บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Lineกนก พาไปชมอาณาจักรของสะสมหาชมยาก "บ้านบางเขน"

เนชั่น
    20.15 น. Lineกนก อาทิตย์นี้จะพานั่งไทม์แมชชีนไปสัมผัสความสุขวันวาน จะพาไปชมอาณาจักรของสะสมหาชมยาก " บ้านบางเขน " สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเมืองกรุง และพาไปรู้จักร้านกาแฟเปิดใหม่ของ" น้าต๋อย เซมเบ้ " อัปเดทชีวิต สุขภาพ และ ร่วมรำลึกถึงความสุขในวันวานผ่านเรื่องราวของการ์ตูน

ทาง NOW ช่อง 26
    15.00 น. โลกใบใหม่ กระบี่ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่มีลักษณะโดดเด่นแตกต่างกันไป และมีบางสถานที่ที่หลายคนอาจไม่ค่อยรู้จักหรือคุ้นเคยอย่างที่ ต.แหลมสัก อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งที่นี่จะมีชุมชนเล็กๆ ที่รู้สึกกันดีอย่าง ชุมชนแหลมสัก เป็นชุมชนที่มีเอกลักษณะทางวัฒนธรรมของการอยู่ร่วมกัน รวมถึงมีธรรมชาติที่สวยงาม โดย อิฌ สร้อยทอง พิธีกรขาลุยจะพาไปชมวิถีท้องถิ่นของชาวบ้านที่แหลมสัก ส่วนจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง 
    18.20 น. สารคดี แดนอสรพิษ จังหวัดระนองเมืองที่แสนสงบติดทะเลอันดามัน ที่นี่เป็นเมืองที่สมบูรณ์ทั้งระบบนิเวศชายฝั่ง ที่มีทั้งป่าชายเลน เทือกเขา และท้องทะเลที่ยิ่งใหญ่ ว่ากันว่าใต้ผืนน้ำในบริเวณนี้มีงูประจำแนวชายฝั่งอีกตัวคือ งูปากกว้างน้ำเค็ม ซึ่งเป็นอีกสายพันธุ์ที่สะท้อนความอุดมสมบูรณ์ของป่าชายฝั่ง 

ช่อง 3
    06.25 น. เที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์ พาไปอิ่มบุญงานใหญ่กับพิธีสมโภชพระเขี้ยวแก้วจำลอง และหน่อต้นพระศรีมหาโพธิ์ จากประเทศศรีลังกากันที่ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยมีการแห่ไปรอบเมืองพิชัย เพื่อประดิษฐานถาวรไว้คู่บ้านคู่เมืองที่ วัดขวางชัยภูมิ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ 

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560
    14.45 น. ทูเดย์โชว์ ชีวิตที่เลือกเองของยุ้ยรจนา เพชรกัณหา ชีวิตของเธอ เธอไปสู่จุดสูงสุดและต่ำสุดทั้งของอาชีพและชีวิตของเธอ

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560

ช่อง 5
    15.30 น. คนไทยใต้ร่มราชัน มีนัดที่ร้านอาหารจีน บรรยากาศดี บริการดี อาหารอร่อย ซึ่งเป็นบุฟเฟต์ติ่มซำทานได้ไม่อั้นเลย เพราะที่นี่เค้ามีเมนูให้เลือกเยอะแยะมากมาย

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560

ช่อง 7
    07.52 น. ร้อยเรื่องเมืองไทย ตอน “โครงการหลวงเพื่อชาวไทยภูเขาเพื่อชาวเรา” โครงการหลวงเป็นผลผลิตที่เกิดจากน้ำพระราชหฤทัยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ที่ต้องการช่วยเหลือราษฎรของพระองค์ทั้งชาวเขาและชาวเรา
    09.00 น. แหวนปราบมาร ตัวช่วย แทน (โหน-ธนากร) หายไปทีละคน  แต่ศัตรูหมู่มารกลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ศึกครั้งนี้ อาวุธ (ติสท์-ณรงค์ฤทธิ์) ได้ ฤาษีอารยัน (ย้ง-ธนากร) ผู้มีอาคมแกร่งกล้ามาเสริมทัพ  จัดหนักรุมซัดพลังใส่แทนอ่วม - - แต่คนดีๆ ก็สู้ไม่ถอยไม่ปล่อยให้โดนทำร้ายฝ่ายเดียว  จัดทีเด็ดใส่คู่ปรับจังๆ ไปหลายดอก  ศึกนี้จะจบยังไง?

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560
    11.45 น. เกมพันหน้า เอื้ออาทร ชมโชว์ “หน้ามนต์คนสีทันยา” จาก 3 หนุ่มรูปอาจไม่หล่อ แต่ตัวพ่อเรื่องความฮา  คุณกรุงเทพ แซ่ลิ้ม, คุณสถิตย์ พงษ์เพชร, คุณอวยชัย น้อยปานะ ซึ่งเป็นโชว์กายกรรมต่อตัวแบบ HAND TO HAND จะเป็นอย่างไร สนุกแค่ไหน
  ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560 เกอร์

   13.15 น. ร้องแลก แจกเงิน Singer Takes It All” (ซิงเทคอิท ออล) ตามชม การแข่งขันร้องเพลงที่ได้เงินง่ายที่สุดในประเทศไทย!!! พร้อมด้วยคอมเมนเตเตอร์ผู้ยิ่งใหญ่ “หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม” ที่การตัดสินวันนี้ทำเอาเขาลำบากใจอย่างหนัก เมื่อผู้เข้าประชันเสียงร้องครั้งนี้ไม่ใช่ผู้เข้าแข่งขันธรรมดา เพราะพวกเขาคือ “ผู้สู้ชีวิต”

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560
    18.20 น. มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ วันนี้มีนักชิมปริศนาที่จะมาตัดสินของทั้ง 2 ทีมคือ ชมรมคนรักรถเก่าจำนวน 70 คัน

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560
    20.15 น. ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง มือปราบเจ้าหัวใจ มินตรา (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) กำลังยืนซื้อผัดไทย แล้วจู่ๆ มีมอเตอร์ไซค์คนร้ายขับมาเฉี่ยวจนหวิดล้ม โชคดีมี ร.ต.อ.คณินทร์ (พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์) ที่วิ่งไล่ตามคนร้ายมา ช่วยประคองไว้ เลยเกิดภาพสโลซบแรกพบสบตา มือมินตราคว้าสร้อยคอของร.ต.อ.คณินทร์ไว้จนขาดติดมือ

ช่อง 9
    14.00 น. คนมันส์พันธุ์อาสา เราเดินทางกันมาที่ชุมชนคลองเตย กรุงเทพมหานคร ชุมชนขนาดใหญ่ที่มีเนื้อที่กว่าเจ็ดสิบไร่. ท่ามกลางชุมชนที่มีความแออัดและภาพจำเกี่ยวกับยาเสพติด. มาวันนี้ได้เกิดการรวมตัวของอาสาสมัครคนรักดนตรี.ในนามคลองเตยมิวสิคโปรแกรม.ที่ใช้ ดนตรีขัดเกลาเยาวชนภายในชุมชนคลองเตย

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560

ช่อง GMM25
    10.00 น. ตลกแหลก พาไปชิมของอร่อยกันในย่าน “ตลาดเมืองเอก” ไม่แปลกใจแล้วว่าทำไมพิธีกรทั้ง 2 ถึงได้ดูกระชุ่มกระชวยกันขนาดนี้  

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560
    12.00 น. รถโรงเรียน High School Reunion ไปย้อนรำลึกความหลังวัยเรียนของนักแสดงเจ้าน้ำตา “คาริสา สปริงเกตต์” สาวสวยที่แจ้งเกิดจากเวที The Face Thailand Season 1 ที่ “โรงเรียนสาธิตพิบูลบำเพ็ญ” จ.ชลบุรี กับวีรกรรมสุดแสบ “GLA Gang”

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560
    14.30 น. Hotwave Music Awards 2017 เมื่อ 3 ทีมเยือนจากกรุงเทพฯ อย่าง  วงมีเทน-โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, วงชงโคบอย-โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และวง Not Sleep-โรงเรียนสาสาสน์วิเทศสายไหม ในสายเอ ต้องบุกเมืองแห่งประวัติศาสตร์ ณ วิทยาลัยนาฏศิลป์สุโขทัย  การต่อสู้ของวงเจ้าบ้านอย่าง Natural วงที่มีสมาชิกมากที่สุดในแข่งขันจะเป็นอย่างไร?

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560
    18.20 น. ซีรีส์เรื่อง ‘Love Songs Love Series ตอน โปรดส่งใครมารักฉันที’ อิ๊ค (ริท-เรืองฤทธิ์) มีโอกาสได้ออกเดทกับจิน (มายด์-ลภัสรัล) จินขอร้องให้อิ๊คถอดแว่นตาออก เพราะเธอรู้สึกเหมือนว่าได้อยู่ใกล้ๆ กับเอริค (ริท-เรืองฤทธิ์) สิ่งที่จินขอทำให้อิ๊คไม่มั่นใจตนเอง จนต้องปรึกษาเจ็ท (กันต์-ชุณหวัตร) ในขณะที่เจ็ทกลับปรึกษาอิ๊คถึงเรื่องของแอ๋ม (เบนซ์-ณัฐธิดา) เพราะเจ็ทไม่กล้าบอกความจริงว่าคนที่จีบแอ๋มคือเจ็ทไม่ใช้อิ๊ค

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560
    17.00 น. Bangkok รัก Stories ตอน แพ้ทาง    ใบตอง (โม มนชนก) ออกตระเวนหาคอนโด แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาอยู่บ้านทองหล่อ เลยได้เข้าใจที่มาที่ไปว่าทำไม 3 พี่น้องในบ้านถึงไม่ค่อยสนิทกัน พร้อมกับเริ่มมีความผูกพันกับทั้ง เนม (เม้าส์ ณัฐชา) และ วิน (เปรม ภูมิพัฒน์) น้องคนเล็ก ...ในขณะที่ใบตองได้งานใหม่ไปทำงานคลับเฮ้าส์เพื่อหาเงินสร้างบ้านให้แม่ สุดท้ายดันไปเจอกับ แทน (ฮั่น อิสริยะ) ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของคลับแห่งนี้ เลยโดนแทนพูดจาดูถูกว่าเธอมาหาเงินพิเศษจากการทำงานที่นี่ ทำเอาใบตองเสียใจอย่างหนัก

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560

ช่อง ONE 31

    12.00 น. อักษรล่าแสน The Alphabet Thailand มาเอาใจช่วย2คู่ พี่น้องคนเก่ง  เล็ก-ดวงหทัย,รักษ์-ศรัทธา  ศรัทธาทิพย์ กับคู่เพื่อนซี้  แจง-วราพรรณ, โหน่ง วสันต์ แข่งทายคำปริศนากันแบบไม่มีใครยอมใคร   งานนี้คู่ไหนจะได้เข้ารอบแจ็คพ็อตไปชิงเงินแสน?  

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560
    18.20 น. จับให้ได้ถ้านายแน่ พบกับก๊วนเพื่อน  แทค-ภรัณยู,  กิฟท์ซ่า-ปิยา และ แจ็ค แฟนฉัน  พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน คุณหนึ่ง จากทีมช่วยเหลือสัตว์และกู้ภัยศูนย์วิทยุมีนบุรี  รวมพลังกันมาเล่นเกมส์สนุกๆ  ท้าทายความแน่   จับตาดูโชว์พิเศษของศิลปินหนุ่ม    โดม-จารุวัฒน์  ในเพลง “Circle of Life”  จากนั้นหนุ่มปอ-อรรณพ  ที่ขอมาในวาดลวดลายในมาดเชฟ   กับเพลง “เต้นรำทำครัว”

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560
    19.15 น. เสือ ชะนี เก้ง ตอน “ผัวใหม่” ถูกสามีทิ้งให้อยู่อย่างแห้งเหี่ยวมานาน  จู่ๆ เจ๊ออย (หญิง-รฐา) ก็พาเด็กหนุ่มเข้าห้อง   แถมยังสารภาพกับ ตั้ม (แกงส้ม-ธนทัต), ชีต้า (อ๊อฟ-ปองศักดิ์) ว่าผู้ชายคนนั้นคือ..ผัวใหม่   เอาล่ะซิ..งานนี้ 2 เพื่อนซี้จะว่ายังไง?  

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560

ทาง PPTV HD36 
    10.35 น. มองมุมใหม่ Bird’s eye view เยือนประเทศเพื่อนบ้านมาเลเซีย ดินแดนแห่งคาบสมุทรมลายูและแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ชมแหล่งอนุรักษ์ป่าชายเลนและสัตว์ป่านานาพันธุ์ที่“อุทยานแห่งชาติทันจุงปิอัย”จากนั้นพักผ่อนกับโรงแรมระดับ 6 ดาว “อวานี เซปัง โกลด์โคสต์ รีสอร์ท”โรงแรมแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ห่างจากโรงไฟฟ้าถ่านหินจิมาห์ (Jimah) เพียงแค่ 4.7 กม. ใครจะคิดว่าโรงไฟฟ้าธรรมชาติ ชุมชนและแหล่งท่องเที่ยว จะสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560
    11.00 น. คิดได้ไง แอนดี้-เขมพิมุกจะพาไปเดินเลือกเฟอร์นิเจอร์ถึงโรงงานกับแบรนด์โมเบลลา(Mobella)และพบกับดีไซน์เนอร์เจ้าของรางวัลมากมายคุณอนุพลอยู่ยืนที่นำความเป็นไทยมาผสมผสานเข้ากับงานดีไซน์ได้อย่างลงตัวและประสบความสำเร็จส่งสินค้าออกไปยังต่างประเทศ
    11.30 น. McDang Travel Log เที่ยวกินกับหมึกแดง ชิมรังนกรสชาติดีที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ไปชิมเบเกอรี่รสเด็ดของร้านบ้านเค้ก แล้วพาไปดูแหล่งเลี้ยงรังนกรูปแบบใหม่ใจกลางเมือง แล้วทำเมนูสไตล์เชฟหมึกแดงจากวัตถุดิบชั้นเลิศอย่าง “ไก่ดำตุ๋นยาจีนรังนก”

ไฮไลท์ทีวี วันอาทิตย์ที่  23  กรกฎาคม 2560


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ