บันเทิง

ห้ามพลาด! 5หนังอินดี้ ฟอร์มยักษ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คว้าก้อง-ลำไย-อาม-แซ็ค-เบิ้ล แสดง

    ปี 2017 ถือเป็นอีกปีหนึ่งของเพลงแนวอินดี้ที่เติบโตต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังขยายไปสู่วงการภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ด้วยหนังบ้านๆ อย่าง “ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้” ที่โรงหนังทั่วภาคอีสาน ทั้งขอนแก่น อุบลฯ อุดรฯ มหาสารคาม กาฬสินธ์ุ ร้อยเอ็ด สกลนคร บุรีรัมย์ หนองคาย ฯลฯ มีคนมารอต่อคิวซื้อตั๋วยาวเหยียดชนิดที่ขายตั๋วหมดก่อนฉายอีกด้วย พร้อมเสียงชมจากคนดูว่าหนังสนุกเหลือหลาย
    ทีมข่าวบันเทิงบันเทิง “คม ชัด ลึก” ส่องกล้องมองพบว่ามีการเตรียมการสร้างภาพยนต์อินดี้แนวนี้ออกมาอีกอย่างน้อย 5 เรื่องและ 3 ใน 5 พร้อมทั้งนำเอานักร้องอินดี้ที่กำลังมาแรงยุคนี้เป็นตัวแสดงหลักด้วย
    3 เรื่องแรกที่เราจะได้เห็นลีลาบทบาทของเหล่าซุปตาร์อินดี้นำแสดงเรื่องแรกคือ  “ลำไยมหาสนุก” ของค่ายสหมงคลฟิล์ม กำกับโดย  สุกิจ นรินทร์ ที่จับเอา มาริโอ้ เมาเร่อ มาประกบกับ ลำไย ไหทองคำ พร้อมดาวรุ่งอินดี้ แบด ดอกเตอร์แคน และ แป้ง มิตรชัย ลูกสาวคนสวยของพระเอกลิเก ไชยา มิตรชัย เรื่องราวสนุกๆ  ของการเดินทาง
    เรื่องต่อไป “ผู้สาวขาเลาะ” ของค่ายไหทองคำ กำกับโดย อุเทน ศรีริวิ และทีมงานเขียนบทจากหนัง “ผู้บ่าวไทบ้าน” มาช่วยระดมสมอง นำแสดงโดย ลำไย ไหทองคำ กับ อาม ชุติมา ซึ่งเค้าโครงเรื่องมาจากเพลงผู้สาวขาเลาะนั่นเอง
    เรื่องที่ 3 ชื่อ “สุดสายแนน”  เป็นเรื่องราวของวงดนตรีลูกทุ่งอีสาน  แสดงโดย แซ็ค ชุมแพ คู่กับ ลำไย ไหทองคำ ส่วนอีก 2 เรื่องที่มีการทาบถามพูดคุยกัน ประกอบด้วยหนังเรื่อง “ฮักแพง” ซึ่งจะนำแสดงโดย ก้อง ห้วยไร่ ลำไย และ เบิ้ล ปทุมราช ส่วนเรื่องสุดท้ายคือเรื่อง “หลวงพี่แจ๊ส” ซึ่งอยู่ระหว่างการพูดคุยบทและรายละเอียด ต้องติดตามดูบทบาทของหนุ่มสาวอินดี้ในบทบาทของการเป็นนักแสดงว่าจะทะลุทะลวงความนิยมได้เหมือนเพลงอีกไหม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ