บันเทิง

ว้ายตายแล้ว!‘คิทตี้’รับ‘เฌอเอม’คือคนที่ทำให้ใจเต้นรัว!(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คิทตี้” ชิชา รับ “เฌอเอม” ชญาธนุส คือคนที่อยู่ด้วยแล้วใจเต้นมากที่สุด แจงจบสัมพันธ์ “เนมเก็ตสึโนวา” ปราการ ด้วยดี

          หลังจากเลิกคบหนุ่ม “เนมเก็ตสึโนวา” ปราการ ไรวา ก็หันไปเปิดตัวสาวคนรู้ใจ “เฌอเอม” ชญาธนุส ศรทัตต์ ได้สอบถาม“คิทตี้” ชิชา อมาตยกุล เรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวคนสนิทในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “เน็ตไอดาย #สวยตายละมึง!” ที่เอสพลานาดได้ความว่า

ว้ายตายแล้ว!‘คิทตี้’รับ‘เฌอเอม’คือคนที่ทำให้ใจเต้นรัว!(คลิป)

             “คือเหมือนข่าวที่มีคนปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้เราต้องออกมาอธิบายให้ฟังว่าเรื่องที่เกิดขึ้นคืออะไร (แล้วความสัมพันธ์คืออะไร) ก็เหมือนที่คิทเคยให้สัมภาษณ์ในช่วงที่ผ่านมาว่าเฌอเอมคือคนที่พิเศษสุดในตอนนี้ คือคนที่เราใส่ใจด้วยมากที่สุด (หลายคนมองเป็นการเปลี่ยนรสนิยม คือคิทไม่ได้กระทำชำเราเฌอเอมนะ คือตอนนี้เราอาจจะอยากพักอยู่กับเพื่อนสาวไปก่อน มันคือความสบายใจ ตอนนี้เราเหมือนอยากเจอคนที่เข้าใจกันคุยกันได้แค่นั้น ถ้าเหนื่อยก็แค่บอกว่าเหนื่อย ลูบหัวหน่อยแล้วไม่ต้องมาชวนทะเลาะต่อ ถ้าเขาเหนื่อยเราก็ซัพพอร์ตเขา เราแค่ต้องการใครสักคนที่อยู่ทีมเดียวกับเราจริงๆ ช่วงที่ผ่านมาคิทมีละคร 2 เรื่อง และมีหนัง คือเราทำงานหนักมาก ช่วงแรกที่คิทห่างกับพี่เนมเราก็ไม่ได้ประกาศให้ใครรู้และก็ไม่ได้ปรึกษาใคร ซึ่งช่วงนั้นเฌอเอมก็อยู่กับกับเราตรงนั้นตลอด เรียกว่าเฌอเอมเข้าใจเราที่สุด กับเฌอเอมก็คุยกันมานานและสนิทกันมาพักหนึ่งแล้ว ส่วนโอกาสพัฒนานั้น มันไม่รู้จะพัฒนาตรงไหน เพราะตอนนี้เฌอเอมก็อยู่ตรงจุดสูงสุดของคนพิเศษแล้ว คือถ้ามันจะเบี้ยนขึ้นมาเราก็ไม่รู้ เพราะเขาก็น่ารักน่าหอมแก้ม (เคยหอมแก้มกันเหรอ) คือเราก็มีรูปจูบกันในอินสตาแกรม (ตอนนี้ชอบผู้ชายอยู่หรือเปล่า) ก็ต้องมาพิสูจน์กัน เรื่องผู้ชายตอนนี้ก็เบรก เพราะเฌอเอมทำให้เราใจเต้นมากสุด ที่บ้านอาจจะสบายใจ เพราะไม่มีทางท้องก่อนแต่งในเคสนี้ ตอนนี้เอมไม่มีแฟนส่วนเขาคิดกับเราอย่างไรไปถามเฌอเอมดีกว่า โอ๊ยตายแล้วพูดเรื่องนี้ทำไมเขินกว่าพูดเรื่องผู้ชายอีก” คิทตี้กล่าว

ว้ายตายแล้ว!‘คิทตี้’รับ‘เฌอเอม’คือคนที่ทำให้ใจเต้นรัว!(คลิป)

 

           เมื่อถูกถามว่าตั้งแต่มีข่าวออกมาได้คุยกับเฌอเอมหรือยัง ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า “ก็คุยกัน เราก็สับสนว่าความสัมพันธ์ของเราจะเรียกอะไร คือสนิทกัน กอดกันได้ หอมแก้มกันได้ แต่ก็ใช่ว่าคิทอยากทำแบบนี้กับผู้หญิงทุกคน (นิยามที่เราให้เขาคืออะไร) คนพิเศษ ต้องบอกก่อนว่าคิทเป็นคนปลื้มผู้หญิงอยู่แล้ว (พี่เนมเข้าใจไหม) เขาก็เข้าใจแบบงงๆ เขาเคยเจอเฌอเอมเหมือนกัน กับพี่เนมก็จบกันด้วยดี พี่เนมเป็นหน้ากากซามูไรเราก็ยังเชียร์เขาอยู่เลย (ได้บอกเนมไหมว่าเฌอเอมคือคนพิเศษ) เราก็บอกว่าคนนี้พิเศษสุด กับพี่เนมก็ได้เจอกันบ้าง (มีข่าวว่าจะทำบ้านกับเฌอเอม) คือที่บ้านให้บ้านคิทมาหลังหนึ่ง คือเราก็คิทว่าอยู่บ้านทั้งหลังคนเดียวมันก็ค่อนข้างใหญ่ ก็เลยชวนเฌอเอมมาเป็นรูมเมท มีคนมาช่วยหารค่าน้ำค่าไฟก็น่าจะเป็นเรื่องดี เขาก็ตกลงเพราะบ้านเอมเขาอยู่ไกลอยู่แถวติวานนท์ เขาก็อยากย้ายมาอยู่ในตัวเมือง คือถ้ามาอยู่กับคิทก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่า จ่ายด้วยใจ ล้อเล่น (ตอนนี้เรียกกันว่าอย่างไร) ก็เรียกว่าน้องเอม น้องคิท (ถ้ามีผู้ชายเข้ามา) เราก็มีจุดยืนชัดเจนว่าถ้าใครเข้ามาจีบคิทหรือเอม

           ถ้าเป็นคนดีจริงใจก็ดี เราก็จะเป็นเพื่อนกันแบบนี้ ผู้ชายต้องรับได้กับสัมพันธ์ของเราแบบนี้ เพราะมันก็ไม่มีอะไรผิดนะ (ไปดูคอนเสิร์ตกับนทีที่สิงคโปร์)คือไปดูคอนเสิร์ต ดิ เอ็กซ์เอ็กซ์ ซึ่งคิทชอบวงนี้มาตลอด คือชวนหลายคนแต่ไม่มีใครไปด้วย เราก็ตัดสินใจซื้อตัวและบินไปดูในวันอาทิตย์เพราะเราชอบมาก ก็บินไปเมื่อวาน(25 ก.ค.)ตอนเช้าคือก็รู้ว่าพี่นทีบินไปเหมือนกัน คือถ้าเขาไปกินข้าวเราไปด้วย ขอนั่งแท็กซี่ฟรีไปด้วย (หลายคนจับผิดว่าคบกันหรือเปล่า) คือพี่นทีเป็นพี่ เพราะคิทกับพี่เนมไม่ได้เลิกกันแย่ (เขาเพิ่งเลิกแฟน มีคุยกันไหม) ก็มีกอดคอช้ำใจไปด้วยกันที่สิงคโปร์” คิทตี้กล่าวปิดท้าย

ว้ายตายแล้ว!‘คิทตี้’รับ‘เฌอเอม’คือคนที่ทำให้ใจเต้นรัว!(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ