บันเทิง

‘เจ้านาย’ กับฉายา ‘จัสติน บีเบอร์เมืองไทย’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจ้านาย” จิณเจษฏ์ ดังเป็นพลุแตก!!! เพลง “คนละชั้น” ทะลุ 25 ล้านวิวไปแล้ว ล่าสุดถูกตั้งฉายา “จัสติน บีเบอร์เมืองไทย”


        เรียกว่าตอนนี้เป็นหนุ่มฮอตที่มาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับ “เจ้านาย” จิณเจษฏ์ วรรธณะสิน ลูกชายคนโตของ “เจ” เจตริน ที่ขึ้นแท่นเป็นนักร้องหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ กับเพลง “คนละชั้น” ที่ยอดวิวไม่ถึงเดือนปาเข้าไปมากกว่า 25 ล้านวิวแล้วในยูทูบ ล่าสุดก็ถูกยกฉายาให้เป็น “จัสติน บีเบอร์” เมืองไทยไปแล้ว เจอตัวเจ้านายจึงถามถึงเรื่องนี้
        “ก่อนหน้านี้มีแฮชแท็กสามีแห่งชาติ เราก็ไปไม่ถูกเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ก็ดีใจและก็ขอบคุณ เราพยายามเป็นธรรมชาติ และพยายามเป็นตัวของตัวเอง ส่วนตัวนายเป็นแฟนคลับจัสตินอยู่แล้ว พี่เขาเท่ ซึ่งจะไปเปรียบเจ้านายกับจัสตินคงไม่ได้ (ยิ้ม) ส่วนที่มีคนยกให้เราเป็นจัสติน บีเบอร์เมืองไทย ก็ดี(หัวเราะ) แต่อย่างที่บอกว่ามันเปรียบไม่ได้หรอก เรามันแค่เจ้านาย นึกออกไหม แต่ก็ดีใจนะ” นักร้องหนุ่มเผย

 

‘เจ้านาย’ กับฉายา ‘จัสติน บีเบอร์เมืองไทย’


        ตอนนี้มีสะใภ้เต็มบ้านเต็มเมืองเลย “แม่ปิ่น” เก็จมณี ว่าไงบ้าง
            “(หัวเราะ) โห!! แม่ปิ่นคอยดูอยู่ห่างๆ แต่ก็จะสอน จริงๆ แม่ก็ไม่ได้หวงอะไร เพราะแม่จะปล่อยให้เป็นเรื่องของเรามากกว่า แต่ก็จะให้คำแนะนำอยู่เรื่อยๆ ถามว่ามีสาวๆ เข้ามาเยอะไหม จริงๆ ก็เหมือนเดิม เราก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ใช้ชีวิตปกติธรรมดา เวลาเจอแฟนคลับเวลาออกไปก็จะโบกมือให้ ยิ้มให้ก็แจกยิ้่มกันไป(หัวเราะ)” เจ้านายกล่าวปิดท้าย

 

‘เจ้านาย’ กับฉายา ‘จัสติน บีเบอร์เมืองไทย’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ