บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย 22 ก.ค.

         *** ใกล้ออนแอร์เต็มทีสำหรับ “Criminal Minds” ซีรีส์เรื่องล่าสุดของหนุ่ม ลี จุนกิ ในระหว่างการแถลงข่าว นักแสดงหนุ่มถึงกับสัญญาผ่านสื่อกันเลยทีเดียว ว่าถ้าเรตติ้งซีรีส์เรื่องนี้ถึง 7 เขาจะทำวิดีโอเบื้องหลังชีวิตประจำวันของนักแสดงในเรื่องมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน ...ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 กรกฎาคม ทางช่อง tvn นะจ๊ะ

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** เตรียมเข้ากรมอีกรายสำหรับหนุ่ม คัง ฮานึล ซึ่งต้นสังกัดออกมายืนยันแล้ว ว่านักแสดงหนุ่มจะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 11 ก.ย.ที่จะถึงนี้ โดยจะปฏิบัติหน้าที่เป็นตำรวจยานยนต์ ซึ่งการเข้ากรมครั้งนี้ ทำให้เขาต้องถอนตัวจากซีรีส์เรื่อง “Bad Guys 2” ของช่อง OCN ที่เคยคอนเฟิร์มไปก่อนนี้ไปโดยปริยาย

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** หลังจากที่ประกาศแต่งงานและตั้งครรภ์ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อดีตสมาชิกวง AAA (ทริปเปิ้ลเอ) จิอากิ อิโตะ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอได้คลอดบุตรอย่างปลอดภัยไปเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา และหวังว่าแฟนๆ จะร่วมยินดีกับเธอด้วย ...ยินดีด้วยจ้า

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจ เมื่อนักแสดงชาวมาเก๊า “โจแอล ชาน” ได้โพสต์ภาพตัวเองถือลูกโป่งสีขาว ที่เขียนข้อความว่า “คุณจะแต่งงานกับฉันหรือไม่” (Will You Marry Me?) ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว งานเข้าจังๆ แบบนี้ เลยต้องแจงข่าวผ่านสื่อว่า “เป็นพี่ชายคนหนึ่งของผมกำลังจะแต่งงาน ไม่ใช่ผม” ...เอ้า แฟนๆ หายใจคล่องขึ้นหรือยัง

ซุบซิบเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ