บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โตแล้ว 4 หนุ่ม “แก๊งโตแล้ว” ทำภารกิจวัดใจทหารใหม่

ช่อง GMM25
12.00 น. โตแล้ว ได้โอกาสมาฝึกระเบียบกับพี่ๆ ทหารตัวจริงกันถึงโรงเรียนนายร้อย จปร. งานนี้ก็ทำเอา 4 หนุ่มเพื่อนซี้ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต, นนทร์-กฤตธวัฒน์ เอกชัย และ ปลาย-ปัณฑา พัฒนอำไพพงศ์ ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะวันนี้ครูฝึกจัดหนักทุกหลักสูตรการฝึกแบบทหารตัวจริง โดยเริ่มตั้งแต่ทดสอบสมรรถภาพฝึกระเบียบวินัยความสามัคคี ไปจนถึงทดสอบความพร้อมในการรบทั้งทางน้ำและทางอากาศ ซึ่ง ทอย ปังปอนด์ นนทร์ และปลาย ก็ได้ทั้งพายเรือคายัคและกระโดดหอที่น่าหวาดเสียวสุดๆ อยากรู้ว่าการฝึกครั้งนี้จะโหดขนาดไหน แล้ว 4 หนุ่มจะอดทนสุดเสร็จภารกิจหรือไม่
10.30 น. คอหนังข้างถนน มีแขกรับเชิญพิเศษที่ทั้งสวยและเซ็กซี่มากๆ นั่นก็คือ “บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์”  ที่จะมาพาสาวกคอหนังทั้งหลายไปพบกับตัวอย่างภาพยนตร์น่าดูประจำสัปดาห์ ได้แก่  ภาพยนตร์เรื่อง Rough Night, ภาพยนตร์เรื่อง The Battleship Island และ ภาพยนตร์ไทยเรื่อง 15+ ไอคิวกระฉูด
18.20 น. คลับฟรายเดย์โชว์ รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญของทางรายการในวันนี้ เธอคือสาวเกาหลีที่พกความน่ารักสดใสมาเต็มพิกัด โดยเฉพาะความฮาในแบบฉบับของเธอนั้นคืออาวุธที่มัดใจหนุ่มไทยได้เกือบค่อนประเทศ แต่ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนเกาหลี หัวใจของเธอนั้นกลับมีความเป็นไทยเกือบจะ100%ก็ว่าได้ แถมตอนนี้หัวใจของเธอนั้นกำลังเป็นสีชมพูแบบสุดๆอีกด้วย ซึ่งในวันนี้เธอพร้อมที่จะมาเปิดหัวใจให้เราได้ล้วงลึกถึงความรักในแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน กับ  “ซอ จียอน” ติดตามฟังเรื่องราวความรักของเธอได้
20.30 น. “Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก” O/A (ตอนจบ)  แจ๊ค (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) รู้ว่าอุ้ย (แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์) กำลังตั้งท้อง จึงเลิกติดต่อกับ ปาล์ม (บอย - พิษณุ นิ่มสกุล) แต่สุดท้ายก็ทนเสียงเรียกร้องหัวใจตัวเองไม่ได้ กลับไปคบกับปาล์มอีกครั้ง พอต่ายรู้ก็ยิ่งเสียใจ อุ้ยเข้ามาปลอบ สุดท้ายต่ายจะบอกความจริงกับอุ้ยเรื่องความสัมพันธ์ของแจ๊คกับปาล์มหรือไม่

เนชั่น
13.30 น. M Showbiz พบกับตัวอย่างภาพยนตร์สยองขวัญของตุ๊กตาผีสุดหลอนใน "Annabelle: Creation" พร้อมเจาะลึกเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ "Dunkirk" ติดตามสารพันบันเทิงเพื่อคนคอหนังได้อีกมากมาย

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  29  กรกฎาคม 2560
18.30 น. มองเรามองโลก พูดคุยกับศาสตราจารย์ Stephane Garelli กูรูด้านการพัฒนาความสามารถทางการแข่งขันระดับโลก กับการสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันระดับบุคคล ทำอย่างไรเราจึงจะเป็นคนที่มีศักยภาพและเป็นที่ต้องการในแวดวงการทำงาน

ทาง NOW ช่อง 26
18.20 น. สารคดี พลเมืองป่า ภายใต้ผืนป่าฮาลาบาลา อาณาจักรแห่งป่าฝนเขตร้อนที่อยู่ในเขตอินโดมาลายัน ณ ที่แห่งนี้ ทุกสปีชีส์อยู่ร่วมกันอย่างน่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะพันธุ์ไม้ขนาดใหญ่ ไปจนกระทั่งดัชนีชี้วัดความชุ่มชื้นของพืชดิน ในความเร้นลับได้ซุกซ่อนสีสันที่แต่งแต้มในป่าให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น อย่างพันธุ์ไม้ดอก พร้อมด้วยเพื่อนนักผสมเกสรอย่างนกหลากหลายชนิด ที่มีการวิวัฒนาการสรีระร่างกายและทรงปากให้เหมาะกับการหากิน นอกจากป่า แน่นอนว่าน้ำ ย่อมสำคัญเสมือนเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงทุกชีวิตในป่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ สัตว์สะเทินน้ำสะเทินบก เช่น กบ เขียด อึ่ง ที่ตลอดชีวิตของพวกมันต้องว่ายวนและเติบโตริมฝั่งไม่ห่างจากสายน้ำ ติดตามเรื่องราวสีสันชีวิตในป่าฝน ใน 
20.00 น. สารคดี ศาสดาโลก กับ มอร์แกนฟรีแมน ทำไม? มารบังเกิด มาร่วมค้นหาต้นกำเนิดของวายร้ายแห่งจิตใจ แรงผลักดันจากความมืดดำ ที่มาแห่งความชั่วร้าย และบาปแห่งมนุษย์ ซึ่ง มอร์แกน ฟรีแมน จะพาเดินทางสู่ดินแดนแห่งศาสนาและอารยธรรม เพื่อไขความลับแห่งมารตามความเชื่อของมนุษย์

ช่อง 3
16.00 น. ตลาดสดพระราม ๔ กำลังมาแรง สำหรับนางเอกหน้าหวาน ปราง-กัญญ์ณรัณ งานนี้ยอมรับเป็นสายชิมตัวจริง ของกินที่ไหนดีที่ไหนเด็ดขอให้บอก เจ๊หนูแหม่ม&เจ๊หนูเหมี่ยว&หมวยรถเมล์ เลยส่งไปลุยซอกแซก ตามหาอาหารเหลาโบราณระดับตำนาน ย่านเยาวราชกับเมนูหากินยาก หอยกะพงผัดพริกเผา, ต้มจืดเต้าหู้กระดาน แถมยังมีทีเด็ดอยู่ที่ มีแค่โต๊ะเดียวเท่านั้น!!

ทางช่อง 28
09.00 น. สมรภูมิไอเดีย พาไปชมการทำขนมแสนอร่อยสุดน่ารักกับธุรกิจ “อู้ฟู ขนมไข่”  ซึ่งใช้ความคิดสร้างสรรค์ออกแบบรูปทรงขนมไข่ให้มีเอกลักษณ์ แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และทำความรู้จักคุณจูน-เบญสิร์ยา กิจแก้ว คุณครูสอนศิลปะ เจ้าของร้านผู้ออกแบบขนมที่มีหน้าตาน่ารับประทาน เอาใจเด็กๆ และวัยรุ่น

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  29  กรกฎาคม 2560

ช่อง 5
07.30 น. คนไทย หัวใจไม่ท้อ ตาม “อู-ภาณุ” ไปยังเมืองย่าโม จ.นครราชสีมา    เพื่อติดตามเรื่องราวของ “คุณทองสุข นิลนัน”  อดีตสตั้นแมนฉายาเพชร แดนนคร  ที่ปัจจุบันเขาได้หันหลังให้กับอาชีพสตั้นแมน  และได้เปิดบ้านเป็นค่ายมวยไว้สอนเด็กๆ

ช่อง 7
09.00 น. แหวนปราบมาร กานดา (ไอซ์-ณธษา) ถูกขี้ยาลวนลามหมดทางสู้  อยู่ๆ อีโต้แก้วหน้าม้า! ปรากฏมากวัดแกว่งไล่ไอพวกเดนมนุษย์ให้พ้นจากเธอ  ทำเอากานดาหลอนกลัวทั้งคนฉุด และมีดอีโต้ หนีหัวซุกหัวซุนกลับห้องพัก  ไม่นานอีโต้ก็ออกมาให้เห็นอีกกานดาพยายามหนีแต่อีโต้มาอยู่ในมือ

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  29  กรกฎาคม 2560
11.45 น. เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChefThailand) เป็นการโคจรมาพบกันของเชฟป้อม   เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัยกับผู้ท้าชิง เชฟมิยูกิ อิการาชิ เชฟอาหารจีนฟิวส์ชั่นสไตล์ญี่ปุ่น
14.00 น. ฟ้ามีตา เสนอตอน “ครอบครัวคนบาป” เรื่องราวของเปิ้ล (อุ้ย- สุธิตา เกตานนท์) กับ ปอย (ปู-กรองทอง รัชตะวรรณ) เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน สองคนมีอาชีพรับจ้าง ซ้ำแต่ละคนยังมีลูก ฐานะจึงจัดว่าลำบาก แต่เปิ้ลลำบากกว่าปอย เพราะเปิ้ลไม่มีสามี ขณะที่ปอย มีสามีชื่อ เก่ง (ต้น-พลกฤษณ์ จักรสุวรรณ) เปิ้ล มีลูกสาวคนเดียวชื่อ แก้วตา (มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช) ปอย ก็มีลูกสาวคนเดียวชื่อ พีช (พลอยทราย-รวิสรา สวยสมเนียม) แก้วตา กับ พีช สาวน้อยวัย18 เห็นครอบครัวลำบาก ก็อยากจะหาเงินช่วยครอบครัว

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  29  กรกฎาคม 2560
15.45 น. สับขาหลอก พบกับแขกรับเชิญสาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่มีรูปร่างดีผิดหูผิดตาจนพิธีกรคู่ซี้อย่าง “ ป๋ากิ๊ก ” และ “ พี่ดู๋ – สัญญา” ถึงกับเอ่ยแซวไม่ขาดปาก จนสาวอุ้มต้องควงเทรนเนอร์หนุ่มหน้าหล่อจนสาวๆที่เห็นถึงกับร้องซี้ด  ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังหุ่นแซ่บของสาวอุ้ม มาเผยเคล็ดลับ
17.30 น. The Money Drop ไทยแลนด์...เพื่อนช่วยเพื่อน พบกับคุณหมอสาวมาดเท่ห์  และคุณหมอหนุ่มเพื่อนซี้ที่ใจดีไม่แพ้หน้าตา “หมอเจี๊ยบ - พญ. ลลนา ก้องธรนินทร์” และ “หมอเติร์ก - นพ. พันธกานต์ ตันสุวรรณรัตน์” แท็กมือขอวางมือการรักษาคนป่วยชั่วคราวมารักษาเงิน 2 ล้าน สู้ 7 คำถาม เพื่อ “คุณตั๊ก” ชายพิการที่ถูกภรรยาทิ้งไป ปัจจุบันใช้ชีวิตแบบยากลำบากหาเช้ากินค่ำ โดยอาศัยเก็บของเก่าขายเพื่อหาเงินเลี้ยงดู “น้องสตางค์” ลูกสาววัย 12 ปี เพียงลำพัง! ซ้ำตอนนี้ “คุณตั๊ก” ยังมีอาการแผลกดทับ  ที่ต้องทำความสะอาดแผลทุกวัน ทำให้การใช้ชีวิตยิ่งยากลำบากเพิ่มขึ้นไปอีก!  

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  29  กรกฎาคม 2560

ช่อง 9
19.40 น. สายธารพระราชไมตรี ตอน บันทึกตามเสด็จฯ นิวซีแลนด์  ทั้งสองพระองค์เสด็จฯ ไปยังเกาะเหนือและเกาะใต้ของนิวซีแลนด์ ซึ่งจัดงานรับเสด็จอย่างยิ่งใหญ่  ประชาชนชาวนิวซีแลนด์ให้ความสนใจและชื่นชนชมพระบารมีเป็นจำนวนมาก
21.00 น. เจาะใจ    “ดู๋-สัญญา คุณากร”  ถึงกับตาค้าง ลั่น แพ้ใจ นักกล้ามรุ่นปู่ อย่าง “ปู่แบน-ดำรง จันทร์นวล” อดีตเป็นเพียงหนุ่มตี๋หน้าตาธรรมดา ที่ใครๆก็ให้ฉายาว่า “กระดูกผีเดินได้” แต่วันนี้ชายหนุ่มผอมกะหร่องคนเดิม ได้กลายเป็นผู้สร้างเสียงฮือฮาอย่างมากบนโลกออนไลน์  ด้วยวัย 75 ปี ที่ใครๆต่างใช้สรรพนามเรียกเขาว่า “ปู่” แต่เขากลับมีหุ่นล้ำบึ้ก กล้ามโต ฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าหนุ่มๆ หลากหลายคน

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  29  กรกฎาคม 2560
22.00 น. เล่าจื๊อ จอมปราชญ์แดนมังกร หลีเอ่อได้เผชิญความทุกข์ครั้งยิ่งใหญ่จากการตายของปู่สูญเสียลูกเมียถูกญาติหักหลัง จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เส้นผมของเขาขาวภายในคืนเดียว ในขณะเดียวกันก็ทำให้เขารู้ซึ้งถึงสัจธรรมจึงตัดสินใจจะเผยแพร่สัจธรรมนี้ออกไปหา  ถงซิน, หม่าถง เพื่อนในวัยเด็กขอฝากตัวเป็นศิษย์คอยติดตามไปทุกหนแห่ง จากนั้นหลีเอ่อจึงได้เปิดโรงเรียนขึ้นและเริ่มต้นถ่ายทอดสัจธรรมจนถูกขนานนามว่า...เล่าจื๊อ

ช่อง 8
09.45 น. จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น เว่ยจงเสียนช่วยให้เทียนเสียงได้แต่งงานกับหยางลั่วหนานด้วยการให้ฮ่องเต้เป็นคนประกาศให้แต่งงานกัน โดยมีข้อแม้ขอให้เทียนเสียงกำจัดหยางเหลียนพ่อของหยางลั่วหนานเสีย ทำให้เทียนเสียงหนักใจ เสี่ยวเตี๋ยวรื้อฟื้นความทรงจำให้กับเทียนเป่าด้วยการเล่าให้เทียนเป่าฟังว่าเคยเจอกับเทียนเป่ามาก่อนและตอนนั้นเทียนเป่าไม่ใช่คนดีสำหรับเสี่ยวเตี๋ย ลั่วหนานได้เจอหยกประจำตัวของเทียนเป่าจึงออกไปตามหาเทียนเป่า ทำให้เทียนเสียงเศร้าโศกเสียใจอีกครั้ง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  29  กรกฎาคม 2560

ช่อง ONE 31
12.00 น. อักษรล่าแสน The Alphabet Thailand   เมื่อ2คู่สามี-ภรรยา คุณเอก, คุณมะเหมี่ยว  กับคู่ของ คุณเอก, คุณแอ้   ต่างก็จูงมือกันมาหาทุนไปฮันนีมูน     แต่คู่ไหนจะทายคำปริศนาถูก จนเข้ารอบไปคว้าเงินแสน?
20.15 น. ร้องล่าเนื้อ  คู่เพื่อนซี้ กิ๊ฟซ่า-ไอซ์  จูงมือกันมาดวลความแม่นเนื้อเพลง   ประชันกับ2นักร้องจากเวทีเดอะสตาร์ บิ๊ก-เต้  งานนี้ไอซ์-กิ๊ฟซ่า มั่นใจมากว่าร้องเนื้อเพลงถูกต้องเป๊ะๆ  แต่พอเจอ 3ตัวช่วย เป้-วิศวะ, นิกกี้-ณฉัตร และ อุ๋ย บุดด้าเบลส ทักว่าร้องผิด!!  เล่นเอาไอซ์ถึงกับชะงัก    แต่สุดท้ายคู่ไหนจะล่าเนื้อเพลงได้ถูกเป๊ะ  และได้ผ่านเข้ารอบไปชิงเงิน5แสนเป็นทีมที่5?

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  29  กรกฎาคม 2560
22.00 น. Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ ความแตกจนได้ หลังจากที่ชมรมเกิดเรื่องวุ่นๆ ไม่หยุดหย่อน เพราะต้นต่อของเรื่องทั้งหมด เกิดขึ้นจาก “วุ้น” (น้ำตาล-ทิพนารี) เป็นต้นเหตุ ทำเอาทุกคนต้องมารวมตัวกัน เพื่อถามความจริงซึ่งๆ หน้า “วุ้น” ที่ยังคงทำเป็นไม่รู้เรื่อง โดน “ฟาง” (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) ออกตัวตะคอกใส่ “วุ้น” มอง “ฟาง” นิ่งด้วยสายตาที่ท้าทาย แต่ “ฟาง” ก็ยังไม่หยุด เพราะอยากรู้เหตุผลว่าทำไมถึงทำ

ช่อง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 
21.00 น. THE AMAZING SPIDER-MAN (ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน) เป็นการนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยได้ 2 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่กลายมาเป็นคู่รักนอกจออย่าง แอนดรูว การ์ฟิล และ เอ็มม่า สโตน ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการเล่าเรื่องราวย้อนกลับไป ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (แอนดรูว การ์ฟิล) เด็กหนุ่มไฮสคูลที่พยายามจะหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ปีเตอร์ยังได้พบรักครั้งแรกระหว่างเรียนไฮสคูล เธอคือ เกวน สเตซี่ (เอ็มม่า สโตน) และพวกเขาก็ต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคในเรื่องความรัก การผูกมัด และความลับ เมื่อปีเตอร์ได้ค้นพบกระเป๋าเอกสารลึกลับของพ่อ เขาก็เริ่มต้นสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับการหายตัวไปของพ่อแม่เขา ซึ่งนำเขาไปสู่ออสคอร์ปและห้องแล็บของดร.เคิร์ท คอนเนอร์ส อดีตคู่หูของพ่อที่กลายเป็นวายร้าย เดอะ ลิซาร์ด ปีเตอร์จะต้องทำการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล ในการใช้พลังพิเศษของเขาและผลักดันชะตากรรมของตัวเองเพื่อกลายเป็นฮีโร่

ทาง PPTV HD36
09.35 น. ผจญภัยสุดขอบโลก “ดินแดนนรกกลางทะเลทราย” ติดตามชมสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในทะเลทรายอันร้อนระอุ อย่าง “กิ้งก่ายักษ์” การต่อสู้ระหว่างกิ้งก่าผู้บุกรุกและกิ้งก่าเจ้าถิ่น ใครจะได้ครอบครองเขตแดนแต่เพียงผู้เดียว ชมการล่าเหยื่อของเหยี่ยวแฮริสที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน และต้นกระบองเพชร พืชชนิดเดียวที่สามารถอยู่รอดได้บนทะเลทราย มันมีความสำคัญอย่างไรต่อนกฮูก และหมาป่าผู้หิวกระหาย 
10.35 น. เปิดตำนานกับเผ่าทอง อาจารย์เผ่าทองจะพาไปท่องเที่ยวเมืองอิเสะ (Ise) เมืองเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหาเริ่มที่หินแต่งงาน แหล่งท่องเที่ยวที่นักเดินทางต่างมาขอพรให้สมหวังเรื่องความรัก ชมความน่ารักของสิงโตทะเลที่ ฟุตามิซีพาราไดซ์ (Futami Sea Paradise)และเดินชิลกินของอร่อยกันต่อที่ถนนย้อนยุค สนุกสนานแน่นอน 
15.05 น. Amazing Chinese ที่สุดของโชว์ พบกับโชว์สุดทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น เทรนเนอร์สาวสุดแซ่บ ดำน้ำแก้ปริศนารูบิค กายกรรมลูกแก้ว และอีกมากมาย 
15.55 น. ล่า ตอน นักรีวิวสินค้า อาชีพยอดฮิต อย่างการรีวิวสินค้า ที่นาทีนี้ เหล่านักศึกษาหันมาให้ความสนใจเพราะเป็นอาชีพที่ได้เงินง่าย และไม่ต้องออกแรงเยอะ ใช้เพียงรูปร่างหน้าตาเป็นจุดขาย เพื่อให้ผู้คนสนใจ ในการโฆษณาชวนเชื่อนั้น


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ