บันเทิง

ครั้งแรก!! เปิดบ้าน-มุมลับ ฉบับซุปเปอร์สตาร์ 'อั้ม' พัชราภา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามไปเปิดบ้าน“อั้ม”พัชราภา ครั้งแรก

    กระแสตอบรับปังเวอร์ สำหรับรายการออนไลน์ “สดๆ บทไม่มี” ที่ออกอากาศทาง Facebook Fan page BBTV Channel7 รายการใหม่สุดแซ่บที่ ช่อง 7 สี เสิร์ฟเอาใจแฟนๆ โซเซียล พาไปเจาะลึกเบื้องหลังชีวิตส่วนตัวของเหล่าดารา และบุกกองถ่ายละคร แบบสดๆ ไม่มีบท ไม่มีสคริปต์ซึ่งออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน กลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในโลกโซเชียลแบบสายฟ้าแลบ ! ถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก
    งานนี้ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ขอเอาใจแฟนๆ นำรายการมาให้ได้รับชมทาง ช่อง 7 HD ในชื่อ“สดๆ บทไม่มี On TV” ประเดิมออกอากาศครั้งแรกกับซุเปอร์สตาร์คนดัง “อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ครั้งนี้ ใจอ่อนยอมเปิดบ้านออกสื่อเป็น ครั้งแรก! ในรอบ 7 ปี ต้อนรับพิธีกรดาวรุ่ง “นิวหนวด” และทีมงาน เข้าพูดคุยและพาชมมุมสวยๆ พร้อมพูดคุยกับแขกรับเชิญขาประจำของบ้าน “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร และเพิ่มเดซิเบลเสียงหัวเราะ ความสนุกสนานเข้าไปอีกเมื่อเพื่อนซี้ เมย์ เฟื่องอารมย์ มาเซอร์ไพรส์พร้อมพา มายู หลานสุดเลิฟมาหาน้าอั้มถึงที่บ้าน 
    รู้จัก อั้ม พัชราภา กับความน่ารัก แบบไม่มีบท ที่บ้าน ที่นี่ ที่เดียว ในรายการ “สดๆ บทไม่มี On TV” วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7 HD กด35 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ครั้งแรก!! เปิดบ้าน-มุมลับ ฉบับซุปเปอร์สตาร์ 'อั้ม' พัชราภา ครั้งแรก!! เปิดบ้าน-มุมลับ ฉบับซุปเปอร์สตาร์ 'อั้ม' พัชราภา ครั้งแรก!! เปิดบ้าน-มุมลับ ฉบับซุปเปอร์สตาร์ 'อั้ม' พัชราภา ครั้งแรก!! เปิดบ้าน-มุมลับ ฉบับซุปเปอร์สตาร์ 'อั้ม' พัชราภา ครั้งแรก!! เปิดบ้าน-มุมลับ ฉบับซุปเปอร์สตาร์ 'อั้ม' พัชราภา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ