บันเทิง

ลือ!'มาริโอ้'หมดสัญญา'ช่อง3'โผล่ร่วมงาน'ช่องวัน'มาฟังคำตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือแรง "มาริโอ้ เมาเร่อ" หมดสัญญา "ช่อง 3" โผล่ร่วมรายการ "ช่องวัน" จริงหรือไม่ มาฟังคำตอบ 

         ทำเอามีกระแสสร้างความสงสัย เมื่อพระเอกหนุ่มสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" ไปโผล่ร่วมรายการ "Lip Sync Battle Thailand"  ทาง "ช่องวัน" โดยมีการยิงทีเซอร์ออกมาเป็น มีภาพของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง มาริโอ้ อยู่ในทีเซอร์ พร้อม "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งสาวใหม่เป็นนักแสดงอิสระอยู่แล้ว จึงไม่มีปัญหาในการไปร่วมงานหรือออกรายการต่างช่อง จนมีกระแสเม้าท์ว่า หรือพระเอกหนุ่มสุดฮอตจะหมดสัญญากับทางช่อง 3 และกลายเป็นนักแสดงอิสระเสียแล้ว ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" มีโอกาสเจอตัวพระเอกหนุ่มในงาน "Lee คอลเลคชั่น Mario m car club" ณ หน้าร้าน Vintage Hunter Rod's Motor Garage ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ ที่ไปทำกิจกรรมอย่างน่ารัก กับแฟนๆ พร้อมพรีเซ้นต์คอลเลคชั่นใหม่ ที่โอ้ได้แรงบันดาลใจมาจากการชอบของเก่าอย่าง "รถวินเทจ" งานนี้หนุ่มฮอตเคลียร์ประเด็นร้อนว่า

ลือ!'มาริโอ้'หมดสัญญา'ช่อง3'โผล่ร่วมงาน'ช่องวัน'มาฟังคำตอบ

          "อ๋อ..ที่โอ้ไปออกรายการช่องวัน ไปได้นะ ถามว่าโอ้ยังมีสัญญากับทางช่อง 3 อยู่หรือเปล่า ยังมีอยู่ ยังไม่ได้หมดสัญญา ยังอยู่ที่ช่อง 3 เหมือนเดิม ไม่มีปัญหาเลย" มาริโอ้กล่าว

         นอกจากนี้ยังได้รับการยืนยันว่า การไปออกรายดังกล่าว เป็นเพียงการไปโปรโมทหนังที่ มาริโอ้ จะเล่นและเตรียมแถลงข่าวเร็วๆ นี้ ส่วนสัญญากับช่อง 3 เพิ่งต่อไปเป็นที่เรียบร้อย ไม่ได้หมดสัญญา หรือจะเป็นนักแสดงอิสระแต่อย่างใด!!! 

ลือ!'มาริโอ้'หมดสัญญา'ช่อง3'โผล่ร่วมงาน'ช่องวัน'มาฟังคำตอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ