บันเทิง

'หมอเจี๊ยบ' ชวน 'หมอเติร์ก' งดจับเข็มฉีดยาชั่วคราว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาขึ้นเวทีจับเงินร่วมทำบุญ!! ใน “The Money Drop ไทยแลนด์...เพื่อนช่วยเพื่อน”

    รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์...เพื่อนช่วยเพื่อน” เหยียบมิดไมล์ใส่เต็มกับโหมดความสนุกแบ่งปัน  การให้เพื่อเพื่อนร่วมโลกกันต่อเนื่อง วันเสาร์ที่ 29 - อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้  พบกับคุณหมอสาวมาดเท่ห์  และคุณหมอหนุ่มเพื่อนซี้ที่ใจดีไม่แพ้หน้าตา “หมอเจี๊ยบ - พญ. ลลนา ก้องธรนินทร์” และ “หมอเติร์ก - นพ. พันธกานต์ ตันสุวรรณรัตน์” แท็กมือขอวางมือการรักษาคนป่วยชั่วคราวมารักษาเงิน 2 ล้าน สู้ 7 คำถาม เพื่อ “คุณตั๊ก” ชายพิการที่ถูกภรรยาทิ้งไป ปัจจุบันใช้ชีวิตแบบยากลำบากหาเช้ากินค่ำ โดยอาศัยเก็บของเก่าขายเพื่อหาเงินเลี้ยงดู “น้องสตางค์” ลูกสาววัย 12 ปี เพียงลำพัง! ซ้ำตอนนี้ “คุณตั๊ก” ยังมีอาการแผลกดทับ  ที่ต้องทำความสะอาดแผลทุกวัน ทำให้การใช้ชีวิตยิ่งยากลำบากเพิ่มขึ้นไปอีก!  
    เปิดให้คุณหมอชิมลางข้อแรกก็เจอคำถามเข้าทางหมูในอวยกับหมวดคำถาม “แพทย์” ที่ถามว่า  “รับน้องข้ามฟาก” เป็นประเพณีการรับน้องของคณะใด? ระหว่าง คณะแพทยศาสตร์ ม. นเรศวร, คณะแพทยศาสตร์ ม. ธรรมศาสตร์, คณะแพทยศาสตร์ ม.เชียงใหม่ หรือ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล” สำหรับข้อนี้ 2 หมอมั่นใจเกินร้อย ทำให้สามารถรักษาเงินล้านไว้ได้ทั้งหมดแบบชิวๆ  แต่ตั้งแต่ข้อที่ 2   เป็นต้นไปอารมณ์เหมือนขั่วโลกพลิกอย่างไรอย่างนั้นเพราะต้องเจอกับหมวดคำถามที่ดูเหมือนจะง่าย แต่ชวนไมเกรนขึ้นทั้งนั้นอย่าง “ถนน, ออฟฟิต และภาษาไทย” ทำเอา 2 หมอคิดหนักจนเอยปากว่า “เครียดๆ”  ตื่นเต้นกับการฟังเฉลยจนถึงกับพูดว่า “ทำไมมันบีบคั้นหัวใจขนาดนี้” ลั่นกลางเวที เพราะตั้งใจมาก  อยากคว้าเงินรางวัลให้ “คุณตั๊กและน้องสตางค์” ได้กลับบ้านไปเยอะๆ จับมือสู้สุดๆ กับความตื่นเต้นจับใจทุกวินาที ลุ้นกันแบบปาดเหงื่อหลายยกเลยทีเดียว
    งานนี้ “หมอเจี๊ยบ” และ “หมอเติร์ก” จะสามารถฝ่าฟันความเครียด เอาชนะความกดดัน และจะคว้าเงินรางวัลให้ “คุณตั๊ก” และ “น้องสตางค์” ไปได้เท่าไร ติดตามให้กำลังใจทั้งคู่ ได้ในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์...เพื่อนช่วยเพื่อน” ในวันเสาร์ที่ 29 - อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2560 เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ