บันเทิง

‘ไนกี้-มด’ สวมวิญญาณนักท่องป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลั้ลลา ณ ร้าน Zoota Bistro

    เชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างดุเดือด สำหรับละคร “เพลิงรักไฟมาร” ของทางช่อง 8 ที่ได้ “ไนกี้” นิธิดล ป้อมสุวรรณ มาประกบคู่กับ “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ นางเอกเบอร์หนึ่งของทางสถานีเป็นครั้งแรก ซึ่งตลอดทั้งเรื่องไนกี้และมดต่างต้องฟาดฟันอารมณ์แบบไม่ยั้ง งานนี้พักยก “คม ชัด ลึก” เลยต้องให้ทั้ง “ไนกี้” และ “มด” พักรบกันสักหน่อย เพื่อมาทำกิจกรรมน่ารักๆ ให้ดูมุ้งมิ้งกันสักนิด

‘ไนกี้-มด’ สวมวิญญาณนักท่องป่า
    สำหรับสถานที่นัดหมายคือร้าน zoota bistro ร้านคาเฟ่ของคนรักสัตว์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของห้างเซ็นทรัลอีสวิลล์ และเมื่อถึงเวลานัดหมายพระเอกนางเอของเรื่องเดินทางมาถึงพร้อมกัน ซึ่งสาวมดมาในชุดสูทสีดำขับกับสีผิวขาวผ่องอย่างมาก ฟาก “ไนกี้” ถึงแม้จะมาในชุดเสื้อยืดคอวีสำขาว แต่ขอบอกว่าชวนมองเหลือเกิน เหตุจากความล่ำของไนกี้เนี่ยล่ะ
    ทันทีที่เมื่อ“ไนกี้”กับ “มด” ก้าวเข้ามายังร้าน zoota bistro ทั้งสองคนก็ต้องตะลึงงัน กับสไตล์การตกแต่งภายในร้าน ที่เหมือนหลุดเข้าไปในโลกของละครสัตว์ ภายในร้าน มีรูปสัตว์น่ารักๆ น่าเอ็นดูอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นแต่ละมุมภายในร้านยังสามารถใกล้ชิดเหล่าสัตว์แสนรู้ได้อีกด้วย

‘ไนกี้-มด’ สวมวิญญาณนักท่องป่า
     “โอ้ววว....ว ร้านน่ารักมากอ่ะ” มดร้องทักเสียงหลงพร้อมแสดงท่าทางลุกลี้ลุกลน จน “ไนกี้” พระเอกของเรื่องต้องร้องทักเพื่อเรียกสติมด “ใจเย็นๆ นะมด” มดหันมามองพร้อมเดินไปยังโซนตู้กระจกที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คสำหรับของทางร้าน โดยสาวมดหันไปถามพนักงานของทางร้านว่า “เข้าไปเล่นข้างในได้ไหมอะ” ซึ่งพนักงานแนะนำว่า “ยินดีเลย แต่มีกติกานิดหน่อยนะ ขอให้ล้างมือก่อนเล่นกับน้องๆ อยากให้เล่นกับน้องๆ นุ่มนวลและสุภาพเท่านั้นเอง” เมื่อพนักงานพูดจบ มดคว้าแขนไนกี้เพื่อไปยังอ่างล้างมืออีกมุมหนึ่งของทางร้าน
    “มด...ดูตื่นเต้นมากเลยนะ” ไนกี้พูดกับมด สาวมดพยักหน้ารับ “มดชอบ...บ” พอพูดจบทั้งคู่เดินตรงไปยังห้องกระจกของทางร้าน เมื่อเข้าไปยังห้องกระจก มดกรี๊ดกร๊าดกับความแสนรู้ของเหล่าหนูแก๊สบี้ที่รีบวิ่งมาต้อนรับอย่างรู้งาน “โอ้ย... น่ารักอ่ะ พี่ไนกี้ ” มดหันไปพูดกับไนกี้ แล้วหันไปอุ้มแก๊สบี้มาเล่น ไนกี้ได้แต่หัวเราะชอบใจ ขณะนั้นหนุ่มไนกี้เหลือบไปเห็นตุ๊กตากิ้งก่าวางนิ่งอยู่บนกรงที่ตั้งไว้อีกมุมหนึ่ง ไนกี้เลยคว้าถาดแครอทแล้วส่งแครอทให้ตุ๊กตากิ้งก่า “เอากินหน่อยสิ ไม่ชอบเหรอ ยืนนิ่งเชียว” ไนกี้พูดหยอกกับตุ๊กตากิ้งก่า จนมดหันมามอง “แหม!มุกพระเอกโน มุกแบบนี้ก็เล่น” มดแซวไนกี้ คนถูกแซวทำหน้าเขินๆก่อนจะพูดว่า “อย่าทัก พี่อาย..ย” ไนกี้พูดแล้วเดินม้วนไปทางอื่น

‘ไนกี้-มด’ สวมวิญญาณนักท่องป่า
    ขณะที่ทั้งคู่กำลังป้อนอาหารเหล่าแก๊สบี้อยู่นั้น ทันใดนั้นเอง มีวอลลาบี้ตัวเล็ก มาสะกิดตัวของมด มดก้มดู แล้วอดอมยิ้มไม่ได้ “พี่ไนกี้...(เสียงสูง) ขอแครอทหน่อย มดจะให้เขา”มดพูด ยังไม่ทันที่ไนกี้ส่งแครอทให้มด มดรีบคว้าไปก่อนเลย ปล่อยให้ไนกี้ยืนมองทำตาปริบๆ ไนกี้หันไปถามพนักงานว่า “ตัวนี้เขาชื่อว่าอะไรอ่ะ” พนักงานตอบว่า “โจอี้”
    ทั้งมดและไนกี้ประสานเสียงเรียกชื่อ วอลลาบี้ตัวนั้นว่า “โจอี้!!” อย่างพร้อมเพรียงกัน จนโจอี้ยืนงง หยุดสตั๊นไปชั่วขณะ ไนกี้พูดสวนขึ้นว่า “สงสัยโจอี้จะตกใจเราสองคนนะ มด!!” มดพยักหน้ารับ
    ความสนุกภายในห้องกระจกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะในขณะที่ทั้งสองคนกำลังสนุกสนานและถ่ายภาพเล่นกับทั้งแก๊สบี้ประมาณ 30 ตัว และนกแก้ว จู่ๆ ม่ลิงกระรอก วิ่งเข้ามาร่วมเฟรม แถมยังเดินไต่ขึ้นหัวของมด มดเองร้องด้วยความตกใจ ก่อนจะหัวเราะออกมาเสียงดัง เมื่อรู้ว่าตัวที่ไต่หัวตัวเองนั้น คือ ลิงกระรอกชื่อว่า “หนูจุก” ทั้งไนกี้และมดใช้เวลาในการถ่ายรูปเล่นอยู่เป็นนานกว่าจะออกมา ซึ่งทั้งคู่ดูมีความสุขไม่น้อย

‘ไนกี้-มด’ สวมวิญญาณนักท่องป่า
    ก่อนที่จะลากันไปงานนี้เลยต้องคว้าพระเอก-นางเอกมาฝากถึงละครกันเสียหน่อย เริ่มต้นที่นักแสดงสาวมด "มดแสดงเป็นภัทร์ คุณหนูฉลาด มั่นใจในตัวเองสูง ไม่ยอมคนจนดูคล้ายหยิ่ง แล้วก็ต้องมาทะเลาะกับวิษธร(ไนกี้)ตลอด เราสองคนเป็นเหมือนไม้เบื่อไม้เมากันเป็นประจำ ทะเลาะกันขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่ามารักกันตอนไหน อยากให้ช่วยเป็นกำลังใจให้เราสองคนด้วยนะ“ พอมดพูดจบถึงคราวไนกี้กันบ้าง "สำหรับละครเรื่อง เพลิงรักไฟมาร เป็นละครเรื่องแรกที่ได้มางานกับทางช่อง 8 ส่วนบทผมแสดงเป็นวิษธร เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่ทำงานเก่ง ขยันขันแข็ง รู้จักคนมาก และเต็มไปด้วยเสน่ห์ แต่ก็มีเหตุให้มามีเรื่องปาดหมางใจกับภัทร์ ส่วนว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร ขอให้ทุกคนติดตามชมกันนะ ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 - 22.00 น ทางช่อง 8"
    เรื่อง ภัทรวรรณ สุนทรธนานุกูล
    ภาพ วริศรา วุฒิกุล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ