บันเทิง

'เจมส์ มาร์ – คิมเบอร์ลี่' ลงจอให้แฟนๆละครได้ฟินกันอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในละครโรแมนติกดราม่า “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ”

    ถือเป็นละครที่คุณผู้ชมคิดถึงและเรียกร้องกันมากที่สุดเรื่องหนึ่ง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ละครแนวโรแมนติกดราม่า ที่มีทั้งความหวานของพระนางให้จิกหมอนและยังมีความดราม่าในชีวิตคู่อีกด้วย โดยได้พระเอกหนุ่มตี๋น่ารักอย่าง เจมส์ มาร์ และนางเอกสาวลูกครึ่งคนสวยอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาเล่นประกบคู่กันเป็นครั้งแรก งานนี้ช่อง 3 ไม่รอช้า นำกลับมาลงจอให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว
    “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” เป็นเรื่องราวของ อนุศนิยา (คิมเบอร์รี่ แอน เทียมศิริ) ผู้เป็นทายาทมหาเศรษฐีรายใหญ่ของไทยที่กำลังก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งว่าที่นักธุรกิจหญิงผู้ทรงอิทธิพลและถ้าอนุศนิยาสูงส่งเปรียบเหมือนกับเจ้าหญิง โสมมิกา (ชีรณัฐ ยูสานนท์) ผู้เป็นทายาทพันล้านของผู้มีอิทธิพลชื่อดังก็ย่อมไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน อนุศยากับโสมมิกาได้มาเจอกันอีกครั้งในงานเปิดตัวโรงแรมของไฮโซชื่อดังบนเกาะ อนุศนิยาได้เจอโสมมิกาควงมากับ ชยากร (ฐากูร การทิพย์) อาของเธอ ด้วยความหมั่นใส้ในความเชิดและหยิ่งของอนุศนิยา ทำให้โสมมิกาวางยาในเครื่องดื่มของอนุศนิยา ในตอนดึกระหว่างที่อนุศนิยานั่งเรือกลับไปที่โรงแรม เธอรู้สึกเมายา และเมื่อมีหนุ่มแปลกหน้ามาฉวยโอกาส เธอพยายามปัดป้องจนกระทั่งเธอพลัดตกจากเรืออนุศนิยาลอยอยู่กลางทะเล ศตวรรษ (เจมส์ มาร์) ไปช่วยเธอขึ้นมาไว้ได้ ชยากรรับไม่ได้ที่โสมมิกาเล่นสกปรก เขาจึงบอกเลิกโสมมิกา โสมมิการ้องไห้เสียใจจนไปเจอศตวรรษ ต่อมาโสมมิการู้ว่าศตวรรษไม่ใช่ชาวประมงแต่เขาเป็นแพทย์มือหนึ่งทางด้านไต เธอจึงทึ่งและหลงรักเขาทันที เวลาต่อมาข่าวรักร้าวของชยากรกับโสมมิกากลายเป็นข่าวกอสซิป โดยบอกว่าชนวนรักร้าวนั้นคือหลานแท้ๆอย่างอนุศนิยา ข่าวดังกล่าวทำให้ นันทพล (มนตรี เจนอักษร) พ่อของอนุศนิยาล้มป่วยเพราะตรอมใจเรื่องข่าวฉาว แพทย์ตรวจพบว่านันทพลมีปัญหาเรื่องไต ทำให้ศตวรรษแพทย์มือหนึ่งต้องกลับมาดูแลเคสนี้อย่างเร่งด่วน อนุศนิยาช็อกเมื่อรู้ว่าศตวรรษเป็นหมอและที่สำคัญครอบครัวเขาเป็นลูกหนี้รายใหญ่ของครอบครัวเธอ ซึ่งนั่นทำให้อนุศนิยากลัวว่าเขาจะเอาชีวิตของพ่อเธอเป็นเดิมพัน
    แฟนๆสามารถติดตามชมเรื่องราวความรักระหว่าง ศตวรรษ หมอหนุ่มผู้มีหนี้ และ อนุศนิยา ผู้เป็นเจ้าหนี้ ได้ในละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.15 – 15.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ