บันเทิง

‘โย่ง’ประกาศไม่ขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โย่ง" อนุสรณ์ มณีเทศ  ขอลุยปั๊มทายาทตามแบบธรรมชาติ ไม่เน้นพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 

          สำหรับคู่รักเเด็กแนว อย่าง "โย่ง" อนุสรณ์ หรือ โย่ง อาร์มแชร์  กับ ก้อย แซทเทอเดย์ เซโกะ ที่แต่งงานกันมากว่า 5 ปี แต่ยังไร้วี่แววการมีทายาท เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอในงานสินค้ากีฬา Pan เปิดตัวนวัตกรรม รองเท้ากีฬาและแฟชั่น ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ณ ห้อง plenary Hall  จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า 

‘โย่ง’ประกาศไม่ขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

         “ลุ้นอยู่ทุกเดือน ลุ้นไม่รู้จะลุ้นยังไง แต่ก็ลุ้นต่อไป (ปรึกษาแพทย์)มีปรึกษากันกับก้อยว่า ถ้าเดือนสองเดือนนี้ ธรรมชาติยังไม่ช่วยอะไร ก็จะให้คุณหมอช่วย (เล็งโรงพยาบาลแล้ว)ยังเลย ถามว่ากังวลอะไร เกี่ยวกับเรื่องงานหรือเปล่า ไม่นะเรื่องงาน แต่ว่าก็เหมือนกับเราโตขึ้น มีเรื่องให้เราต้องท้าทายไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่มีอะไรทำให้เรากระทบถึงจนทุกวันนี้ ถามว่าร่างกายแข็งแรงทั้งคู่ไหม แข็งแรงทั้งคู่เลยนะ"โย่งบอก  

‘โย่ง’ประกาศไม่ขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

        ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เคยคิดจะพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้างไหม นักร้องหนุ่มรีบแจกแจงว่า  

         “ไม่ถนัดเรื่องนี้นะ ถ้าสมมุติเราศรัทธา มีสติ มันน่าจะทำให้เรามีความสบายใจ ความเชื่อมั่นและทำให้เราดีขึ้น คิดบวกต่างๆก็จะเห็นอะไรดีๆ ก็คิดอยู่นะ ถ้าทำงานเยอะไป ก็หาเรื่องไปเที่ยว ไหว้พระที่ฮ่องกงสิ ก็คิดเหมือนกัน ว่าไปเที่ยวก็ดีเหมือนกัน แนวเที่ยวมากกว่า ไม่ถนัดเรื่องพวกนี้ ผมเกรงใจพระท่าน ที่ไปขอเยอะ ท่านคงงานเยอะ งานยุ่งเราก็ช่วยท่านแบ่งเบาภาระ (ครอบครัวเร่งไหม) จริงๆคุณปู่ไม่ค่อยเร่ง แต่ทางคุณยายก็เร่ง แกอยู่เหงาๆ กดดันไหม ผมยอมรับว่า กดดันนะ ผมเชื่อว่าเราคุยกัน จนเข้าใจว่าเราอยากมีนะ แต่ถ้าไม่มี ก็มีทางออก ทางวิทยาศาสตร์ช่วยเหลือได้ เราไม่เก่งเรื่องการคำนวณเวลา ทำการบ้านปกติ” โย่งบอกอย่างอารมณ์ดี 

‘โย่ง’ประกาศไม่ขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ