บันเทิง

ยืดอกรับอัพไซด์เต้า‘ยิปซี’ลั่น‘ฌอห์ณ’แค่เพื่อน!(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ยิปซี” คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รับอัพไซด์เสริมอิ๋ม ลั่นสัมพันธ์ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ไม่พัฒนา ไปทะเลด้วยกันจริง แต่ไม่ใช่ 2 คน

         มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ว่านักแสดงสาว “ยิปซี” คีรติ กำลังซุ่มคบกับนักแสดงหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เพราะมีภาพไปเที่ยวทะเลด้วยกัน แต่ทริปนั้นทั้งสองคน กลับไม่ลงรูปกันและกันเลย เจอตัวนักแสดงสาวได้รับคำตอบดังนี้

ยืดอกรับอัพไซด์เต้า‘ยิปซี’ลั่น‘ฌอห์ณ’แค่เพื่อน!(คลิป)

ยืดอกรับอัพไซด์เต้า‘ยิปซี’ลั่น‘ฌอห์ณ’แค่เพื่อน!(คลิป)

          “ถามว่าไปทะเลมีภาพสวยๆ เพราะฌอห์ณ ถ่ายให้ (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวเลย เราไปทะเลมาหลายทริปมาก ไปกับเพื่อน รูปสวยหมดนะ ถามว่าเขาถ่ายให้เราเป็นพิเศษมั้ย ไม่เลย อย่างทริปนั้น ไปหัวหิน แล้วไม่ได้ไป 2 คน มีเพื่อนคนอื่นด้วย ซึ่งก็อยู่ในรูปนั้น ที่ประเด็นเป็นข่าวช่วงนั้น ความสัมพันธ์ถามว่าขยับขึ้นมั้ย มันประมาณเดิมเลยนะ เราเริ่มมาเป็นเพื่อนที่ดี ตอนนี้ก็เป็นแบบนั้น ไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจ ยิปว่าน่าจะเรียกว่าเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่เหมือนเดิม มีอะไรก็ปรึกษากัน ส่วนที่ว่าทำไมทริปนั้น ไม่มีรูปฌอห์ณในไอจียิป คือพอดีทริปนั้นมีธีมในการแต่งตัว สีสันสดใส แล้วเขาใส่ชุดสีเรนโบ (สีรุ้ง) ซึ่งเขารู้สึกว่ามันไม่เหมาะกับเขา เขาไม่มั่นใจ ปกติเขาจะใส่สีดำ ขาว เราเลยโอเคไม่ลงรูปเขา เขาก็ไม่ลงเหมือนกัน เอาจริงๆ นะ เขาคงไม่จีบเราหรอก (ยิ้ม) มันเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก มันเป็นความรักที่บริสุทธิ์ และดีแล้ว เพียงแต่ว่าตั้งแต่เราจบจากความสัมพันธ์ครั้งที่แล้ว เรายังไม่มีใคร ใช่มั้ย เขาก็ไม่มี แต่ถ้าวันหนึ่งมันจะมีขึ้นมา ไม่ว่าจะเรามี หรือเขามี มันจะช่วยๆ กันดู ว่าให้มันดีนะ เพียงแต่ตอนนี้มันยังไม่มีทั้งคู่ เลยโดนจับตามอง และยังไม่ได้พัฒนา ไปแบบนั้น ถ้ามันจะแบบนั้นเราจะบอก เพราะเป็นคนพูดตรงอยู่แล้ว ไม่ได้แอบคบแน่นอน ไม่ต้องแอบแล้วรุ่นนี้” ยิปซีกล่าว

          ถามต่อถึงกระแสอัพอึ๋ม ยิปซี กล่าวว่า ยอมรับว่าทำจริง “อ๋อ...ก็ทำมานะ (หัวเราะ) แต่ไม่นานมาก ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นประเด็นยิ่งใหญ่อะไร เพราะว่าเราไม่ได้ทำเพื่อมาโชว์ ถามว่าตัดสินใจนานมั้ย ถึงจะไปทำ ก็ตัดสินใจกลับไปกลับมา ยิปเชื่อว่าทุกคนแหละ ที่จะไปทำอะไรกับร่างกายตัวเอง เราก็ต้องกลัว และลังเล แต่เราคิดว่าลองดูก็ได้ เพราะมีช่วงหนึ่งที่เรารู้สึกว่า พอเราออกกำลังกายมาก พูดตรงๆ คือมันผอมจนไขมันตรงนั้นมันลดลงไปด้วย และมันก็ไม่กลับคืนมา (หัวเราะ) มันไม่กลับมา แล้วยิปซีเป็นคนมีสะโพก มีก้น เลยรู้สึกว่ามันไม่ค่อยสมส่วนกับท่อนล่าง เราเลยคิดว่าถ้ามันมีหน้าอกเพิ่มมานิดหนึ่งก็น่จะสวยงามดี”

ยืดอกรับอัพไซด์เต้า‘ยิปซี’ลั่น‘ฌอห์ณ’แค่เพื่อน!(คลิป)

        มีคนเข้ามาถามเรื่องนี้เยอะขึ้นมั้ย “ไม่นะ เพราะว่าเราไม่ได้เน้น แบบอลังการ เพราะเราไม่ได้ทำมาเพื่อถ่ายแบบเซ็กซี่หรืออะไร แต่เราทำให้เรารู้สึกโอเค และคิดว่าแบบนี้ตัวเองชอบ ร่างกายเราโอเค ไม่เชิงว่าเหมือนสร้างความมั่นใจให้ตัวเองนะ แต่เรารู้สึกว่า เราอยากมีบอดี้ที่สวย ตามแบบที่เราเห็นว่าสวย ถามว่าขยับไซด์มาเยอะมั้ย ไม่เยอะเลย น้อยมากๆ จนคุณหมอก็บอกว่า อย่าทำเลย เพราะว่ามันเจ็บตัวทั้งที เขาก็คิดว่า แน่ใจเหรอว่าจะทำ มันเจ็บตัวนะ เราก็ตอบไปว่าแน่ใจ เพราะหนูไม่ชอบให้ใหญ่ ถามว่าหลายคนบอกว่า ทำหน้าอกแล้วเหมือนรถบรรทุกทับ มันจริงมั้ย (หัวเราะ) มันก็เจ็บปวด แต่จริงๆ ทุกอย่างมีข้อดี ข้อเสียนะ อยากฝากเตือน มีเพื่อนมองว่า เฮ้ยสวย อยากไปทำบ้าง แต่เราจะบอกว่า ข้อดีคือมันดูสวย แต่ข้อเสียมีจริงๆ คือก็ไม่เหมือนธรรมชาติหรอก แต่ยิปทำมา ยังไม่ถึงปี” ยิปซีกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ