บันเทิง

อู้หู้!!‘กรีน’เลิกกั๊กสัมพันธ์ ‘ธันวา’สนิทขนาดไหน ถามใจดู!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กรีน”อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล  รับแล้ว ธันวา สุริยจักร เป็นหนึ่งในคนพิเศษ โบ้ยถามฝ่ายเองว่าคบกันหรือเปล่า 

           ครั้งก่อนนางเอกสาว “กรีน”อัษฎาพร ออกมายอมรับแล้วว่าซุ่มคบกับพระเอกคนหนึ่ง งานนี้บรรดาสมาคมกินเผือกเลยไม่รอช้า ทำการนั่งพินิจพิเคราะห์ จนถูกตั้งข้อสังเกตว่า น่าจะเป็นพระเอกที่ชื่อว่า ธันวา เพราะก่อนหน้าทั้งคู่เคยมีข่าวคราวกันมาแล้ว  แถมยังมีภาพหลุดเดินกอดคอกันอีก  ล่าสุดเมื่อได้พบกับ “กรีน” อัษฎาพร   ในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8 ที่ศูนย์วัฒนธรรมจึงต้องถามไถ่ ได้ความว่า 

อู้หู้!!‘กรีน’เลิกกั๊กสัมพันธ์ ‘ธันวา’สนิทขนาดไหน ถามใจดู!?

         “อ๋อ ธันวาก็เป็นคนพิเศษนะ  ก็มีหลายๆ คนที่พิเศษสำหรับเรา ที่ให้สัมภาษณ์ไปเราก็ไม่ได้เฉพาะเจาะจงนะ คนอาจจะตีความได้หลายๆ อย่าง หลายๆคนที่ไม่ใช่แค่ธันวาก็ถือว่าเป็นคนพิเศษเพราะก็เป็นที่ปรึกษาให้เรา (ธันวาถือว่าพิเศษสุดไหม)  ก็พิเศษนะ เขาก็เป็นคนดี แต่ถามว่าเรียกว่าคบหาดูใจไหม อันนั้นให้ทางโน่นตอบเองดีกว่า ส่วนเราก็โอเค ก็รู้สึกดี ๆ  ถามว่าอยากให้ธันวาพูดก่อนไหม  ถ้าเขาออกมาพูดว่าใช่ อันนี้ก็ต้องมาคุยกันอีกที เพราะกรีนก็ไม่รู้ว่าเขายังไงเหมือนกัน ถ้าเขาบอกว่าใช่ ก็คงต้องมาคุยกันอีกทีว่า ใช่อะไรเหรอ (ก่อนหน้านี้มีข่าวด้วยกันมารอบหนึ่งและห่างกันไป แล้วกลับมาคุยกันได้อย่างไร) จริงๆ ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ก็คุยปรึกษากันเหมือนเดิม จนวันนี้ก็คุยกันอยู่  ถามว่าอะไรที่เปิดใจให้กลับมาคุยกับธันวา  คงระยะเวลามั้งนะ พอคุยกันไปเรื่อย ๆ ก็คุยถูกคอกัน ก็เข้ากันได้ในเรื่องของการปรึกษากัน ส่วนอนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต ดีมั้ยล่ะ ถ้าจะมีคนหนึ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต และเป็นคนที่ดีเราก็เปิดรับอยู่แล้ว  (ยังมีคนอื่นมาจีบอีกไหม) ก็มี มีคนเข้ามาคุยเหมือนกัน ” กรีนบอก 

อู้หู้!!‘กรีน’เลิกกั๊กสัมพันธ์ ‘ธันวา’สนิทขนาดไหน ถามใจดู!?

 

          ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ถือว่าเราอยู่ในช่วงเลือกใช่ไหม  

          “ก็เลือก  หมายถึงเราก็ต้องดูให้ดีๆ เพราะมีบทเรียนหลายๆ อย่าง ดูว่าตอนนี้โจทย์ของเราคืออะไร เราโฟกัสเรื่องงาน แล้วต้องการอีกครึ่งหนึ่ง คือ คนที่เข้ามาในชีวิตเรา ถ้าโจทย์เราคือแบบนั้นก็ต้องเป็นแบบนั้น แต่โจทย์ของเราคือเรื่องงานก่อน แต่ถ้ามีคนดีๆเข้ามาเราก็เปิดรับอยู่แล้ว และก็ค่อยๆศึกษากันไป (มีภาพหลุดที่หัวหิน)  มีภาพเหรอ อันนี้กรีนไม่ทราบเลย ไม่เคยไปหัวหินนะ เราไม่ได้ไปทะเลด้วยกันนะ แต่ไปกินข้าวก็มีไปด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปที่หัวหิน”กรีนบอกอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ