บันเทิง

‘พล่ากุ้ง’โพสต์รับผิด! หลังเจอดราม่าตำหนิ ‘เชสเตอร์’ ฆ่าตัวต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ดีเจ.พล่ากุ้ง” รีบออกมาขอโทษหลังโพสต์เฟซบุ๊กตำหนิการฆ่าตัวตายของ “เชสเตอร์ ลินคินพาร์ค” โดยไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง


 
        ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลัง “ดีเจพล่ากุ้ง” ได้ออกมาตำหนิการฆ่าตัวตายของ ของ “เชสเตอร์ เบนนิงตัน” นักร้องนำแห่งวง “ลินคินพาร์ค (Linkin Park)” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า
        “ความเห็นส่วนตัวผมครับ ตรงๆ นะ พี่แกไม่น่าทำแบบนี้ด้วยประการทั้งปวง บอกเลยว่าผมไม่เคารพการตัดสินใจของคุณเลยแม้แต่นิดเดียว เพลงก็เพิ่งจะออกมา !!!! แล้วใครเดือดร้อน !!!! คนที่อยู่เบื้องหลังไง คุณไม่ได้รับรู้อะไรเลย มันเป็นเรื่องส่วนรวมเห้ยยยย ทำแบบนี้โคตรไม่แฟร์ ใครทำงานกลุ่มจะรู้ดี ถ้ามีคนนึงเบี้ยวงาน งานแ_งไม่เดิน มีความขัดแย้ง ความสนุกหายไป เพื่อนๆ ลำบาก นี่ไง ผลพลอยได้ ไม่สนุกเลย ....... ผมขอ ฝากบอกเพื่อนๆทุกคนเลยนะ ทั้งในวงการและนอกวงการว่า .... การฆ่าตัวตาย **มันไม่มีผลดีกับตัวเองและผู้อื่นเลย แม้แต่นิดเดียว เข้าใจว่าเป็นโรคซึมเศร้า ผมไม่เคยเป็น เลยไม่รู้ว่ามันดำดิ่งไปขนาดไหน แต่_ก็เคยเครียดสุดๆ ในชีวิต เครียดจนหาทางออกไม่ได้ แต่_ก็ไม่เลือกการฆ่าตัวตาย !!! จำไว้ อย่าคิดจะทำ ดูไว้เป็นตัวอย่าง #บาปสุดๆ #RIP #เชสเตอร์ ชาลส์ เบน Chester Charles Bennington #_เคยฟังเพลง_ง #_เคยร้องเพลง_ง #_เคยแกะเพลง_ง #
_รักเพลง_ง"

 

 

‘พล่ากุ้ง’โพสต์รับผิด! หลังเจอดราม่าตำหนิ ‘เชสเตอร์’ ฆ่าตัวต


        หลังจากนั้นก็มีคนเข้าไปต่อว่าดีเจ.พล่ากุ้งอย่างหนัก กับการโพสต์ข้อความดังกล่าว โดยที่ไม่รู้ว่าสิ่งที่นักร้องหนุ่มชื่อดังระดับโลกเจอคืออะไร ทำเอาพล่ากุ้งต้องโพสต์ข้อความชี้แจงว่า 
        “เรื่องเชสเตอร์ ผมแค่อยากบอกว่า การฆ่าตัวตายมันบาป มันไม่ดี แต่ถ้าเค้าเป็นโรคซึมเศร้า แล้วเขาต้องตายแบบนี้ นี่คือจุดจบทางเดียวรึ ??? ผมก็แค่อยากบอกทุกคนว่า จะทำอะไรก็ได้ แต่อย่าฆ่าตัวตาย แค่นั้นเอง แต่ถ้าจะมีคนมาค้านว่า ที่เขาฆ่า เพราะเขาเป็นโรคซึมเศร้าไง ดีเลย !!!!! งั้นผมขออุทิศ ให้เคสผม เป็นตัวอย่างกับสังคมไทยไปเลย ว่าโรคซึมเศร้า มันต้องจบด้วยการ ฆ่าตัวตายทุกคนหรือบางคน หรืออย่างไร ใครเป็นหมอ ออกตัวมาเลย ผมก็ไม่มีความรู้พอ จะได้ชัดๆ ถ้าการแสดงออกของผม มันไปขัดแย้งกับใคร คุณจะด่าผม ด่าได้เลย #ผมก็ไม่ได้ฉลาดทุกเรื่อง # ทุกคนรักเชส #เสียดายเชส #สงสารเชส ถ้าเขารู้ว่าเรามาทะเลาะกัน เขาจะดีใจไหม ว่ากันมาเลย ขอแบบความรู้นะ ไม่รับเกรียน เอาให้เป็นเรื่องใหญ่ไปเลย จะได้มีความรู้กันชัดๆ ทุกฝ่าย ไม่ต้องมาเถียงกันแบบนี้ #ไม่ได้โพสต์เอาเท่ห์ นี่คือความเห็นส่วนตัวจริงๆ”

 

‘พล่ากุ้ง’โพสต์รับผิด! หลังเจอดราม่าตำหนิ ‘เชสเตอร์’ ฆ่าตัวต


        แต่ดูเหมือนก็ยังไม่ลดดราม่าลงไป แถมยังมีเพจดังเอาเรื่องนี้ไปโพสต์อีก งานนี้ทำเอาพล่ากุ้งต้องออกมาชี้แจงอีกครั้่ง
        “ได้คุยกับจ่าพิชิต Drama-addict แล้ว ผมขอยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า ผมผิดจริงครับ ในเรื่องของความไม่รู้ ในเรื่องของโรคซึมเศร้า จ่าพูดได้ดีมากๆ ในหลายเรื่อง ขอบคุณที่ให้ความรู้ครับ และขอโทษแฟนคลับ ขอโทษทุกคนที่รักเชส ขอโทษคนที่ไม่ชอบประโยคที่ผมพิมพ์ ขอโทษในความโง่ของผมเองครับ หลายคนบอกให้ลบ ผมไม่ลบนะครับ #ผิดก็ยอมรับผิด แต่ผิดครั้งนี้ไม่ให้ผิดแล้วเลยผ่าน ผิดเป็นครู #ประโยชน์ต้องเกิด ........ ขอบคุณที่ชี้แนะครับ อย่าด่าคนอื่นนอกจากผม พ่อแม่ผม วงมาเจนต้า หรือคนอื่นที่ไม่ใช่ผม #ผิดคนเดียว ก็ลงที่ผมคนเดียวพอครับ” 

 

‘พล่ากุ้ง’โพสต์รับผิด! หลังเจอดราม่าตำหนิ ‘เชสเตอร์’ ฆ่าตัวต

‘พล่ากุ้ง’โพสต์รับผิด! หลังเจอดราม่าตำหนิ ‘เชสเตอร์’ ฆ่าตัวต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ