ค่ะ” พี่ฉอดกล่าว
    พร้อมตื่นเต้นยิ่งขึ้นไปกับการช่วงชิงคะแนนจาก 3 กรรมการ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง และโจ๊ก โซคูล ให้ได้มากที่สุด เพราะคะแนนของผู้ชนะในแต่ละแมตซ์จะนำมาคูณ 100 บาท แล้วสะสมเป็นยอดบริจาคไปเรื่อยๆ ตลอดการแข่งขัน ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี เผือก – พงศธร จงวิลาส แฟนๆ สามารถติดตามชมความสนุกสนานและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญครั้งนี้ได้ใน รายการ “Stage Fighter ตำนานหมู่ สู้ ฟัด” จะออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.10 น. เริ่มเทปแรก วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง GMM25
    นอกจากนี้ผู้ที่สนใจยังสามารถร่วมบริจาคเพิ่มเติม ได้ที่ บัญชี บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 032-472-223-7 ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. – 12 ต.ค. 2560

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ