บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ่วงเสน่หา “แจ็ค” ใส่ร้าย “มินตรา” ว่ามีชู้

ช่อง ONE 31
    20.30 น. บ่วงเสน่หา แจ็ค (อัค-อัครัฐ)  หาหลักฐาน   กุเรื่องและเล่าให้ ภีม (กัปตัน-ภูธเนศ) เข้าใจผิดว่า มินตรา (นุ่น-ศิรพันธ์) แอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ต้น ( ตูมตาม-ยุทธนา)  ทำให้ภีมโกรธมาก    
    19.15 น. 4โพดำการละคร   แต่งหญิงวาดลวดลายสาวสวยแสนแซ่บ   ประกบคู่กับไพ่ใบพิเศษคนสวย โบวี่-อัฐมา ใน “4โพดำการละคร” ได้ยั่วยวนกวนใจสุดๆ  ใครจะไปคิดว่าจริงๆ แล้วพิธีกรหนุ่มตั้ม-วราวุธ เขินหนักมาก   เพราะเจ้าตัวแอบปลื้มสาวโบวี่มานาน  แต่หนุ่มตั้มก็ยังเก็บอาการ   เลยโชว์แดนซ์กระจายแก้เขิน   แต่มีเหตุต้องจับมือกับสาวโบวี่เท่านั้นแหล่ะ   หนุ่มตั้มถึงกับเสียอาการจนโดนพี่ๆ กัน, แก้ม, โดม แซวหนัก  เล่นเอาเจ้าตัวไปไม่เป็นเลยทีเดียว

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  24  กรกฎาคม 2560
    22.00 น. LIP SYNC BATTLE THAILAND 2 พิธีกรฝีปากกล้าสุดแซ่บ “โอปอล์-ป๋อมแป๋ม” ประเดิมเปิดสังเวียนเบทเทิลด้วยคู่ขวัญซุปตาร์สุดฮอต  “มาริโอ้ เมาเร่อ-ใหม่ ดาวิกา” ที่สร้างปรากฏการณ์ความแรงดังสนั่นโซเชียล ติด “อันดับ 1” เทรนด์ไทยในทวิตเตอร์ข้ามวัน เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  24  กรกฎาคม 2560

เนชั่น
07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญจะพาไปย่านเมืองเก่าภูเก็ต ไปพบกับสาวสวยที่มีความสามารถในการเล่นกู่เจิงได้อย่างไพเราะ แต่สายตาที่มองเห็นเพียงเลือนลางตั้งแต่เด็ก และวิธีคิดบวกที่จะทำให้ทุกท่านมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตมากขึ้น
ช่อง 3
    23.20 น. รักจัดเต็ม ตอน “รักคือ…ฟังกันบ้าง” ถึงคราวซวยของ ตั้ม (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) เพราะในตอนนี้ได้ถูกน้ำข้าว หญิงสาวที่ ก้านยาว (โมสต์-วิศรุต) แนะนำให้มาแคสงาน แต่ไม่ทันที่จะเริ่มงานก็ได้เผยไต๋ความชั่ว เมื่อน้ำข้าวเห็นว่าอยู่กันสองต่อสองก็ได้ใช้ มารยาอ่อยตั้มอย่างสุดฤทธิ์สุดเดช อีกทั้งยังถอดเสื้อผ้าให้เหลือน้อยชิ้น รุกเข้าจู่โจม ตั้ม อย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อต้องการสร้างภาพว่าตัวเองจะถูกทำมิดีมิร้าย

ทางช่อง 3SD 28
    21.00 น. ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ รักข้าวใหม่ปลามัน “อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา” ที่ควงคู่สามี “ต้น-เติมศักดิ์ ศักดาพร” มาเผยเรื่องราวความรักสุดหรรษาที่กว่าจะมาเป็นคู่ชีวิตในวันนี้

ช่อง 7
    18.20 น. ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม  – วันศุกร์ที่  28 กรกฎาคมนี้  มาร่วมลุ้นการแข่งขันตอบคำถามของนักแสดงตลกซุปตาร์มากความสามารถ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่ขอเปิดเวทีแข่งฟันคำถามในธีมนักสู้สายฮา ปะทะกับ “หญิงแย้ – นนทพร ธีระวัฒนสุข , หนูเล็ก ก่าก๊า , แตงโม – พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” พร้อมด้วยนักสู้ประจำรายการ “ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” และนักสู้จากทางบ้านอีก 5 ท่าน

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  24  กรกฎาคม 2560
    23.10 น. จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1 เผ็ดร้อนอีกระลอกเมื่อศิลปินสาวลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” เยือนรายการโดยมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่เอาใจขาแด๊นซ์กับเพลงสไตล์ร็อคผสมลำซิ่ง งานนี้สาวตั๊กแตนฉีกลุคเดิมกับเพลง ‘ไหง่ง่อง’

ช่อง 9
    20.45 น. ข่าวดังข้ามเวลา ตอน วิปลาส?...เชือดอำมหิต พาไปเจาะลึกถึงเรื่องราวสุดแสนจะพิสดารที่สร้างความสะเทือนขวัญให้คนทั้งประเทศ เมื่อปี 47 โดยตำรวจ สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรม จึงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและต้องพบกับภาพอันชวนตกตะลึง เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของเด็กหญิงวัย 12 ปี

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  24  กรกฎาคม 2560

ช่อง 8
    19.00 น. ซีรี่ส์ สีดารามศึกรักมหาลงกา   สีดาตัดสินใจบอกความจริง รฎกับมงกุฎ ว่าองค์รามคือบิดา ก่อนที่ทั้งสองจะทำสงครามกันจริง พระรามตกใจ เมื่อรู้ความจริงว่าทั้งสองคนเป็นโอรสของพระองค์ และทรงตัดสินใจจะนำสีดาและพระโอรสทั้งสองพระองค์กลับเข้าวัง

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  24  กรกฎาคม 2560
20.30 น. ทรายย้อมสี หลังจากถูก โชว (ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) ประกาศยุติความสัมพันธ์ออกสื่อ มณียง (แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์) ก็ขอลางานไปพักใจอยู่บ้านที่อัมพวา

ช่อง GMM25
    20.20 น. The Writers” (เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง “หลงไฟ” ก้านแก้ว (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) สาวสวยสุดเซ็กซี่ ทำอาชีพไซด์ไลน์ ที่ผู้ชายหมายปอง จองคิวผ่านนายหน้าอย่างแวว (ดาด้า-วรินดา ดำรงผล) แม่เล้าไฮโซชื่อดัง ซึ่งก้านแก้วจะเลือกไปแต่กับแขกฝรั่ง เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อแลกกับเงิน เพราะหวังว่าถ้ามีเงินเยอะๆ จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น และเป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  24  กรกฎาคม 2560
    21.35 น. สามแยกปากหวาน แขกรับเชิญเป็น สาวสวยสุดสตรอง “หญิง รฐา โพธิ์งาม”  ที่จะมาให้ 3 พิธีกรเพื่อน “อ๊อฟ (ปองศักดิ์ รัตนพงษ์)    ป๊อบ (ปองกูล สืบซึ้ง), ว่าน(ธนกฤต พานิชวิทย์)” ล้วงลึกชีวิตสุดแซ่บทุกด้านของเธอ  แถมยังได้เตรียมหมอดูลายเท้ามาตรวจดวงกันกลางรายการเลยทีเดียว

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  24  กรกฎาคม 2560

ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
    22.00 น. หล่อล่าผี บอส, ฟรอยด์, หยวก ฟิตร่างกายเต็มที่ ไปวิ่งมาราธอนกับก๊วนสาวๆ สุดเซ็กซี่ แต่ดันกลายเป็นงานล่ากินคนของฝูงซอมบี้! ทั้ง 3 หนุ่มต้องหนีเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ที่ไล่รุมมาทุกทาง งานนี้ ฟรอยด์ พลาดท่าโดนซอมบี้ไล่ต้อนจนมุม!!

ทาง PPTV HD36 
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ ฟักทองเป็นผักที่สามารถนำมาประกอบอาหารได้หลากหลายและมีประโยชน์อีกด้วย มาดูวิธีปรับสูตรฟักทองเพื่อสุขภาพกัน
    16.25 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ เห็ดหิมาลัย เนื้ออวบขาว รสชาติเหมือนเนื้อไก่ ทำให้มีราคาค่อนข้างสูง แต่เราสามารถเพาะเห็ดชนิดนี้เองได้ไม่ยาก 
    20.45 น. โลกสารคดี ตอน เกรมลินลิงนักล่ามีพิษ ไขปริศนาและความลับของ เกรมลินลอริส หรือ ลิงลมสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเพียงจำพวกเดียวที่มีพิษ ณ หมู่เกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย กับภารกิจของแอนนา นักวิจัยสาวที่ต้องการช่วยเหลือและศึกษาพฤติกรรมของพวกมัน จะเป็นอย่างไรไปหาคำตอบกัน

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  24  กรกฎาคม 2560
    21.45 น. ซินิม่า 36 เรื่อง“Catch.44ตลบแผนปล้นคนพันธุ์แสบ” เรื่องราวของ “เทส” กับเพื่อนร่วมงานของเธอ “คาร่า” และ “ดอว์น”ภารกิจของพวกเขา ฟังดูเหมือนง่ายคือดักขโมยยาเสพติดของจอมมาเฟีย ที่ใช้ร้านอาหารที่ห่างไกลผู้คนเป็นแหล่งขนส่ง แต่เมื่อเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นซ้อนไปซ้อนมา จนดูเหมือนจะไม่มีใครเชื่อใจได้

ช่อง MONO29
    14.20 น. ซีรีส์เรื่อง “จอมคนธนูมหากาฬ ปี 4 (Arrow S.4)” ตอนที่ 22 :  จากเหตุการณ์ในตอนที่แล้ว "โอลิเวอร์" และ "ดิ๊กเกิ้ล" รีบออกไปช่วย "เทีย"  ในขณะที่ "เฟลิซิตี้" "เคอร์ติส" และ "โนอาห์" ร่วมมือกันเพื่อหยุด "ดาร์ค"
    22.40 น. ซีรีส์ไทยเรื่อง  “ตา-สัมผัส-ผี (Diamond Eyes)” ตอนที่ 3 : ผู้กองเพชร” (ชาคริต แย้มนาม) ต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อ “เอมิ” (ณัฐธิดา ตรีชัยยะ) ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นอ้างตัวว่าเป็นลูกของเขาพร้อมยืนยันว่าแม่ “ซาเอโกะ” (ฐรินดา กรรณสูต) ได้สั่งก่อนเสียชีวิตว่าให้เธอมาหาเขา อีกทั้งผู้กองเพชรยังต้องรับมือกับ “ซาโตชิ” (สุเชาว์ พงษ์วิไล) พ่อของซาเอโกะและแฟนสาว “พิม”(นุศรา ประวันณา) ที่ตามมาคุกคามเพื่อชิงตัวเอมิกลับไป งานนี้ผู้กองเพชรจะรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไรและทำไมเขาถึงมองเห็นวิญญาณของ ซาเอโกะ หรือการตายของซาเอโกะมีเงื่อนงำอะไรบางอย่างต้องติดตาม    

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  24  กรกฎาคม 2560


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ