บันเทิง

แซดทะลุทุ่ง วันจันทร์ 17 ก.ค. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดงานวันเกิดไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาที่ครัวพ่อมดหนองปลิง นครวรรค์ พอรุ่งเช้า มด รังสิมันต์ ก็นำปัจจัยไปร่วมทำบุญกันที่พิจิตร

***จัดงานวันเกิดไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาที่ครัวพ่อมดหนองปลิง นครวรรค์ พอรุ่งเช้า มด รังสิมันต์ ก็นำปัจจัยไปร่วมทำบุญกันที่พิจิตรโดยมีเพื่อนๆ นักร้องและตลกไปร่วมกันอย่างอบอุ่น
***ในวันเดียวกันเพื่อนๆ ถือโอกาสเลี้ยงวันเกิดล่วงหน้าให้ โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่มาพร้อมหน้าทั้งภรรยาที่น่ารักและลูกชายที่ร้องเพลงเก่งงานนี้มีแฟนเฟลงจากยุโรปมาร่วมอวยพรในงานให้ด้วยเก๋ไก๋มาก
***ประกาศถึงนักร้องที่อยากได้เพลงแนวใหม่ๆ ไปขับร้อง ปู ชิมิ หรือ กำแหง เกรียงไกรธรณี เจ้าของเพลงดัง "ชิมิ" “เช็คเรตติ้ง" มีเพลงในสต็อกให้เลือกช็อปกันติดต่อกันได้โดยตรงไม่ผ่านนายหน้า
***ส่วนศิลปินแห่งชาติฉายาเทวดาเพลง ชลธี ธารทอง ในวัย 80 ปีเตรียมเขียนเพลงดีๆ ในแบบฉบับลูกทุ่งแท้ให้ได้ฮือฮากันอีก จะเป็นเพลงอะไรและใครขับร้องต้องติดตามและให้กำลังใจกันไม่งั้นของแท้ๆ จะสูญหาย
 ***เตรียมคอนเสิร์ตบุกอีสาน 10 จังหวัด นำทีมโดย กุ้ง สุภาพร คนร้องเพลง "สิฮิน้องบ่” รวมถึงหล่าบรรดานักร้องในสังกัดลายไทยเรคคอร์ด กำลังเตรียมซ้อมกันอย่างหนักพร้อมกับมีนักร้องจากค่ายพันธมิตรมาร่วมด้วยช่วยกัน
 ***นอกจากแปลงร่างเป็นแม่ผ่องศรี วรนุช ได้เหมือนจนน่าทึ่่งแล้ว กระแต อาร์สยาม ยังแปลงโฉมเป็นปอยฝ้าย มาลัยพร ในรายการ “เปลี่ยนหน้าท้าโชว์” ร้องเพลง "กระเทยประท้วง” ได้อย่างฮา เจ้าตัวบอกว่า นี่แหละตัวตนของกระแตที่แท้จริงเจ้าค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ