บันเทิง

'เบลล่า' วูบกลางกองแอดมิดด่วน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคทเปน ป่วยกลางกอง ทีมงานหามส่งโรงพยาบาลด่วน


        เมื่อเวลาเวลา 13.00 น. วันนี้ (23 ก.ค. 60) ทีมงานกองละคร "บุพเพสันนิวาส" รีบหามนางเอกสาวชื่อดัง "เบลล่า" ราณี แคมเปน ส่งโรงพยาบาลด่วน!! เหตุมีอาการปวดหัว ปวดท้อง คลื่นไส้ และอาเจียนอย่างรุนแรง จนมือสั่น ปากสั่น ไม่มีแรง หวิดหมดสติ ขณะถ่ายทำละคร บุพเพสันนิวาส อยู่ที่ช่อง 3 หนองแขม
         โดยทีมงานกองละครได้นำตัวนางเอกสาวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม ซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด แพทย์สันนิฐานเบื้องต้นว่าเป็นลำไส้อักเสบเฉียบพลัน สั่งแอดมิด ให้น้ำเกลือและยาเพื่อหยุดอาการอาเจียน
         จนช่วงเย็นอาการเริ่มดีขึ้น จึงมีการส่งตัวนางเอกสาวไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ในเวลา 19.00 น. โดยประมาณ และหลังจากที่แพทย์ตรวจร่างกาย เบื้องต้นพบว่านางเอกสาวมีสภาวะขาดน้ำ อันเป็นอาการข้างเคียงของอาหารเป็นพิษและลำไส้อักเสบ ให้นอนพักที่โรงพยาบาล 1-2 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยมี คุณแม่ปราณี แคมเปน อยู่ดูแลเฝ้าไข้ด้วยความห่วงใย
         ทั้งนี้จะทราบผลตรวจร่างกายอย่างละเอียดในวันพรุ่งนี้ ส่วนกองละคร บุพเพสันนิวาส ของค่ายบรอดคาซ์ท ไทย เทเลวิชั่น ที่นางเอกสาวมีคิวถ่ายทำอยู่นั้น ก็ต้องเลื่อนออกไป จนกว่าอาการป่วยจะดีขึ้น

 

'เบลล่า' วูบกลางกองแอดมิดด่วน!!

'เบลล่า' วูบกลางกองแอดมิดด่วน!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ