บันเทิง

'เชฟกระทะเหล็ก' ศึกสองสัญชาติสองวัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เชฟพอล”ขอปีนเกลียวท้าดวล“เชฟไก่”


           เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChefThailand) วันเสาร์ที่ 22กรกฎาคมนี้ทางช่อง 7 สีพบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)เป็นการโคจรมาพบกันของเชฟไก่   เชฟกระทะเหล็กอาหารหวานกับผู้ท้าชิง เชฟพอล กิลโล่ เชฟหนุ่มวัยกระเตาะไฟแรง
    การแข่งขันสัปดาห์นี้นับว่าเป็นการแข่งขันที่บอกเลยว่าสนุกและลุ้นกันสุดๆเพราะเป็นการพบกันของ สองเชฟที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสามารถและประสบการณ์จริงๆ กับการท้าชิงบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)คือเชฟพอล กิลโล่ เชฟหนุ่มวัยกระเตาะแต่ผ่านประสบการณ์ทำงานร้านระดับมิชชาลินสตาร์ ประเทศฝรั่งเศส มาแล้วจะต้องมาปะทะฝีมือกับเชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวานที่เป็นหนึ่งไม่ลองใคร ถ้าจะให้เปรียบเป็นมวยก็คือคู่เอกที่จะต้องมาแย่งชิงความเป็นหนึ่งบนเวทีการประลองแห่งนี้ ตลอดการแข่งขันทั้งเชฟไก่และเชฟพอลต่างก็พลิกตำราอาหาร ออกมาสู้กันอย่างดุเดือด เพื่อให้เกิดเป็นเมนูที่หลากหลายทั้ง 5 เมนู หวังมัดใจกรรมการและคว้าชัยชนะไปครอง ส่วนขั้นตอนการทำแต่ละเมนู จะยากง่ายขนาดไหน และหน้าตาอาหารของเชฟทั้งสองคนจะออกมาเป็นอย่างไรต้องติดตามชม           
    ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการประลองจะจบลงอย่างไร “เชฟพอล” จะสามารถคว้าชัยเหนือ “เชฟไก่”ได้หรือมัยติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี กด 35 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ