บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บางรักซอย 9/1 ตอน “เจ้าแม่หูกระจง”

ช่อง ONE 31
    19.15 น. บางรักซอย 9/1 ตอน “เจ้าแม่หูกระจง”เพราะดันเผลอไปลบหลู่ “เจ้าแม่หูกระจง”งานนี้ แป้ง(อ้อม-พิยดา) กับ ลำดวน (อุ่นเรือน ราโชติ) เลยต้องเจอกับเรื่องราวสุดหลอนจากอิทธิฤทธิ์ของเจ้าแม่  อยากรู้ 2 สาวจะผ่านพ้น ค่ำคืนสุดสะพรึงนี้ไปได้ยังไง?  
    20.30 น. บ่วงเสน่หา ภีม (กัปตัน-ภูธเนศ) เกิดอาการหึงที่ มินตรา (นุ่น-ศิรพันธ์)  ที่สนินสนมกับต้น (ตูมตาม-ยุทธนา) ภีมจึงส่งคนไปทำร้ายต้น 

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ นันทวัลย์ ศกุนตนาค อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ มาเชิญชวนร่วมงาน Organic&Natural Expo 2017 งานแสดงและจำหน่ายสินค้าอินทรีย์และธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน และเพื่อเป็นการต่อยอดในการจับคู่เจรจาธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทยได้พบปะแลกเปลี่ยนความรู้และเพิ่มช่องทางการส่งออกสินค้าสู่ต่างประเทศอีกด้วย  

ช่อง 7
    11.00 น. ร้องแลกไข่ พบคุณกก – ธงชัย อัศนีวุฒิกร หนุ่มใหญ่ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกพิษเศรษฐกิจเล่นงาน จากเคยมีเงินใช้วันละหมื่นกลายเป็นมีหนี้ 30 ล้านภายในพริบตา ไม่ใช่แค่หมดตัว หมดแม้แต่กำลังใจจะอยู่ต่อถึงขั้นฆ่าตัวตายถึง 3 หน หากก็รอดมาทุกครั้ง จนคิดได้จึงขายทุกอย่างใช้หนี้จนหมดแล้วย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ไปทำงานล้างจาน จากคนที่ไม่เคยก็พยายามและพัฒนาไม่ยอมให้ตัวเองอยู่กับที่ จากคนล้างจานกลายเป็นผู้ช่วยเซฟ และได้เป็นเซฟในที่สุด จนถึงจุดอิ่มตัวก็ออกมาทำงานอย่างอื่นจนสุดท้ายไปทำงานในตลาดผลไม้ เพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ไม่นานก็มาเปิดร้านขายผลไม้ที่ตลาดไท ที่มาร้องแลกไข่ก็เพราะเป็นแฟนคลับป๋ากิ๊ก – เกียรติ กิจเจริญอยากเจอป๋ากิ๊ก

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  25  กรกฎาคม 2560
    13.00 น. The cover เหมือนขั้นเทพ คึกคักตั้งแต่คอมเมนเตเตอร์ประจำรายการอย่าง เอกกี้ และ ท็อป ดารณีนุช ไปจนถึงเหล่าสแตนเชียร์ในสตูดิโอ ที่พอรู้ว่าศิลปินต้นแบบในวันนี้คือนักร้องเพลงป๊อปแดนซ์ยุค 90  ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เจ้าพ่อเท้าไฟขวัญใจใครหลายๆ คนมาเยือนเวที แค่เปิดตัวโชว์เพลงแรกกับเพลงลื่น ก็ทำเอา 2 พิธีกรและคนดูที่สแตนเชียร์ ขอขยับแข้งขยับขาตามกันอย่างสนุกสนาน
    22.30 น. กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน มาสนุกสนานกันต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” กับการแข่งขันประชันเงาเสียงคณะกรรมการสุดฮอตอย่าง “ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่ - สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด, ต้นหอม – ศกุนตลา  เทียนไพโรจน์,  หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง และ สมจิตร  จงจอหอ” หลังจากที่ได้ผู้ชนะจากศึกประชันเงาเสียงกรรมการในคู่แรกแล้ว   อย่าง “สมจิตร จงจอหอ” ในเงาเสียง “ชาตรี ศรีชล”

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  25  กรกฎาคม 2560

ช่อง 9
    20.35 น. คนค้นฅน สังคมของคนนาทวีในวันนี้จึงเป็นสังคมแห่งการเกื้อกูล ร่วมแรงร่วมใจ พัฒนาไปพร้อม ๆ กันในแต่ละด้าน   ติดตามชมเรื่องราวของชุมชนต้นแบบที่เดินตามรอยศาสตร์แห่งพระราชา เมืองเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งวิถีและผู้คน

ช่อง 8
    19.00 น. ซีรี่ส์ สีดารามศึกรักมหาลงกา พระรามได้ตอบคำถามชาวอโยธยาเกี่ยวกับการนำตัวสีดารามและพระโอรสกลับเข้าวังได้สำเร็จ โดยไม่ต้องขอให้นางตอบอะไรเกี่ยวกับสังคมอีกที่บอกว่านางไม่บริสุทธิ์ พระรามพร้อมทั้งพระอนุชา มารดา ทุกพระองค์เตรียมตัวเดินทางเข้าไปในป่าเพื่อไปรับสีดากลับวัง
    20.30 น. ทรายย้อมสี “มณียง” (แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์) พยายามจะใช้หัวใจในเรื่องความรักมากขึ้น ตามคำแนะนำของเพื่อน จึงเป็นโอกาสของ “ราวี” (มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล) ที่จะได้พสูจน์ให้เห็นว่าความจริงใจที่มีให้มณียงนั้นมากมายกว่าเงินทอง

ช่อง GMM25
    20.20 น. The Writers” (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง “หลงไฟ” ชุดาภา (เง็ก - กัลยา เลิศเกษมทรัพย์) จัดงานเปิดตัวโชว์รูมรถใหม่ให้กับ โชน (มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) ลูกชายคนเดียวของเธออย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งที่งานนี้โชนก็ได้เจอกับ ก้านแก้ว โชนตกหลุมรักก้านแก้วทันทีและพยายามตามจีบก้านแก้วอย่างหนัก แม้จะโดนชุดาภาสั่งห้ามก็ตาม โชนพาก้านแก้วไปทานข้าวที่ร้านประจำ พอ ไอติม (คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล) แฟนสาวของโชนรู้เข้าก็โมโหมากบุกไปเอาเรื่องทั้งคู่
    21.35 น. Club Friday Celeb’s Stories’ ตอน ‘ความสุข’ หลังจากฮัตโตะ (ปังปอนด์-อัครวุฒิ) รู้ข่าวที่มะนาว (แอ๊ปเปิ้ล-ลาภิสรา) กับแม่ (หมวย-สุภาภรณ์) ก้มกราบแซมมี่ (จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช) คืนต่อหน้าสื่อมวลชน ด้านฮัตโตะหอบช่อดอกไม้มาให้กำลังใจมะนาวถึงบ้าน ทำให้แม่และมะนาวจัดฉากถ่ายภาพครอบครัวสร้างสถานการณ์ให้แฟนคลับชาวเน็ตได้จิ้นกัน เมื่อลูกจ๋า (ก้อย-อรัชพร) เห็นชาวเน็ตต่างพูดเชียร์ให้ฮัตโตะกับมะนาวเป็นแฟนกันจริงๆ  ทำให้ลูกจ๋าเกิดอาการหึงหวงก้มดูแต่คอมเม้นท์ในเน็ตจนไม่ทันระวังตัวถูกโจรกระชากกระเป๋า และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ด้านฮัตโตะรู้สึกผิดมากที่ทิ้งลูกจ๋าให้อยู่คนเดียวจนเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้น ขอแก้ตัวด้วยการมาดูแลลูกจ๋าอย่างใกล้ชิด หลังจากที่โดนโจรทำร้ายมา แม้ลูกจ๋าจะโกรธฮัตโตะมาก แต่ความรักที่มีต่อฮัตโตะทำให้ลูกจ๋าหายโกรธและยอมให้ฮัตโตะดูแล

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  25  กรกฎาคม 2560

ทาง PPTV HD36 
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ ชีวิตของคนเรามักถูกจำกัดด้วยเงื่อนไขต่างๆ ทำให้ในวัยหนุ่มสาวไม่สามารถทำตามความฝันได้ สุดท้ายเมื่อเราพร้อมอายุก็มากขึ้น มาดูกันว่าผู้สูงอายุยังสามารถทำตามความฝันได้อีกหรือไม่
    16.25 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ ต้นไม้ช่วยดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ปล่อยไอน้ำสู่ชั้นบรรยากาศ และช่วยปกคลุมพื้นดิน ลดภาวะโลกร้อน แต่ถ้าปลูกต้นไม้ทุกตารางนิ้วบนโลก ภาวะโลกร้อนจะยังมีหรือไม่

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  25  กรกฎาคม 2560

ช่อง MONO29
    14.40 น.  ซีรีส์เรื่อง “จอมคนธนูมหากาฬ ปี 4 (Arrow S.4)” ตอนจบ : "โอลิเวอร์" ร่วมมือกับกองกำลังที่ไม่คาดคิด เพื่อที่จะหยุด "ดาร์ค" และเวทมนตร์ของเขาให้ได้ตลอดกาล
    22.40 น. ซีรีส์ไทยเรื่อง  “ไดมอนด์ อายส์ ตา-สัมผัส-ผี (Diamond Eyes)” ตอนที่ 4 : ระหว่างที่ “ผู้กองเพชร” (ชาคริต แย้มนาม) ลาพักร้อนเพื่อจัดการเรื่องเรียนต่อให้  “เอมิ” (ณัฐธิดา ตรีชัยยะ) ลูกสาว  ก็เกิดเหตุการณ์ “สุรเดช”นักธุรกิจยิงตัวตาย และด้วยความสามารถพิเศษที่เขาได้รับโดยไม่ตั้งใจ  ทำให้เขามองเห็นวิญญาณสุรเดชที่ต้องการให้เขาสะสางคดีครั้งนี้ ทั้ง “ผู้กองเพชร” และทีมหน่วยปฏิบัติการพิเศษ DEI (Diamond Eyes Investigation) จึงพร้อมที่จะปฏิบัติการสืบร่องรอย...คดีจะปิดลงในรูปแบบใดต้องติดตาม


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ