บันเทิง

เม้าท์หน้ากากโพนี่!! เตรียมชิ่งเวิร์คพอยท์ ‘แปม’ มีคำตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แปม ไกอา”  ศิรภัสรา สินตระการผล หรือ “หน้ากากโพนี่” ยันสัญญากับ “เวิร์คพอยท์” ยังเหลือ 1 ปี ยังไม่ไปไหน ชี้รอคุยกับผู้ใหญ่ ตอนใกล้หมดสัญญา 

         แว่วว่านักร้องสาวเสียงดี ที่ทุกคนจำได้ในนามของ “หน้ากากโพนี่” หรือ “แปม ไกอา” จากรายการ “เดอะแมสก์ ซิงเกอร์ ซีซั่น 1” ที่อยู่ในสังกัด “เวิร์คพอยท์” กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด และต้องตัดสินใจว่าจะอยู่หรือไป เพราะก่อนหน้านี้ มีสมาชิควง “ไกอา” ที่สาว  แปม อยู่ ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาไปหลายคน ไม่รู้ว่าสาวแปมจะตัดสินใจเรื่องนี้อย่างไร แว่วว่าเหมือนนักร้องสาวอาจจะไม่ต่อสัญญาเช่นเดียวกัน เจอตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง  “สาระแนเลิฟยูววว”  ได้รับคำตอบว่า

         "ไม่นะ จริงๆ ตอนนี้สัญญายังเหลืออยู่อีก 1 ปี ยังอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องทำงาน (ลังเลมั้ยเรื่องจะต่อหรือไม่ต่อ) ไม่ลังเล แต่ว่าทุกอย่าง ต้องคุยกันกับผู้ใหญ่อีกทีหนึ่ง ว่าต่อไปจะทำอะไรยังไง ถามว่าที่อื่นติดต่อมาเยอะมั้ย ไม่มีนะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ด้วย แต่เหมือนกันว่า งานที่เรายังต้องทำยังมีอยู่เรื่อยๆ แต่ผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยเรื่องสัญญาตรงนี้

 

เม้าท์หน้ากากโพนี่!! เตรียมชิ่งเวิร์คพอยท์ ‘แปม’ มีคำตอบ

         น้อยใจมั้ย ที่ก่อนหน้าจะเป็น หน้ากาากโพนี่ เราอาจจะไม่มีผลงาน

         "เรื่องน้อยใจเหรอ ไม่น้อยใจ ตั้งแต่ตอนที่เป็นไกอามาเนี่ย เราได้รับงานมาเรื่อยๆ นะ ทั้งพิธีกรเราก็ได้ไปลองเป็น ได้ไปออกรายการต่างๆ ไม่ได้มีอะไรต้องน้อยใจ และผลงานหลักๆ ของแปม คืองานเพลง เพราะแปมต้องการเป็นศิลปิน และอยากมีเพลงอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้เป้าหมายหลักของเรา คืออยากทำเพลง 

         เพลงต้องทำเดี่ยวไหม หรือยังเป็น “ไกอา” อยู่

         "แปมต้องตอบตามความจริงเนอะ มีน้องแฟนคลับมาถามเยอะมาก ว่าไกอา จะคัมแบ็คมั้ย เราต้องตอบตามความจริง ว่าตอนนี้คือมีคนที่สัญญาหมดไปแล้วด้วย ทำให้วงเราเหลืออยู่ไม่ครบ ในเรื่องของแพลนการกลับมาทำงานวง ยังไม่มีเลย ถามว่าคนที่หมดสัญญาไปเยอะมั้ย ก็ทยอยกันไป อย่างพี่จอย ไกอา (ณัฐฐานิตา วิชัย) ก็ตอบไปแล้วเนอะ ว่าสัญญาหมด (“จันจิ” จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย เหมือนจะไม่ต่อสัญญา) อันนี้ยังไม่รู้ ว่าจันจิ ตอบไปหรือยัง ต้องไปถามจันจิเองดีกว่า (ยิ้ม) ในส่วนตัวของเรา มีคุยกับผู้ใหญ่ไว้บ้าง ว่าถ้าจะทำเพลง อยากทำแบบโซโล่เดี่ยว เป็นซิงเกิ้ล ยิ่งพอได้มาร้องเพลงจริงจัง ในรายการ เดอะแมสก์ซิงเกอร์ ว่าทางที่เราตั้งเป้าเอาไว้อย่างจริงจัง ตั้งแต่แรก คือการเป็นนักร้อง มันน่าจะถูกต้อง ตอนนี้ยังอยู่ในกระบวนการทำเพลงอยู่"

 

เม้าท์หน้ากากโพนี่!! เตรียมชิ่งเวิร์คพอยท์ ‘แปม’ มีคำตอบ

 

         มีค่ายอื่นทาบทามมั้ย

         “ไม่มีนะ (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะว่าเห็นๆ กันอยู่ ว่าแปมยังมีสัญญากับเวิร์คพอยท์ เดี๋ยวค่อยตัดสินใจอีกที ตอนสัญญาหมดดีกว่า เพราะตอนนี้สัญญาเหลืออีก 1 ปี และช่วงนี้งานจ้างก็เยอะด้วย หลังจากจบรายการไป แต่เมื่อก่อน ตอนที่เป็นไกอา ด้วยความที่เป็นวง มันอาจจะขายงานยากหน่อย เพราะอาจจะเฉพาะกลุ่ม  ต้องไปขายเรื่องการเพอร์ฟอร์มบนเวที ซึ่งตอนนั้นไกอาก็มีงานนะ แต่ตอนที่เป็นหน้ากากโพนี่ ก็ทำให้มีงานจ้าง ไปร้องเพลงร้านที่มันชิลๆ มากขึ้น ไปร้องงานจ้างกับวงที่เป็นแบรนด์” 

 

เม้าท์หน้ากากโพนี่!! เตรียมชิ่งเวิร์คพอยท์ ‘แปม’ มีคำตอบ

         ถามตรงๆ ว่า “ไกอา” ปิดตำนานเกิร์ลกรุ๊ปไปแล้ว

         “ไม่กล้าพูดคำว่าปิดตำนาน เพราะตอนนี้ ยังมีสมาชิกในวงบางคนอยู่ ที่ยังมีสัญญา เราก็ยังตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้ คือไม่มีแพลนการกลับมาของวงไกอาแล้วกัน เพราะคนไม่ครบ ก็ดูไปตามอนาคต” แปมกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ