บันเทิง

'มาสเตอร์เชฟฯ' เดือด!! ท้าองศาความร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมรมคนรักรักเก่าบุกพิสูจน์ความอร่อย

    ไม่อลังการจริงไม่ทำอย่างแน่นอนสำหรับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์”(Masterchef Thailand)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟประเทศไทยคนแรกพร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท
    ขับเคี่ยวกันมาจนเหลือ 14 คนแล้ว แต่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 14 คนยังคงต้องเจอกับความท้าทายครั้งใหม่ กับการแข่งขัน Team Challenge การแข่งขันนอกสถานที่ครั้งที่ 2 ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ทีมๆสีแดงและสีน้ำเงินเพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ  
การแข่งขันครั้งนี้ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านสุดหรู ปราถนาวลัย องครักษ์   ท่ามกลางอากาศที่ร้อนสุดๆ แต่ทั้งกรรมการและผู้เข้าแข่งขันก็สู้ไม่ถอยโดยเนรมิตลานบริเวณหน้าบ้านปราถนาวลัยอันสุดหรูให้กลายเป็นสนามประลอง 
    แต่ที่ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีมถึงกับอึ้งคงจะเป็นนักชิมปริศนาที่จะมาตัดสินของทั้ง 2 ทีมคือ ชมรมคนรักรถเก่าจำนวน 70 คัน ซึ่งมูลค่ารถที่ยกขบวนแถวกันมาก็หลายร้อยล้านบาท แถมแต่ละคนก็ยังแต่งตัวสไตล์ย้อนยุคกันมาอีกยิ่งด้วยดูเก๋ไก๋งดงามมากๆซึ่งตลอดการแข่งขันทั้ง 2 ทีมต่างก็คิดรังสรรค์เมนูกันออกมาเพื่อให้ถูกปากนักชิมปริศนาทั้ง 129 คนแถมตลอดการแข่งยังถูก 3 กรรมการกดดันและยังถูกบรรดานักชิมปริศนากระตุ้นตลอดเวลาบวกกับสภาพอากาศที่ร้อนระอุอีกงานนี้ทั้ง 2 ทีมต่างกดดันสุดๆ  ถึงขั้นต้องเรียกหายาดมกันเป็นแถว แต่สุดท้ายแล้วผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ทีมไหนจะทำอาหารได้ถูกปากนักชิมปริศนาจนเทคะแนนให้นั้นต้องติดตามลุ้นกันมันส์สุดๆ  
    ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์” คนแรกของประเทศไทย วันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค.60 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 สี กด 35 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ