บันเทิง

‘แทค’ยิ้มหลัง‘บอย’ออกมาปกป้อง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แทค”ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ขอบคุณ “บอย”ถกลเกียรติ วีรวรรณ หลังจากออกมาปกป้อง


        สืบเนื่องจากประเด็นดราม่า “แท็ค”ภรัณยู หนึ่งในนักแสดงเรื่อง "ล่า" ได้โพสต์รูปตัวเองพร้อมกับนักแสดง ขณะถ่ายทำละคร พร้อมข้อความว่า “พวกเราโดนคดีข่มขืน ใครอยากให้เราข่มขืนเลือก #ละครล่า" จนกลายเป็นเรื่องเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งทางด้าน "บอย"ถลกเกียรติ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ิิอมวลชนยืนยัน ว่าไม่มีการถอดแทคออกจากละครแน่นอน และยังได้กล่าวชื่นชมว่าแทคเป็นนักแสดงที่ดีคนหนึ่ง ล่าสุดเมื่ิอได้พบแทคจึงต้องถามไถ่ได้ความว่า

 

 

‘แทค’ยิ้มหลัง‘บอย’ออกมาปกป้อง (คลิป)


           “ขอบคุณพี่บอยมากนะ ที่ออกมาพูด และยังให้โอกาสผมถ่ายละครต่อไป แน่นอนว่า เรื่อง “ล่า” เป็นเรื่องที่กลับมาทำใหม่ และความกดดันก็อยู่ทางพวกเรานักแสดง เพราะว่าภาคที่แล้ว เขาทำไว้ดีมาก ภาคนี้ก็อยากจะทำให้ดีๆ เท่ากัน เราก็เต็มที่กันมาก (คุณบอยซัพพอร์ทเราหนักมาก) ต้องขอขอบคุณพี่บอยด้วย ที่มองเห็นความตั้งใจของผม ดาราทุกคน และทีมงานทุกคน ว่าเราตั้งใจจริงๆ และเราก็อยู่ในบทนั้นจริงๆ(ดราม่าที่เกิดขึ้นเป็นยังไงบ้าง) คือเราต้องแต่งตัว เราก็ต้องอินอยู่ในบทของเรา เป็นความผิดของผมด้วยแหละ ที่พูดไม่ทันคิด และเราก็โพสต์ไป พอโพสต์เสร็จ พวกแฟนคลับที่รู้จักผม เขาก็จะมาสนุกสนานกัน สักพักก็จะมีดราม่าขึ้นมา ถ้าเรารู้ว่าเราผิด เราก็ขอโทษไป คือจบ เราก็ทำงานต่อ”แทคบอก

 

‘แทค’ยิ้มหลัง‘บอย’ออกมาปกป้อง (คลิป)


        ถามว่าแต่ดูมันจะไม่จบ เพราะเขาจะให้แทคหลุดจากละคร
        “มันก็มีรู้สึกเล็กๆ แต่ถามว่าต้องปลดมั้ย ผมว่ามันไม่มีอะไรมากมาย ถามว่าร้ายแรงมั้ย มันอาจจะเซนซิทีฟกับใครหลายๆ คน อาจจะกลุ่มหนึ่ง แต่ถามว่าร้ายแรงขนาด ที่ผมต้องไปฆ่าคนเหรอ ต้องชนแล้วหนีเหรอ หรือไปโกงบ้านโกงเมือง เขาก็คงไม่ขนาดนั้น ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน นึกว่าผมอยู่กระทรวงไหนแล้วมาถอดถอน (ยิ้ม)(มีโพสต์ขอโทษไปแล้ว) ใช่นะ ฟีดแบ็คก็ค่อนข้างโอเค และผมก็รู้สึกดีใจนะ ที่พอเราโพสต์ไปทุกๆ คนหันกลับมามองเรื่องนี้ เป็นจริงเป็นจัง ไม่ใช่ว่าพอมีข่าว ก็ฮือมาทีหนึ่ง คราวนี้จะได้จริงจังกันสักที มันก็ช่วยตอกย้ำ เรื่องพวกนี้มา และก็อยากจะให้มันมีกฎหมายแบบนี้จริงๆ เพราะช่วงนี้ มีข่าวพวกนี้เกิดขึ้นเยอะมาก เก็บไว้ก็รกเนอะ (ยิ้ม) ผมรับว่าเป็นบทเรียนของเรา ผมคุยกับผู้ใหญ่ทุกคนเลยทั้งพี่สันต์ ผู้กำกับ แม่กล้วย พี่เต๋า สมชาย ผมปรึกษาหมด และเราผิดก็ขอโทษไป(ถ้าเกิดมีฉากไหนเล่นไปแล้วไม่ได้ออกอากาศ เราจะเสียใจไหม)ไม่เสียใจนะ แต่อาจจะเป็นสเปเชียลทางยูทูปก็ได้ เราก็ติดตามได้”แทคบอก

 

‘แทค’ยิ้มหลัง‘บอย’ออกมาปกป้อง (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ