บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวรรค์สั่ง! จับสลับร่าง “ณเดชน์ – ญาญ่า”

บทประพันธ์ : นรอินทร์
บทโทรทัศน์ : ปิยพร วายุภาพ / สรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์
กำกับการแสดงโดย : หนุ่ม กฤษณ์ ศุกระมงคล
ดำเนินงานโดย : โนพรอบเล็ม (NO PROBLEM)
ควบคุมการผลิตโดย : แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์
ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น.
 เริ่มตอนแรกในวัน จันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2560 ทางช่อง3 ออริจินอล และช่อง33

จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง

รายชื่อนักแสดงละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง”

ณเดชน์ คูมิกิยะ         รับบท    ผู้หมวดรามิล
อุรัสยา เสปอร์บันด์         รับบท    เภตรา
ปรีชญา พงษ์ธนานิกร         รับบท    นกยูง    
ธนภพ ลีรัตนขจร         รับบท    ผู้หมวดอาคม
เปรมณัช สุวรรณานนท์    รับบท    ฤทธิ์ชาติ
ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล     รับบท    เจ๊อั้ม
ซอ จียอน             รับบท    จีอึน
รัชนี ศิระเลิศ             รับบท     พวงคราม
ดารณีนุช ปสุตนาวิน        รับบท    ทอมณี
ก้ามปู ปัทมสูต         รับบท     จิตรา
เกริก ชิลเลอร์             รับบท    หมอนักษัตร
วิชัย จงประสิทธิ์พร         รับบท     คุณดนู
กีรติ ศิวะเกื้อ             รับบท    ผู้กำกับก้อง
กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร     รับบท    อาทิตย์
วิรากานต์ เสนีตินติกุล         รับบท    อจลา
ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์             รับบท    สารวัตรยุทธพงษ์
เรืองฤทธิ์ วิสมล             รับบท    ซ้ง
สุมณทิพย์ ชี                 รับบท    สีตลา (นักข่าว)    

จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง

เรื่องย่อ
    “เมื่อสองหนุ่มสาวมีปมรักตัวเองยิ่งยวด (Narcissus) หลงในเพศของตน จนรักคนอื่นไม่เป็นฝ่ายชายหลงคิดว่า เพศชายเหนือกว่าเพศหญิง ทั้งร่างกาย และจิตใจ ส่วนหญิงก็ลำพองในความงามจนคิดว่าจะมัดใจชายทั้งแผ่นดินได้ สวรรค์เลยลงโทษให้ทั้งคู่แลกเพศกัน เพื่อให้เรียนรู้ทั้งสรีระ และสภาพจิตใจของแต่ละฝ่าย เพื่อบทสรุปที่ว่า เขาต้องเรียนรู้ที่จะรัก ซื่อสัตย์ และเสียสละ ซึ่งกันและกัน นั่นคือความรักที่แท้จริง”

จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง
    ร.ต.ท.รามิล ทุ่งพระเพลิง (ณเดชน์ คูมิกิยะ) ผู้กองมือปราบฉายา “ผู้หมวดมือเหล็ก” กลายเป็นฮีโร่สุดฮอตในชั่วข้ามคืนหลังนำทีมปฏิบัติการพิเศษ “หน่วยพยัคฆ์พิฆาต” บุกเข้ากวาดล้างแหล่งผลิตยาเสพติดแห่งใหญ่ ด้วยลีลาการบู๊ระดับพระเอกฮอลลีวู้ดของชายหนุ่มจึงทำให้สะดุดตากับ เจ๊อั้ม (ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล) เสนอโปรเจ็กต์กับ ดนู (วิชัย จงประสิทธิ์พร) เจ้าของบริษัทผลิตละคร ให้รามิลมาเล่นละครบู๊ฟอร์มยักษ์ประกบคู่กับ เภตรา ภาวดี (อุรัสยา เสปอร์บันต์) นางเอกในสังกัดผู้มีความงามโดดเด่นจนได้รับฉายา “ไข่มุกแห่งเอเชีย”

จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง
    ผู้กองรามิลตัดสินใจรับเล่นละครร่วมกับเภตราอย่างไม่มีลังเลใจเมื่อทราบว่าต้องเข้าเลิฟซีนฉากคู่กับนางเอกสาวสวยโดยที่ไม่ทราบเลยว่าหญิงสาวนั้นเอาแต่ใจ เหยียดคนที่ต่ำกว่าสร้างภาพเบื้องหน้าสูงส่งเป็นนางฟ้า จนทีมงานเกลียดขี้หน้าเภตราไปตาม ๆ กัน ฝ่ายรามิลเองก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน ทั้งที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ยังแอบนอกใจแฟนสาวแสนดีอย่าง นกยูง (ปรัชญา พงษ์ธนานิการ) จน อาคม (ธนพล      ลีรัตนขจร) คู่หูรุ่นน้องของรามิลต้องคอยแก้ต่างแทนรามิลและช่วยกำจัดหลักฐานที่เหล่าสาว ๆ ของรามิลทิ้งไว้ดูต่างหน้า

จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง
    แต่แล้วการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ก็พังไม่เป็นท่า เมื่อเภตราอาละวาดแทบแตกทันทีที่เมื่อได้เข้าฉากร่วมกับรามิล แถมยังโวยวายอย่างไม่ไว้หน้า รามิลไม่ยอมโดนหยามเกียรติฟรี ๆ จึงจูบจริงทำทุกคนตะลึงคากอง แต่ทว่าเภตราก็ยิ้มกวนบาทา พร้อมเอ่ยปากว่า ผู้ชายคนไหนก็หลงเสน่ห์ของเธอทั้งนั้น ทำให้รามิลหมั่นไส้สุดขีด และไม่ชอบเภตราตั้งแต่นั้นมา ขณะที่เภตราก็ลั่นสาปส่งชาตินี้ขออย่าได้เจอผู้ชายห่วยๆแบบนี้อีก แล้วนี้ก็เป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้นของรอยร้าวเมื่อทั้งคู่ได้เจอกัน

จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง
    ฟ้าไม่ได้สั่งได้ดั่งใจเสมอไป เมื่อทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานแฟชั่นโชว์การกุศลของ ฤทธิ์ชาติ หรือ ริชาร์ต (เปรมณัช สุวรรณานนท์) เจ้าของบริษัทออร์กาไนเซอร์อันดับหนึ่งของประเทศ ซึ่งภายใต้หน้ากากสุภาพบุรุษของฤทธิ์ชาติ คือเจ้าพ่อแก๊งค้ายาข้ามชาติที่หน่วยพยัคฆ์พิฆาตกำลังตามล่าตัว
    แล้วฟ้าก็บันดาลให้โชคชะตาของคนที่เห็นแก่ตัว หลงตัวเอง ทั้งยังเกลียดขี้หน้ากันสุดชีวิตอย่างรามิลและเภตราต้องผลิกผันถึงขีดสุด เมื่อเภตราสวมเทียร่ามูลค่าร้อยล้านออกมาเฉิดฉายบนเวทีได้ไม่กี่นาทีก็ถูกคนร้ายบุกปล้นจับตัวขึ้นไปบนดาดฟ้า รามิลรีบตามไปช่วยแต่ทั้งคู่เกิดผลัดตกจากตึกลงมาบนหลังคารถของหมอนักษัตร วิญญาณทั้งคู่หลุดออกจากร่าง หมอนักษัตรเห็นดังนั้นกลับกลัวสติแตกและหนีไป

จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง
    วิญญาณรามิลและเภตรารีบตามเขาไปพร้อมทั้งขอร้องและขมขู่ ให้หมอนักษัตรช่วยทำพิธีกลับเข้าร่าง หมอนักษัตรเร่งสวดอัญเชิญวิญญาณจนทั้งคู่กลับเข้าร่างได้อย่างสำเร็จ แต่ทั้งสองก็ต้องตกใจแทบสิ้นสติเมื่อฟื้นขึ้นมาแล้วพบว่า ทั้งสองสลับร่างกัน !!!
    ถึงเวลาที่กรรมบันดาลให้ทั้งคู่ต้องสลับร่าง เพื่อจะได้เรียนรู้ชีวิตของกันและกัน ทั้งรามิลและเภตราในร่างที่สลับกันต่างโทษกันไปกันมาทั้งคู่เถียงกันจนหมดแรงแต่ก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น ทางเดียวที่ทำได้คือต้องรีบหาทางกลับร่างเดิมให้ไวที่สุด แต่ก็เป็นไปได้ยากเมื่อหมอนักษัตรไม่สามารถหาทางช่วยได้ให้ทั้งสองกลับเข้าร่างเดิม

จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง
    เภตรา (ในร่างรามิล) รับไม่ได้ที่รามิล (ในร่างเภตรา) ทำให้เธอเสียภาพพจน์ ฝ่ายรามิลก็รับไม่ได้ที่เภตราจะทำให้ร่างของเขาเดินบิดตูดเป็นเลขแปด ทั้งคู่ต่างทำหน้าที่เป็นองครักษ์พิทักษ์ร่างตัวเองอย่างไม่มีใครยอมใคร ก่อนตกลงแยกย้ายไปใช้ชีวิตกันตามสภาพร่างกายภายนอกเพื่อไม่ให้ใครสงสัย
    ด้วยภาระหน้าที่ที่ไม่อาจเลี่ยงได้ ทำให้ทั้งสองคนต้องไปขอความช่วยเหลือจากหมอนักษัตรอีกครั้ง แต่แล้วเพราะความไม่อดทนของทั้งคู่ จึงทำให้พิธีแตกเสียก่อนทั้งสองจึงยังไม่สามารถกลับสลับร่างเดิมได้ สุดท้ายทางแก้ทางเดียวที่มีคือ ทั้งคู่ต้องสลับบทบาทกันชั่วคราวจนกว่าจะคืนร่างเดิมได้ เท่ากับว่าตั้งแต่นี้ต่อไป...เภตราต้องเป็นรามิล ! และรามิลต้องเป็นเภตรา

จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง จอแก้ว เรื่องย่อ เล่ห์ลับสลับร่าง


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ