บันเทิง

‘ก็อต’ ยินดีหากได้เล่นซีรีส์ประกบ ‘ณเดชน์ - แมท’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ยินดีหากมีโอกาสได้เล่นละครซีรีส์รีเมก "you who came from the star" เรื่องเดียวกับซุปตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ“ และ "แมท" ภีรนีย์ คงไทย

         มีกระแสข่าวออกมาว่าหนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ สูงยาวเข่าดี มีความโอปป้า จากซีรีส์ “เดือนเกี้ยวเดือน” อย่าง “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ที่ความหล่อเข้าตา จนเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดค่าย "บรอดคาทซ์" ทางช่อง 3 ไป อาจจะได้เล่นละครรีเมกจากซีรีส์เกาหลีสุดฮิตเรื่อง "you who came from the star" เวอร์ชั่นไทย ที่ได้ "พระเอก-นางเอก" เป็น ณเดชน์ และ "แมท" ภีรนีย์ แว่วว่าบทที่หนุ่มก็อต อาจได้รับนั้น น่าจะเป็นบทพี่ชายพระรอง หรือน้องชายนางเอก ล่าสุดเจอตัวหนุ่มก็อตทั้งที ได้รับคำตอบว่า  

 

‘ก็อต’ ยินดีหากได้เล่นซีรีส์ประกบ ‘ณเดชน์ - แมท’ ก็อต - อิทธิพัทธ์

 

         “อันนี้ผมไม่ทราบเลยเหมือนกัน แต่ว่าถ้ามีโอกาสจริงๆ ผมก็ยินดีเลยนะ (ยิ้ม) แต่ผู้ใหญ่บอกว่า อยากดูพัฒนาการเรื่องการแสดงของเราก่อน เลยให้เล่น ”น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์“ ไปก่อน ว่าในเรื่องต่อๆ ไปเราจะทำออกมาเป็นยังไง ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยว่าจะพัฒนามากขนาดไหน แต่ถ้าได้เล่นจริงๆ ผมก็คงดีใจนะ ถามว่าผู้ใหญ่เรียกผมไปคุยเรื่องละครซีรีส์เกาหลีรีเมกหรือยัง ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย ผู้ใหญ่แค่บอกว่าผมจะได้เล่น น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เท่านั้นเอง อย่างที่ผมบอกไปว่า ผู้ใหญ่อยากจะดูพัฒนาการของผมเป็นเรื่องๆ ไปก่อน  เริ่มจากน้องใหม่ฯ ก่อน ถ้าเราทำดีก็อาจจะมีโอกาสต่อๆ ไป เพราะว่าเราก็ยังใหม่มาก ผมก็ชอบงานตรงนี้ อยากจะอยู่ตรงนี้อยู่ต่อไป ขอบคุณที่ให้โอกาสผม และขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วยที่สนับสนุนผมมาตลอด คอยให้กำลังใจผม แต่ก็อย่าดุผมเยอะนะ (หัวเราะ) อ้อนไว้ก่อน” ก็อตกล่าว   

 

‘ก็อต’ ยินดีหากได้เล่นซีรีส์ประกบ ‘ณเดชน์ - แมท’ แมท ภีรนีย์ - ณเดชน์

 

         ถามต่อถึงเรื่องเซ็นสัญญากับค่าย “บรอดคาซท์” ก็อต กล่าวว่า ได้เซ็นเป็นนักแสดงในสังกัดบรอดคาซท์เป็นที่เรียบร้อย 

         "เซ็นแล้วนะ เรียกว่าเป็นโอกาสที่จะได้พัฒนาฝีมือเหมือนกัน ถามว่าตอนที่ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยตื่นเต้นมั้ย ตื่นเต้นนะ เพราะว่าพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) น่ารักที่ให้โอกาสผม ต้องขอบคุณพี่หน่องมาก ตอนเจอพี่หน่องครั้งแรก ผมก็เกร็งๆ แต่พี่หน่องน่ารักมาก (ผู้ใหญ่บอกมั้ยเรื่องทิศทางงาน) งานแรกที่เขาให้ผมเล่นคือ “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” เป็นตอนพิเศษ ผมจะเล่นคู่กับน้องผู้หญิงอีกคนหนึ่งชื่อเจนนี่ (เจนนิเฟอร์) ผมรับบทเป็นยู ส่วนน้องเจนนี่จะรับบทเป็นรัน" ก็อตกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ