บันเทิง

'อีฟ-พุทธธิดา' ควงสามี 'ต้น-เติมศักดิ์' เผยเรื่องรักสุดหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อีฟ-ต้น" น้ำตาลยังต้องเรียกพี่!!! ในรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”


    วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้  พบกับรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” เกมโชว์ความรัก ที่จะทำให้ทุกปัญหา ทุกความขัดแย้ง ถูกแก้ไขด้วยความเข้าใจ กับ “อาไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” และพิธีกรเฉพาะกิจ “อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” พร้อมด้วยคู่รักข้าวใหม่ปลามัน “อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา” ที่ควงคู่สามี “ต้น-เติมศักดิ์ ศักดาพร” มาเผยเรื่องราวความรักสุดหรรษาที่กว่าจะมาเป็นคู่ชีวิตในวันนี้
    โสดมานานกว่า 8 ปี สำหรับ สาวอีฟ ที่ทำเอาทุกคนต่างคิดว่า จะไม่เปิดใจพร้อมอยู่บนคาน แต่เมื่อความรักของ ต้น เข้ามาสามารถทำลายกำแพงลงถึงขั้นออกเดทครั้งแรก คุยกันนานถึง 7 ชั่วโมง ในร้านอาหาร ซึ่งก็ทำให้ “คุณพ่อต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา” และ “คุณแม่เปี๊ยก-อัญชลี ศิระฉายา” ถึงกับโล่งใจ เมื่อลูกสาวขายออกแล้ว ซึ่งชีวิตหลังแต่งงานก็พาทุกคนอิจฉาตาร้อนผ่าวกับความหวานของพวกเขา โดย อีฟ เผยว่า “ชีวิตหลังแต่งงานมันดีขึ้นตามลำดับต่างฝ่าย ต่างดูแลกัน มันมีความสุขยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าต้องขอบคุณจริงๆที่เขาเข้ามาในชีวิต ต้นยอมแต่งเข้าบ้านอีฟ เพื่อให้อีฟมีเวลาดูแลพ่อแม่เหมือนเดิม และอีฟก็ไม่ต้องเปลี่ยนนามสกุลเพราะอีฟเป็นคนสุดท้ายที่ใช้นามสกุลนี้ เขาเข้าใจเราทุกอย่าง อีกอย่างตอนนี้ก็มีแพลนเรื่องทายาทแล้ว ซึ่งทุกอย่างก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติก่อน” นอกจากเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกแล้ว ยังมีเรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นกลางเวที เมื่อที่ปรึกษาด้านความรัก “บอย-พิษณุ นิ่มสกุล” และ “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ตั้งใจมาเปิดโปง “อีฟ-ต้น” เพราะพวกเรารู้เรื่องของเขาทั้งสองคนดี และพวกเราก็เป็นพิธีกรงานแต่งของเขาด้วย แต่เรื่องพลิกเมื่อ “บอย-ต้นหอม” ดันแตกคอตีกันเองถึงขนาดลั่นว่า ขอกลับบ้านเดี๋ยวนี้!!!
    เมื่อความวุ่นวายบังเกิด เวทีแห่งความรักของ “อีฟ-ต้น” จะเป็นเช่นไร ห้ามพลาดชมกับรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์”  วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 21.00-22.00 น. ทางช่อง 3SD 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ