บันเทิง

หนัง Stoker - อำมหิต พิศวาสร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาใจแฟนหนังสยองขวัญ ! ทางช่อง 28

    วันหยุดจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป เพราะช่อง 28 ส่งหนัง “Stoker - อำมหิต พิศวาสร้อน” มาให้ผู้ชมได้ดูกันอย่างจุใจ ถึง 2 วันเต็ม!! โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมือชาวเกาหลีอย่าง ปาร์ค ชาง อุค มาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง นำแสดงโดย นิโคล คิดแมน , แมทธิว กู๊ด และ มีอา วาสิวาคสกา นักแสดงมากความสามารถที่พร้อมจะมาทำให้คุณผู้ชมลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวสยองขวัญภายในคฤหาสน์แห่งนี้..
    “Stoker - อำมหิต พิศวาสร้อน” เรื่องราวของ อินเดีย สโตคเกอร์ (มีอา วาสิวาคสกา) ที่ต้องสูญเสียทั้งพ่อที่เธอรักและเพื่อนสนิทของเธออย่าง ริชาร์ด (เดอร์มองต์ มัลโรนีย์) จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวันเกิดของเธอตอนอายุ 18 ปี ชีวิตอันเงียบสงบของเธอบนคฤหาสน์ต้องพังทลายในพริบตา เธอสามารถแสดงออกถึงความรู้สึกที่ลึกลับได้เพียงแค่กับพ่อของเธอเท่านั้น โดยอินเดียได้พบกับพี่ชายของพ่อ ชาร์ลี (แมทธิว กู้ด) ที่ขาดการติดต่อไปนานแล้ว เขาได้มาร่วมงานศพ และตัดสินใจพักอาศัยอยู่กับเธอและแม่ของเธอ อีวี่ (นิโคล คิดแมน) ที่มีอารมณ์แปรปรวน ซึ่งในช่วงแรกอินเดียหวาดระแวงในตัวของลุงที่ดูลึกลับ แต่มีเสน่ห์ให้ชวนหลงใหล ด้านลุงเองก็หลงเสน่ห์ของเธอเช่นกัน ชาร์ลีเริ่มเผยตัวตนให้เห็นทีละนิด จนเธอเริ่มหลงในตัวลุงมากขึ้นเรื่อยๆ แต่แล้วทุกอย่างที่กำลังจะดีกลับเลวร้ายขึ้นไปอีก เมื่อเธอทราบว่าแม่กำลังเล่นชู้กับลุง ทำให้เธอเริ่มคิดว่าการมาของเขาไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
    ความรู้สึกที่ลึกลับของเธอ และปริศนาที่ลุงและแม่ของเธอปกปิดไว้คืออะไร ตามลุ้นชมได้ใน “Stoker - อำมหิต พิศวาสร้อน” ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.30 – 22.45 น. และวันอาทิตย์  ที่ 23 กรกฎาคม 2560 เวลา 12.45 – 14.30 น. ทางช่อง 28

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ