บันเทิง

'ใบเฟิร์น - ภัทรินทร์' พลิกบทจากนางร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นแม่หมอ ยอดนักสืบสาวใน “กุหลาบราคี”

    ถึงคิวสาวสวย ใบเฟิร์น - ภัทรินทร์ ดีกรีนางร้ายปากกล้าที่ผันตัวมารับบทคนดี กับบท มิ้นต์ หมอดูสาวยอดนักสืบ เพื่อนสนิทกับภรันยา ช่างพูด ช่างถาม แถมยังขี้สงสัย ทั้งยังชอบดูดวง ชอบสังเกต คอยจับพิรุธต่างๆ เพื่อสืบเสาะหาความจริง และปกป้องเพื่อนสุดที่รักของเธอ เมื่อมาเล่นเรื่องนี้เธอจึงต้องพลิกบทบาทอย่างหนักหน่วง!!!
    ใบเฟิร์น เผยว่า “ละครเรื่องนี้ รับบทเป็นมิ้นต์ ในเรื่องเป็นเจ้าของร้านกาแฟและเป็นเพื่อนสนิทของ ภรันยาตั้งแต่เด็กจนโต เพราะฉะนั้นจะรู้จักเพื่อนดีกว่าใคร มิ้นต์เป็นคนช่างพูด ช่างจา ช่างสงสัย เป็นเพื่อนคุย ที่ปรึกษาของภรันยา เวลาที่ภรันยาไม่สบายใจก็จะมาหามิ้นต์ มาคุยให้มิ้นต์ฟัง ทำให้ภรันยาสบายใจขึ้น และต้องคอยดูแลเพื่อน รักเพื่อนมากๆ เป็นผู้หญิงลุยๆ ที่คอยเป็นนักสืบคอยสืบเรื่องราว จะคอยจับพิรุธของเพื่อน เป็นคนชอบดูดวง และส่วนการดูดวงสำคัญตรงที่ต้องใช้ลายมือของภรันยาและพิมพ์พายหลอกล่อให้เขามาพิมพ์ลายมือเพื่อสืบหาเรื่องราวของเขาตลอด เรื่องนี้ทำให้ต้องพลิกบทบาทมาก เพราะโดยบทปกติจะเล่นบทดราม่าจะเล่นเป็นนางร้ายซะส่วนใหญ่ แต่พอมาเรื่องนี้ได้รับบทเป็นคนดี แถมบทเรื่องนี้ยังยากภายในตัวเพราะบทเพื่อนรักเราจะต้องนึกถึงความสนิทกันของเพื่อนซะส่วนใหญ่ ส่วนเรื่องข้อคิดในเรื่องนี้มีเยอะแยะมากมาย ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างละครจะสนุกขนาดไหน ก็ฝากติดตามละครเรื่องกุหราบราคีด้วยนะคะ
    แฟนๆละครคอยติดตามกันว่าสาว “ใบเฟิร์น - ภัทรินทร์” จะพลิกบทบาทขนาดไหนและเรื่องราวจะเป็นเช่นไรเป็นกำลังใจให้กับเธอในละครเรื่อง “กุหราบราคี” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19:10 - 20:10 น. และวันศุกร์ เวลา 19:00 - 20:00 น. ทางช่อง 28

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ