บันเทิง

เรื่องย่อ ฝันรักฝันสลาย พุธที่ 19-ศุกร์ 21 ก.ค. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจียง” จับตัว “เหมยลี่” ไปได้ “ปกรณ์” รีบตามไป


พุธที่ 19 กรกฎาคม เวลา 19.05 น.ช่อง 3
    เจียง(บีมศรันยู)รู้ว่าเหมยลี่(เฌอเบลล์)ทำงานร้านอาหารกับชาง(เฟิร์ส เอกพงศ์) ก็บุกไปตามตัวทันที ขณะที่ผู้กองปกรณ์(นาวิน) หมวดออม(บัว) จ่าอู๊ด(อ๊อฟ) ก็ไปที่ห้องพักของเหมยลี่ เพราะสืบจนรู้ว่าเหมยลี่อยู่ที่นั่น สองฝ่ายต่างไล่ล่าเหมยลี่อีกครั้ง อาชางไปทำงานร้านอาหาร เหมยลี่อยู่ห้องพักคนเดียว เจียงจับตัวเหมยลี่ไปได้  ปกรณ์เห็นรีบตามไป และให้จ่าอู๊ดและหมวดออมสกัดจับ สองฝ่ายยิงต่อสู้กัน  เจียงถูกปกรณ์ยิงบาดเจ็บ พาตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่เหมยลี่จนมุมตำรวจ  ปกรณ์ให้เหมยลี่มอบตัว แต่เธอไม่ยอม ปีนดาดฟ้าจะโดดตึกฆ่าตัวตาย ถ้าหากปกรณ์จะจับ สุดท้ายปกรณ์จำเป็นต้องช่วยเหลือเหมยลี่ให้รอดพ้นจากการโดนจับ และพาตัวไปซ่อนที่บ้านตัวเอง แม่ปกรณ์(เจี๊ยบ ปวีณา)รู้เรื่องไม่พอใจ เป็นห่วงลูกชายกลัวจะมีความผิด

พฤหัสที่ 20กรกฏาคม เวลา 19.05 น.ช่อง 3
    เหมยลี่(เฌอเบลล์)พักอยู่ในบ้านผู้กองปกรณ์(นาวิน ต้าร์) ด้วยความไม่สบายใจ จะติดต่อกับอาชาง(เฟิร์ส เอกพงศ์)ก็ติดต่อไม่ได้ ขณะเดียวกัน จ่าอู๊ด(อ๊อฟ) กับ หมวดออม(บัว นลินทิพย์) ก็สงสัยว่าเหมยลี่หนีไปได้อย่างไร ถึงขนาดลองไปตรวจสถานที่อีกครั้ง
ผู้กองปกรณ์ให้เหมยลี่ซ่อนตัวในบ้าน โดยไม่ได้คิดอะไร ทั้งยังปรึกษาเก๋(หวานหวาน)เรื่องที่คนต่างด้าวจะทำเรื่องไปอยู่อเมริกา ขณะที่แม่ปกรณ์(เจี๊ยบ ปวีณา)ไม่วางใจ กลัวว่าลูกชายจะมีอะไรเกินเลยกับสาวต่างด้าวอย่างเหมยลี่ ก็พยายามสอดส่องดูพฤติกรรมของเหมยลี่

ศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม เวลา 18.45 น.ช่อง 3
    ปกรณ์(นาวิน)ดูแลเหมยลี่(เฌอเบลล์)อย่างดี  ต่างคนต่างรู้สึกผูกพัน ขณะเดียวกัน ผู้กองอู๋(เอ็ม อภินันท์) เดินทางมาจากแผ่นดินใหญ่เพื่อตามจับเหมยลี่ ยิ่งทำให้ปกรณ์หนักใจ แต่ก็พยายามศึกษาเอกสาร ทำเรื่องให้เหมยลี่ได้ไปอเมริกาเร็วที่สุด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ