บันเทิง

โอ้ว !! ‘วิน’มองการมีครอบครัวคือการติด ‘กับดัก’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วิน” ธาวิน เยาวพลกุล ลั่นยังไม่พร้อมแต่งงาน เหตุชีวิตยังไร้ความมั่นคง

         เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มอีกหนึ่งคน ที่มีมากกว่าความหล่อ สำหรับ "วิน"ธาวิน  พระเอกหนุ่มที่ถือว่าประสบความสำเร็จ ในฐานะของนักแสดง แต่เจ้าตัวกลับมองว่า ชื่อเสียงไม่ใช่สิ่งที่จีรังอะไร โดยเจ้าตัวบอกเล่าดังนี้ 

โอ้ว !! ‘วิน’มองการมีครอบครัวคือการติด ‘กับดัก’

          "ชีวิตผม ผมว่าผมยิ่งโตผมลำบากนะ ยิ่งตอนที่ผมไปเรียนเมืองนอก แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น ผมไม่ได้รู้สึกว่ามันจะแย่นะ คือพวกชื่อเสียงมันเป็นของนอกกาย ที่คนมองเรามีชื่อเสียงนะ ซึ่งตัวผมเอง ไม่ได้เอ็นจอยกับชื่อเสียงขนาดนั้น ผมรู้สึกว่าการมีชื่อเสียง มันก็ดีนะ แต่เราไม่ควรอินกับมันมาก เพราะของแบบนี้ มันมาแล้วมันก็ไป เราเคยมีชื่อเสียงมาก แล้วเราก็กลายเป็นคนที่ไม่ชื่อเสียง ไปไหนมาคนก็จำไม่ได้ มันก็เท่านั้น เอาจริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนปลงอะไรหรอกนะ แต่ผมมองว่าสิ่งเหล่านี้ มันไม่ได้ทำให้ชีวิตของเราดีขึ้น ผมเรื่อยๆ มากกว่า (ทำงานละครมาหลายเรื่องอยากเล่นละครแนวไหนอีก) สำหรับผม ผมอยากเล่นละครกับขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) อีกนะ เพราะว่าอยู่หลังกองตีกันสนุกดี (ยิ้ม) แต่คงไม่ได้เล่นแล้ว เขามีละครที่ต้องเล่นถึง 2 เรื่องแล้ว แต่ถ้าได้เล่น คงไม่พ้นแล้วตีกัน พ่อแง่แม่งอนหรอก” วินบอกอย่างอารมณ์ดี

โอ้ว !! ‘วิน’มองการมีครอบครัวคือการติด ‘กับดัก’

    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามไถ่เรื่องความรักของ “วิน” เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที พระเอกหนุ่มแจกแจงว่า “ยังไม่อยากนะ คืออย่างนี้ แต่งงาน มีลูกใครก็อยากล่ะ เพราะว่ามันเป็นสัญชาตญาณของมนุษย์ ที่อยากจะมีลูกอยากจะมีคู่ ใครๆก็อยากมี ใครๆก็อยากเป็น แต่บางทีการมีลูก มันก็เหมืิอนการม่ีห่วง การมีบ่วง ตามหลักศาสนาพุทธ เรารู้กันอยู่แล้ว และสำหรับตัววิน วินมองว่ามันเป็นเหมือนกับดัก ที่รอให้เราไปตกอยู่ในหลุม อยากให้เราลงไปกินมัน พอเราตกลงไปในหลุม เราก็ขึ้นมาจากหลุมไม่ได้แล้วด้วย ผมไม่อยากตกลงไปในกับดักแบบนั้น ตราบใดที่ผมไม่ตกลงไปแบบนั้น ชีวิตผมก็มีิอิสระวิ่งไปตามป่าตามเขา   ผมไม่ได้บอกว่าไม่อยากมี แต่ผมแค่ไม่อยากติดกับดักเท่านั้น เพียงแค่ว่าถ้าเราตกลงไปแล้ว เราก็จะม่ีความสุขกับกับดักนั้นนะ  แล้ววินเองก็ยังไม่พร้อมนะ เพราะขนาดบ้านวินเอง วินยังไม่มีเลย ฐานะของวิน โคตรไม่มั่นคงเลย  อย่างนักแสดงนะ อาชีพมันก็เรื่องต่อเรื่องเลยนะ อย่างที่สองรายได้ วินก็ไม่มั่นคง มีแค่ 2 เดือนเอง (ยิ้่ม) บางทีบางเดือนก็ไม่มีรายรับ ถ้าวินมีภรรยามีลูกวินจะทำอย่างไรล่ะ  ฐานะยังไม่เหมาะจะมีลูกจะมีครอบครัว”วินกล่าวสรุป 

โอ้ว !! ‘วิน’มองการมีครอบครัวคือการติด ‘กับดัก’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ