บันเทิง

ทำงานหนักมา 15 ปีแล้ว 'วู้ดดี้" ประกาศลาพักร้อน (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วู้ดดี้”วุฒิธร มิลินทจินดา เล็งกลับมาร่วมงานกับ อสมท อีกครั้ง แจงประเด็นข่าวลือแตกคอ “ส้ม” ณัชพร เพื่อนสนิท

         เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ทรงอิทธิพลต่อสังคมโซเซียลมีเดียของวงการบันเทิง สำหรับ “วู้ดดี้” วุฒิธร ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวประกาศยุบรายการเกิดมาคุย และตื่นมาคุยกับทางช่อง 9 ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทาง “ใหญ่”เขมทัตต์ พลเดช ผู้อำนวยการใหญ่บมจ อสมอ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีโอกาสที่ทางวู้ดดี้จะกลับมาทำรายการใหม่กับทางสถานี ล่าสุดเมื่อได้พบ “วู้ดดี้” จึงต้องถามไถ่ได้ความดังนี้

ทำงานหนักมา 15 ปีแล้ว 'วู้ดดี้" ประกาศลาพักร้อน (คลิป)

         “เป็นการคุยกัน เมื่อตอนที่วู้ดดี้ได้มีโอกาสไปลาออกจากช่อง9 ก็มีการคุยกันว่าตกลงจะมาร่วมทำรายการใหม่ๆอย่างไรกันต่อบ้าง วู้ดดี้ก็เลยบอกผู้ใหญ่ ว่าขอพักสักแป๊บหนึ่งก่อน ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะกลับมาอีกครั้ง ก็เลยให้โจทย์กันไป ว่าถ้าเกิดทำเป็นอะไร ที่มันถนัดทั้งคู่ ช่อง9 อสมท เอง ก็เคยเกิดจากเรียลิตี้ เราเองก็เคยทำตั้งแต่ไฮโซบ้านนอก ยุคแรกๆเลย ก็เลยมานั่งคุยกัน ว่าหรือเรากลับไปทำลองทำอะไรที่มันไม่ได้อยู่ในกรอบ เช่นสมัยก่อน เราเคยทำรายการประจำ รายการที่มาทุกอาทิตย์ หรือมาทุกเช้า ให้มาลองอะไรใหม่ๆ ก็กำลังอยู่ในกระบวนการคิดอยู่ หนึ่งคือเราต้องอยากทำก่อน บอกผู้ใหญ่ไป ว่าขอคิดก่อนว่าอยากทำอะไร สองคือถ้าไอเดียที่เราอยากทำ แล้วมันลงตัวกับเขา ก็จะไปต่อกับ อสมท” พิธีกรหนุ่มแจกแจง 

   ผู้สื่อถามว่าต่อว่า ในช่วงอยู่ในช่วงตกผลึกทางความคิดใช่มั้ย  

          “ช่วงนี้เป็นช่วงพักร้อนของวู้ดดี้(หัวเราะ) ผมทำงานในวงการมา 15 ปี วันที่เลิกทำตื่นมาคุย ผมตื่นมาวันต่อมา แบบเราได้ไปอยู่กับยาย ได้กินข้าวเช้ากับที่บ้าน ได้ไปอยู่ญี่ปุ่นมาเป็นอาทิตย์ คือมันมีความสุขมาก แล้วเราก็เลยบอกตัวเอง ว่าเราไม่ใช่แค่วู้ดดี้ตื่นมาคุย หรือเกิดมาคุย ตอนนี้มันตื่นเต้น ตรงที่ว่าเราสามารถลองทำอะไรได้เยอะมาก สำหรับวู้ดดี้มันเหมือนการเข้าวงการใหม่เลย คืออาทิตย์ที่ผ่านมาเราดูวงการเหมือนน้องๆ เหมือนเพิ่งเริ่มทำข่าว มันตื่นเต้นอะ แล้วเราไม่เคยสัมผัสไฟในวงการบันเทิงขนาดนี้มา 10 ปีแล้ว ก็เลยบอกทุกคนว่าหยุดก่อน ตอนนี้คนก็จะเรียกไปทำโน่นทำนี่ เราก็บอกเดี๋ยวๆขอใช้เวลาตรงนี้อีกสักพักหนึ่ง ในการใช้ชีวิตก่อน อยากเอ็นจอยกับชีวิตก่อน ทุกวันนี้ บินไปแล้วก็มีคลิปมาออนบ้าง คนก็ดูต่อแค่นั้นเอง เราไม่ได้หายไปไหน เรายังอยู่ในโซเชียลมีเดีย เราอยู่ในไลฟ์ ผมยังสัมภาษณ์คนในไลฟ์ ซึ่งมันอาจจะไม่เหมือนทีวี เป็นธุรกิจ มันเป็นแค่ความสุขของผม

       ถามถึง เรื่องที่จะทำงานกับช่องวัน รวมถึงกระแสแตกคอกับ “ส้ม” เพื่อนซี้ ที่แยกมาทำรายการเอง 

          “กับทางช่องวัน ผมไม่ทำนะ ไม่จริง อันนั้นคือ บริษัท orange mama ของพี่ส้มที่ทำให้กับช่องวัน (แตกคอกันแล้ว)  มันมาถึงจุดหนึ่ง ที่มองหน้ากันแล้วบอกว่าแยกกันทำจะดีกว่า วันหนึ่งคอนเทนท์บางอย่างที่เรามองว่ามันไม่ใช่ มันก็ต้องจบที่ตัวเรา หรือเจ้าของบริษัท มันมีหลายอย่างในรอบปี สองปีที่ผ่านมา เนื้อหาที่นำเสนอออกไป ที่เรารู้สึก ว่ามันไม่โอเคต่อสังคม แต่มันต้องโดนรับผิดชอบ ว่าเราคือเจ้าของรายการ ผมเลยมองว่า ต่อจากนี้ไปในชีวิตเรา มันต้องชัดเจน ความคิดของใคร คนๆนั้นก็ต้องรับผิดชอบความคิดนั้น ผมกับส้มอยู่ด้วยกันมานาน แล้วเราก็รักกันมาก แต่วันนี้เรารู้สึกว่า เขาต้องโตไปมีบริษัทของตัวเอง มีิอยู่วันหนึ่งเขาส่งข้อความมาว่า เขาแฮปปี้มาก เพราะได้เคาะอะไรเอง ได้รับผิดชอบเอง เป็นตัวของตัวเอง แล้วเราก็ได้มีโอกาสเป็นในทางที่เราอยากเป็น ผมว่าเราเกิดมาเพื่ออยู่ด้วยกัน เพื่อแยกจากกันและกลับมาเพื่อเจอกันใหม่ และแยกจากกันอีก สิ่งที่เราเข้าใจผิดมาตลอดคือ คนเราต้องอยู่ด้วยกันจนถึงวันตาย มันไม่จริง พอต่างคนได้ไปทำในสิ่งที่เราชอบ พอสุดท้ายได้กลับมาแชร์ประสบการณ์ที่เราได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน”วู้ดดี้กล่าวปิดท้าย 

ทำงานหนักมา 15 ปีแล้ว 'วู้ดดี้" ประกาศลาพักร้อน (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ