บันเทิง

ซีรีส์เกย์!...ฮอตติดลมบน  ขนดาราหน้าใหม่ประดับวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีรีส์เกย์กระแสแรก ส่ง "คู่จิ้น -นักแสดง" ประดับวงการบันเทิง

         กระแสแรงจริงๆ สำหรับซีรีส์เกย์ในบ้านเรา ที่ระยะหลังๆ ผุดออกมาเป็นดอกเห็ด นอกจากจะได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากกลุ่มสาววายและกลุ่มแฟนคลับแล้ว ซีรีส์เหล่านี้ยังส่งผลให้เหล่าคู่จิ้นในเรื่องต่างมีชื่อเสียงไปตามๆกัน แม้จะไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่กลับมีกลุ่มแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานทั้งอีเว้นท์และโฆษณา  แถมยอดฟอลโล่ของแต่ละคนในอินสตาแกรมก็เพิ่มขึ้นชนิดไม่ธรรมดา 

ซีรีส์เกย์!...ฮอตติดลมบน  ขนดาราหน้าใหม่ประดับวงการ

(ไวท์ - กัปตัน)

         ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง “love sick ชุลมุน หนุ่ม กางเกง น้ำเงิน” ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 9 ปี 2557 ที่ทำให้ “ไวท์” ณวัชร์ พุ่มโพธิ์งาม และ “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง คู่จิ้นในเรื่องได้รับเสียงกิ๊วก๊าวจากเหล่าแฟนคลับอย่างล้นหลาม แถมมีงานอีเว้นท์ออกคู่กันหลายครั้ง แถมออกงานแต่ละครั้งยังได้รับกรี๊ดดังยิ่งกว่าดาราที่ไปร่วมงานเดียวกันบางคนเสียอีก

ซีรีส์เกย์!...ฮอตติดลมบน  ขนดาราหน้าใหม่ประดับวงการ

(สิงโต-คริส)

         ในขณะที่ซีรีส์เรื่อง “Sotus the series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว ทุกวันเสาร์ ทางช่อง ONE 31 ก็ส่งผลให้นักแสดงนำ อย่าง “คริส” พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ “สิงโต” ปราชญา เรืองโรชน์ โด่งดังไกลมีแฟนคลับมากมายทั้งไทยและต่างประเทศ แถมซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับความนิยมที่เมืองจีนมากๆ จนเหล่านักแสดงต้องเหินฟ้าไปจัดงานแฟนมีตติ้งกันถึงเมืองจีน โดยมีเหล่าแฟนคลับแห่มารับทำเอาสนามบินแทบแตก

ซีรีส์เกย์!...ฮอตติดลมบน  ขนดาราหน้าใหม่ประดับวงการ

(ออฟ-กัน)

          หันมามองที่หนุ่ม “ออฟ” จุมพล อดุลกิตติพร และ “กัน” อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ คู่จิ้นจากซีรีส์ “รุ่นพี่ Secret Love ตอน Poppy Honey” ทุกวันเสาร์ ทางช่อง ONE 31 ที่เข้าฉากกันทีไรทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนกันทู้ก..กที ทั้งๆ ที่ทั้งคู่ต่างเป็นคู่รองในเรื่องแต่กลับได้รับความนิยมยิ่งกว่าคู่หลักในเรื่องเสียอีก ที่ผ่านมาทั้งออฟและกันต่างเคยมีผลงานมาหลายเรื่อง และซีรีส์เรื่องนี้ต่างทำให้ชื่อของทั้งคู่เป็นที่รู้จักมากขึ้น 

ซีรีส์เกย์!...ฮอตติดลมบน  ขนดาราหน้าใหม่ประดับวงการ

(พีค-บุม)

         ตามมาติดๆ กับซีรีส์เรื่อง “Make it Right the Series เมื่อรักออกเดิน” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทาง Line tv อยากบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้ แม้จะไม่ได้ฉายทางช่องโทรทัศน์ แต่ก็ได้รับความนิยมมาก จนต้องทำภาค 2 ออกมา แถมคู่จิ้นในเรื่องอย่าง “พีค” ภีมพล พาณิชย์ธำรง และ “บูม” กฤตภัค อุดมพานิช  นอกจากชื่อเสียงที่มากขึ้นแล้ว นอกจากนี้ยังมีงานถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารกันเลยทีเดียว ส่วน “โอม” ภวัต จิตสว่างดี และ “เต้ย” สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม คู่จิ้นอีกคู่ในเรื่อง ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เรียกว่าไปงานอีเว้นท์ที่ไหน จะต้องมีเหล่าแฟนคลับตามไปเป็นพรวนเลยทีเดียว 

ซีรีส์เกย์!...ฮอตติดลมบน  ขนดาราหน้าใหม่ประดับวงการ

(โอม-เต้ย)

         ส่วนซีรีส์เรื่อง “Waterboyy the series” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทาง GMM25 แม้ซีรีส์เรื่องนี้ จะปิดตัวลงไปแลัว แต่ความฮอตของ “นิว”  ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ “เอิร์ท” พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ คู่จิ้นในเรื่องก็ยังไม่สร้างซา มีทั้งงานอีเว้นท์ เดินแบบ แถมทั้งคู่ยังได้ขึ้นปกนิตยสาร Attitude ให้แฟนๆ ได้ฟินไปกับ ผิวเนียนๆ กล้ามแน่น จนน้ำกระจาย

ซีรีส์เกย์!...ฮอตติดลมบน  ขนดาราหน้าใหม่ประดับวงการ (นิว-เอิร์ท)

          ต่อกันด้วยซีรีส์เรื่อง “เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series” ที่กำลังออนแอร์ทุกคืนวันอาทิตย์ ทางช่อง one31 เรื่องนี้ก็ฮอตมาก...ก พาเอาคู่จิ้นคู่หลักอย่าง หมอป่าและน้องโย ที่นำแสดงโดย “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ "บาส" สุรเดช พินิวัตร์ ขึ้นแท่นนักแสดงหน้าใหม่ทันที ในขณะคู่จิ้นคู่รองลงมาอย่างหนุ่ม “เต้” ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ “ตี๋” ธนพล จารุจิตรานนท์ ก็มีงานอื่นๆ นอกจากงานแสดงอย่างต่อเนื่อง แถมมีอีเว้นท์ออกคู่ให้แฟนๆ ได้ฟินกันนอกจออีกด้วย  

ซีรีส์เกย์!...ฮอตติดลมบน  ขนดาราหน้าใหม่ประดับวงการ

(ก็อต-บาส)

         ปิดท้ายกันที่ซีรีส์ที่ยังไม่ได้ออนแอร์อย่างเรื่อง “Together with Me อกหักมารักกับผม” ที่หลังจากค่ายทีวีธันเดอร์ได้ปล่อยตัวอย่างออกมา ก็ทำเอาทวิตเตอร์ถล่มติดเทรนอันดับ 1 ข้ามวันอย่างต่อเนื่อง เพราะแต่ละช็อตโดนใจสาววายจังๆ ส่งผลให้สองหนุ่ม "ตุลย์“ ภากร ธนศรีวนิชชัย และ “แม็กซ์” ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ที่มารับบทคู่จิ้น กร-น็อค ขึ้นแท่นนักแสดงหนุ่มที่น่าจับตาทันที ซีรีส์เรื่องนี้จะออนแอร์ทาง Line tv เร็วๆ นี้จ้า 

ซีรีส์เกย์!...ฮอตติดลมบน  ขนดาราหน้าใหม่ประดับวงการ (เต้-ตี๋)

ซีรีส์เกย์!...ฮอตติดลมบน  ขนดาราหน้าใหม่ประดับวงการ

(แม็ค-ตุลย์)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ