บันเทิง

‘ก็อต’มีคลิปสยิวหลุด ‘หน่อง’ลั่นไม่ใช่ปัญหา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หน่อง” อรุโณชา ภาณุพันธุ์ จับ ‘ก็อต’ อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ เซ็นสัญญาเข้าค่าย ลุ้นลงละครเรื่อง “You Who Came from the Stars”

         ฮือฮาไม่น้อยเมื่อบิ๊กบอสบรอดคาซท์ อย่าง “หน่อง” อรุโณชา จับหนุ่ม “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ดาราหนุ่มที่เคยมีคลิปสยิวหลุดว่อนทั่วโลกโซเชียล ซึ่งงานนี้เมื่อ “บันเทิง คม ชัด ลึก” ได้พบ “หน่อง” จึงต้องถามไถ่ถึงการตัดสินใจชักชวนดาราฉาวคนนี้ได้ความว่า

‘ก็อต’มีคลิปสยิวหลุด  ‘หน่อง’ลั่นไม่ใช่ปัญหา 

          “เรื่องก่อนหน้าเราเองก็ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนนะ แต่เคยได้ยินอยู่ น้องเขาจากที่ดูเขาก็น่าจะมีอนาคตอีกไกลนะ มีความสามารถ น่าจะดูอะไรกันที่งาน (ลึกๆ แล้วไม่กังวลเรื่องคลิปหลุดใช่ไหม) จริงๆ แล้ว เราคิดว่าก้าวเท้าแรกเข้าวงการมองในเรื่องงานมากกว่าและอยากให้โอกาสเขา สำหรับก็อตเขาเซ็นกับเราหลายปีอยู่นะ เพราะแต่ละเรื่องก็ต้องมีเทรนด์กันอยู่หลายปี อีกอย่างละครแต่ละเรื่องถ่ายกันเป็นปี (ถามว่าทำไมทางบรอดคาซท์ถึงให้การสนับสนุนก็อต) จริงๆ แล้ว เราเองก็ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนด้วย และดูจากตัวของน้องเองแล้วเราก็ดูจากความสามารถ คิดว่าด้วยบุคคลิกของน้องน่าจะอยู่ในวงการนี้ ด้วยหน้าตาด้วยคิดว่าน่าจะก้าวไปได้ไกลในวงการนี้ มองกันในเรื่องการทำงานว่าน่าจะทำงานได้ เราอยากให้มองในเรื่องที่เขาอายุยังไม่เยอะ ให้มองในเรื่องของอนาคตที่กำลังจะก้าวไปด้วย สำหรับตัวของน้องเองเขามีความสามารถ (เรียกว่าเป็นการนำก็อตมาขัดสีฉวีวรรณใหม่ได้ไหม) (หัวเราะ) จริงๆ แล้ว นาทีนี้เมื่อก้าวมาอยู่ตรงนี้ เราคิดว่าเขามีความตั้งใจน่าจะก้าวไปได้อีกไกล และการที่จะเข้ามาในวงการนี้ที่จริงเราเองมีดาราในสังกัดหลายคนให้ดูแล ไม่ว่าจะดูแลในเรื่องของการทำงาน การวางตัว จากนี้ไปคิดว่าน้องก้าวมาเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เข้าใจอะไรมากขึ้น และเมื่อก้าวมาอยู่ตรงนี้ก็ต้องทำตัวให้เป็นตัวอย่างของสังคมด้วย” หน่องบอก

‘ก็อต’มีคลิปสยิวหลุด  ‘หน่อง’ลั่นไม่ใช่ปัญหา 

         ผู้สื่อข่าวถามว่า “ก็อต” ถูกวางตัวให้เล่นเรื่อง “You Who Came from the Stars” เวอร์ชั่นไทยแล้วด้วย บิ๊กบอสบรอดคาซท์แจกแจงว่า

        “เดี๋ยวรอสรุปตัวอีกนิดหนึ่งนะ คือแต่ที่แน่ๆ น้องเขามีงานละครเรื่อง “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ ณ ตอนนี้ เรื่องนั้นยังไม่เปิดกล้อง อีกหลายเดือน แล้วยังไม่สรุปตัว แต่ที่ฟันธงแน่ๆ คือ ณเดชน์และน้องแมท (ภีรนีย์) แต่เราก็กำลังแคสตัวอยู่ (ถามตรงๆ ว่ามีความเป็นไปได้ไหม) คือบุคลิกน้องให้กับเรื่องมากเลย แต่ต้องรอสรุปกับช่องอีกรอบ” หน่องแจกแจงอย่างอารมณ์ดี

‘ก็อต’มีคลิปสยิวหลุด  ‘หน่อง’ลั่นไม่ใช่ปัญหา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ