บันเทิง

'ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง' โชว์แดนซ์เท้าไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปินต้นแบบในวันนี้คือนักร้องเพลงป๊อปแดนซ์ยุค 90 ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง บนเวที “The cover เหมือนขั้นเทพ”

    ทำเอาเวทีรายการ The cover เหมือนขั้นเทพ คึกคักตั้งแต่คอมเมนเตเตอร์ประจำรายการอย่าง เอกกี้ และ ท็อป ดารณีนุช ไปจนถึงเหล่าสแตนเชียร์ในสตูดิโอ ที่พอรู้ว่าศิลปินต้นแบบในวันนี้คือนักร้องเพลงป๊อปแดนซ์ยุค 90  ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เจ้าพ่อเท้าไฟขวัญใจใครหลายๆ คนมาเยือนเวที แค่เปิดตัวโชว์เพลงแรกกับเพลงลื่น ก็ทำเอา 2 พิธีกรและคนดูที่สแตนเชียร์ ขอขยับแข้งขยับขาตามกันอย่างสนุกสนาน 
    หลังจากโชว์เพลงแรกจบ ก็ถึงเวลาที่ศิลปินต้นแบบต้องมาเจอกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 ที่งานนี้บอกเลยว่ามีเรื่องเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อผู้เข้าแข่งขัน 1ใน 5 เป็นหญิงสาวหนึ่งคน ที่ขอใส่วิกแต่งตัวเป็น ทัช มาร่วมแข่งขันบนเวทีนี้ด้วย ก่อนจะบอกความในใจให้ศิลปินต้นแบบและคอมเมนเตเตอร์ฟังว่า ที่มาเพราะใจรักและชื่นชอบในตัวพี่ทัชมากจะแพ้หรือชนะไม่สนใจ ขอแค่วันนี้ได้มีโอกาสมาเต้นและร้องเพลงให้ศิลปินที่ตัวเองชอบได้ดูแบบใกล้ชิดก็ภูมิใจแล้ว ได้ยินแบบนี้ทำเอา 3 คอมเมนเตเตอร์ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว แต่การแข่งขันไม่มีพี่ มีน้อง เมื่อต้องมา Cover ศิลปินเท้าไฟตัวพ่อ ทั้ง 5 คนก็ต้องทำออกมาให้ดีและถูกใจคอมเมนเตเตอร์ได้ไฟเขียวเข้ารอบต่อไป  
    ทัช พูดถึงเกณฑ์การตัดสินในครั้งนี้ว่า  “ดีใจที่ได้มารายการนี้ ไม่ได้มาเพียงแค่ร้องเพลง แต่ยังมาเป็นกรรมการอีกด้วย พอมาเห็นผู้เข้าแข่งขันแล้วรู้สึกดีใจกว่าเดิมมากเพราะได้มาเห็นว่ายังมีคนชื่นชอบผลงานเรา ชื่อชอบตัวเรา ทำให้รู้สึกย้อนไปถึงสมัยนั้น ผู้เข้าแข่งขันวันนี้ทุกคนแต่งตัวเหมือนเราด้วยนะ เก่งมากที่ยังหาชุดเหมือนเรามาได้ ยิ่งทำให้เราปลื้มใจสุดๆ เกณฑ์การตัดสินวันนี้ผมมองภาพรวมแต่จะเน้นในเรื่องของการเต้นมากเป็นพิเศษ มากกว่าเรื่องของเสียงร้อง เพราะทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ทุกคนจะรู้จักในเรื่องของการเต้นแบบเท้าไฟ เรื่องเสียงร้องเป็นประส่วนประกอบที่รองลงมา และสิ่งที่ผมฝากให้พวกเขาถือเป็นคติที่ผมยึดถือมาตลอดว่าโอกาสเมื่อมันมาถึงแล้วเราควรใช้ให้คุ้มและรู้ค่า ทำออกมาให้เต็มที่” ผมฝากเทปนี้ด้วยนะครับขอบคุณที่ให้ผมกลับมาโชว์เท้าไฟอีกรั้งถึงแม้อายุจะมากขึ้นแต่ลีลาท่าเต้นยังคงเดิมนะครับ” ติดตามในรายการ “The cover เหมือนขั้นเทพ” ออกอากาศวันอังคารที่ 25 วันพุธที่ 26 และวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2560  เวลา 13.00-13.45 น. ทางช่อง 7 HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ