บันเทิง

‘น้ำตาล’ตอบแล้ว! หลังอดีตผจก.โพสต์ฉะยาว 88 บรรทัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“น้ำตาล” พิจักขณา เผยแล้ว หลังอดีตผจก.ออกมาแฉเด็กในสังกัดเนรคุณ

      กลายเป็นประเด็นดังในโลกโซเชียล เมื่ออดีตผจก. ของ “น้ำตาล” พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ออกมาเขียนข้อความเหลืออดเหลือทนกับเด็กในสังกัดเนรคุณตีจากไป งานนี้คนก็เลยโฟกัสไปที่น้ำตาล เพราะล่าสุดนางเอกสาวได้เปลี่ยนผจก. ไปแล้ว เจอน้ำตาลในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 8 จึงต้องสอบถามถึงประเด็นนี้

‘น้ำตาล’ตอบแล้ว! หลังอดีตผจก.โพสต์ฉะยาว 88 บรรทัด

      “จริงๆ แล้วต้องบอกตรงๆ ว่าเปลี่ยนมาได้สักพักแล้วนะ คือตอนนี้เหตุการณ์มันไปค่อนข้างใหญ่มาก ที่จริงแล้วไม่มีอะไรเลย คือว่าทางตาลก็หมดสัญญาตั้งแต่ต้นปี แล้วเราก็อยู่ยาวมาจนถึงเดือนเมษายน ก็มีการพูดคุยกันดีทุกอย่าง ที่จริงถ้าตามที่โพสต์นะตัวตาลเองก็มีโอกาสได้อ่านเหมือนกันมีคนส่งเข้ามา ที่จริงแล้วไม่มีอะไร เท่าที่อ่านตาลก็เชื่อว่าไม่ได้หมายถึงตาลอยู่แล้ว” 

‘น้ำตาล’ตอบแล้ว! หลังอดีตผจก.โพสต์ฉะยาว 88 บรรทัด

      มีโอกาสได้คุยกับผจก. คนเก่าไหม "ยังไม่ได้ถาม ซึ่งเราก็กลัวว่าคนจะเข้าใจว่าเป็นเรา เพราะว่าที่จริงแล้วถามว่ากลัวอะไร ก็กลัวการเข้าใจผิดนี่แหละ ข่าวค่อนข้างที่จะไปไวแล้วก็ดูรุนแรงนิดหนึ่ง ที่จริงแล้วไม่มีอะไร แล้วก็ทุกอย่างมันไปเป็นไปตามสัญญาคือสัญญาหมดแล้ว ตาลอยู่กับพี่นุมา 5 ปี ส่วนเหตุผลที่เปลี่ยนผู้จัดการ ที่จริงมันไม่ได้มีอะไร แค่รู้สึกว่าเราโตขึ้น เราอยากมีโอกาสที่ได้ไปเรียนรู้งานกับคนใหม่ๆ มากกว่า แต่ว่ากับที่เดิมก็ยังปกติ ยังทำงานร่วมกันได้ทุกอย่าง การที่ตัดสินใจออกมาก็มีผู้ใหญ่ มีครอบครัวตาลเข้าไปคุยด้วย แล้วทางที่ใหม่เนี่ยตาลก็ไม่ได้เซ็นสัญญานะ ทุกอย่างเป็นสัญญาใจหมดเลย ทางผู้จัดการใหม่คือให้พี่เขามาช่วยดูงานให้ แล้วก็ไม่ได้มีการฉกตัวอะไรทั้งนั้น ทางตาลเองขอให้เขาช่วยดูคิวให้หน่อยเท่านั้นเอง" นางเอกสาวแจกแจง 

‘น้ำตาล’ตอบแล้ว! หลังอดีตผจก.โพสต์ฉะยาว 88 บรรทัด

         ข่าวถึงขั้นว่าอกตัญญู เสียใจมั้ย “ที่จริงแล้วตาลไม่เคยลืมว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหน เราต้องขอบคุณเขาอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่สามารถมีวันนี้ได้ถ้าไม่มีเขา แล้วก็ระลึกถึงเขาเสมอ แต่ว่าในแง่ของการทำงานเราคิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจอยู่ เอาจริงๆ ตาลก็ไม่ได้คิดว่าเขาสื่อถึงเรา คือวันนี้ก็อยากพูดแทนทุกๆ คน เพราะว่าวันที่ตาลเข้าไปพูดคุยกับเขาทุกอย่างมันโอเคมาก ดีมากๆ ออกมาก็ยังกอดกันปกติ” น้ำตาลกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ