บันเทิง

'บอย' เผลอตบ 'เอมมี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บอย” พิษณุ เผลอตบ “เอมมี่” มรกต ในซีรีส์ “Club Friday The Series9 ตอน รักต้องแลก” เพราะ “ไนกี้” นิธิดล เป็นเหตุ !!

          ส่อแววดราม่าหนักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับความรักของ "ไนกี้" นิธิดล ป้อมสุวรรณ กับ “บอย” พิษณุ นิ่มสกุล ในซีรีส์ “Club Friday The Series9 ตอน รักต้องแลก” เพราะหลังจากทั้งคู่เปิดใจคบกันแบบลับๆ พอมีจังหวะอยู่กันตามลำพังเลยมีโมเม้นต์มุ้งมิ้งแสดงความรักต่อกันตลอดแบบไม่แคร์คนรอบข้าง ทำให้ภรรยาสาวอย่าง "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ต้องออกมาสั่งงดหวานพร่ำเพรื่อ จนเกิดเรื่องตบตีกันขึ้น 

 

'บอย' เผลอตบ 'เอมมี่'

         โดยฉากนี้เป็นตอนที่แจ๊ค (ไนกี้) ไปช่วยปาล์ม (บอย) ที่บ้านเพื่อเตรียมงานวันเกิดให้ต่าย (เอมมี่) ก่อนจะชวนกันออกไปจัดสวนมุ้งมิ้ง ซับเหงื่อให้กันหวานซึ้งหน้าบ้าน พอต่ายเห็นเข้าเลยต่อว่าปาล์มที่แสดงออกกันเกินไปไม่เกร็งใจลูกๆ จนปาล์มโกรธจัดควันออกหูตบหน้าต่ายทันทีที่เข้ามายุ่งเรื่องของตน

 

'บอย' เผลอตบ 'เอมมี่'

          เรียกว่าเข้าขารู้ทางกันจนไม่ต้องซ้อมอะไรมากสำหรับสองหนุ่มไนกี้กับบอยเมื่อต้องมาเข้าซีนหวานในวันนี้ เพราะคุ้นชินกันดีอยู่แล้ว แต่งานหินตกไปอยู่ที่ฉากของบอยตบกับเอมมี่ ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุลจึงให้บอยกับเอมมี่ทำอารมณ์พร้อมซ้อมวัดระยะในการตบ ซึ่งเอมมี่สั่งให้บอยเต็มที่ใส่เต็มได้เลย บอยเองก็ขอโทษเอมมี่ไว้ก่อน พอนักแสดงทุกคนพร้อม ผู้กำกับถ่ายจริง

'บอย' เผลอตบ 'เอมมี่'

         เริ่มจากซีนน่ารักกุ๊กกิ๊กบอยปีนบันไดขึ้นไปจัดไฟปาร์ตี้ไนกี้เข้าไปช่วยประคอง บอยโน้มตัวลงไปกอดคอไนกี้ไต่ลงจากบันได เสร็จแล้วไนกี้ก็กลับไปจัดสวนต่ออย่างขมักขะเม้น เหงื่อแตกพลักๆ บอยเห็นตามมาดูแลอย่างใกล้ชิด ดึงชายเสื้อตัวเองขึ้นเช็ดหน้าซับเหงื่อให้ไนกี้อย่างเบามือ จังหวะนั้นเองเอมมี่พร้อมลูกๆ เข้ามาเห็นก็อึ้ง เอมมี่เลยขอคุยกับบอย จนเกิดการทะเลาะกันอย่างหนัก บอยโมโหมาก ตบหน้าเอมมี่ แล้วเดินออกไป ทิ้งให้เอมมี่น้ำตาไหลด้วยความคับแค้นใจ สิ้นเสียงคัท ด้วยความสุภาพบุรุษของบอยรีบเข้ามาเช็คเอมมี่ทันทีว่าเจ็บไหม เอมมี่บอกว่า “สบายมากหายห่วง แอคติ้งล้วนๆ” สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพทั้งคู่เอาอยู่เทคเดียวผ่าo

'บอย' เผลอตบ 'เอมมี่'

          ห้ามพลาดความสนุกครบรสกับฉากเด็ดนี้ของซีรีส์ “Club Friday the Series 9ตอน รักต้องแลก”คืนวันเสาร์ที่ 22 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25

'บอย' เผลอตบ 'เอมมี่'

'บอย' เผลอตบ 'เอมมี่'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ