บันเทิง

'โก๊ะตี๋' สุดทางกลั้น ขอระเบิดต่อมน้ำตา ปล่อยโฮ!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลางเกม “ตกสิบหยิบล้าน” ระหว่างเชือดคำถาม นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    รายการ “ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม  – วันศุกร์ที่  28 กรกฎาคมนี้  มาร่วมลุ้นการแข่งขันตอบคำถามของนักแสดงตลกซุปตาร์มากความสามารถ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่ขอเปิดเวทีแข่งฟันคำถามในธีมนักสู้สายฮา ปะทะกับ “หญิงแย้ – นนทพร ธีระวัฒนสุข , หนูเล็ก ก่าก๊า , แตงโม – พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” พร้อมด้วยนักสู้ประจำรายการ “ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” และนักสู้จากทางบ้านอีก 5 ท่าน
    เรียกว่าเมื่อมีเวทีการแข่งขันที่ใด ที่นั่นย่อมมีความตื่นเต้นกดดันเสมอ ไม่เว้นแม้แต่ตลกอารมณ์ดี อย่าง “โก๊ะตี๋” ที่ออกปากก่อน  การแข่งขันไว้ว่า “จะขอแข่งเกมแบบปล่อยตัวตามสบาย เพราะได้สำรวจหน้าตาคู่ต่อสู้มาแล้ว แถมยังเคยร่วมงานกันมาด้วย   น่าจะคุ้นชินและเคยมือกันมาก่อน ไม่น่าปราบได้ยาก แต่จะสู้คำถามให้เต็มที่!!!”  ซึ่งเมื่อถึงเวลาเริ่มเกมของโก๊ะตี๋ กลับไม่ราบรื่นอย่างที่ตั้งใจไว้ เพราะหนุ่มโก๊ะเลือกนักสู้จากทางบ้านและบังเอิญไปฉมังเจอคู่ดวลเป็น “น้องปอนด์” อายุ 22 ปี นิสิตจากคณะเศรษฐศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เรียกว่าเป็นสู้คำถามที่ฮากเลือดครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์เกมก็ว่าได้ เพราะทำให้ “โก๊ะตี๋” ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาออกมากลางเกม แบบไม่มีใครคาดคิด ว่าเกมนี้จะไปกดดันหนุ่มโก๊ะจนขนาดที่ทำให้ต่อมน้ำตาสายตลก ระเบิดออกมากลางเกมการแข่งขันได้ ทั้งนี้ “โก๊ะตี๋” ยังเผยอีกว่า “ที่นี่คือรายการแรก ที่ทำให้คนอย่างโก๊ะ ต้องพรั่งพรูน้ำตาออกมาในระหว่างการแข่งขัน ไม่เคยไปออกรายการไหน ที่ต้องแสดงอาการเหนื่อยอาการล่ก ออกมาได้เท่ารายการนี้ ประสบการณ์ในการทำงาน ในวงการมา 20 กว่าปี ไม่ได้ช่วย ให้คลายความตื่นเต้นได้เลย และจะขอตราตรึงเกมการแข่งขันนี้ไปอีกยาวนาน!!!” 
    การแข่งครั้งนี้จะมีใครเป็นผู้ชนะ และอะไรคืออุปสรรคที่ทำให้ ผู้สร้างเสียงหัวเราะ อย่าง “โก๊ะตี๋” ถึงกับบ่อน้ำตาแตกออกมา  ตามเชียร์ความดุเดือดครั้งประวัติศาสตร์ในการแข่งขันของนักสู้สายฮา ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND   วันจันทร์ที่ 24  –  วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2560  เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ