บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายลับจับแอ๊บ เรื่องราวชักจะโกลาหลเมื่อกฎเหล็ก “ห้ามหลงรักเหยื่อ” ของสามสาวจีสแกนกำลังจะแตก


ช่อง 3
    20.20 น. สายลับจับแอ๊บ  เรื่องราวชักจะโกลาหลเมื่อกฎเหล็ก “ห้ามหลงรักเหยื่อ” ของสามสาวจีสแกนกำลังจะแตกอย่าง ไม่เป็นท่า เมื่อบัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) กำลังจะตกหลุมรักพันธิต (ภณ ณวัสน์) อย่างถอนตัวไม่ขึ้น และ พันธิตก็ชักจะเข้าใกล้เพราะหลงรักบัวบุหงามากขึ้นทุกที เพราะว่าบัวบุหงาไม่เหมือนผู้หญิงทุกคนที่ เคยเจอ โดยไม่รู้ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังความรักครั้งนี้คืออรนาฎ (ต่าย เพ็ญพักตร์) ที่เป็นผู้ว่าจ้างให้บัวบุหงา มาจับแอ๊บลูกชายของตัวเอง

    06.00 น. เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วง “ครอบครัวบันเทิง” พบกับศิลปินหนุ่มลูกทุ่ง เต๋า ภูศิลป์ ในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” เขาจะมีอะไรมาฝากแฟนๆ

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ ศุภวิชญ์ ศุภกรพิชาญ แชมป์โลกนักควงปากกา ที่เริ่มต้นการควงปากกาจากงานอดิเรกสู่จนกลายเป็นนักควงปากกามือวางอันดับ 1 ในประเทศ และยังสามารถไปคว้าแชมป์โลกจากเวทีแข่งขันการควงปากกาที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Pen Spinning World Tournament ได้ในที่สุด

ช่อง 7
    11.00 น. ร้องแลกไข่ ห็นกับกตัญญูมาร้องแลกไข่เพื่อขอวิลแชร์ไปให้แม่ที่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เดินไม่ได้ กับราคาของที่ไม่ได้สูงมาก ทั้งคุณหลิว – อาจารียา, คุณบอล เชิญยิ้ม, คุณนุ้ย เชิญยิ้ม, คุณเจี๊ยบ เชิญยิ้ม และป๋ากิ๊ก – เกียรติ กิจเจริญจึงเรียกไข่ไปเบาๆแค่ 107 ฟอง ซึ่งงานนี้คุณหลิวขอเยอะสุด
    15.45 น. กระจกหกด้าน ตอน “ยำยำ” อาหารไทยส่วนใหญ่จะมีทุกรสตั้งแต่ เค็ม หวาน เปรี้ยว เผ็ด ปรุงรสอ่อนแทนสลัดหรือรสจัดเป็นกับข้าว หลายจานเป็นอาหารสุขภาพไขมันน้อย แร่ธาตุ และวิตามินมาก

ช่อง 8
    19.00 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา รฎกับมงกุฎจับตัวม้าอัศวเมศขององค์รามไว้ เพราะต้องการให้พระรามยอมรับเทวีสีดากลับไปยังอโยธยาด้วยตนเอง โดยไม่รู้ว่านี่คือการขัดขวางการทำพิธีและประกาศเป็นศัตรูขององค์ราม ขณะที่องค์ลักษณ์เป็นผู้ดูแลม้าอัศวเมศตัวนี้เพื่อให้ม้าวิ่งไปยังดินแดนต่างๆ ได้อย่างอิสระ
    20.30 น. เพลิงรักไฟมาร   อรดี(กวาง ดาริน) และอิชยา(พิม-พิมจันทร์) ถือกระเช้ามาเยี่ยมอาการป่วยของ นรินทร์(อั๋น-โอลิเวอร์) สวาท(เม้าท์-สุดา) และ จิรดา(จินนี่-ธนิดา) มาต้อนรับบอกว่านรินทร์ยังไม่พร้อมรับแขก อรดีได้ยินเสียงดังโวยวายที่ห้องนรินทร์ เลยรีบขึ้นไปดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น แต่เพียงแค่เปิดประตูก็โดนนรินทร์ เขวี้ยงหมอนใส่ล้มลงกับพื้น

ช่อง ONE 31
    17.15 น. 4ต่อ4 แฟมิลี่เกม ครองแชมป์มาแล้ว 3 สมัย   ทีม   “MC THAMMASAT” แต่ต้องมาวัดฝีมือต่อกับแก๊งเพื่อนเม้าแตก ทีม  “ได้สิเพื่อนรัก” ทีมแชมป์จะยังรักษาตำแหน่งต่อได้หรือไม่?   
    19.15 น. รักแท้แม่ไม่ปลื้ัม ตอน “รักนิดๆ จิตหน่อย” เข้าใจผิดมาโดยตลอดว่า เต้ (กาย-รัชชานนท์)  จะกลับมาคืนดีด้วย  แต่เสียใจอยู่ไม่ทันไร  สาวบุ๋ม (แอริน ยุกตะทัต) ก็มีหนุ่มเข้ามาดามใจทันที  อยากรู้ว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร?  และจะมาช่วยทำให้บุ๋มหายเศร้าได้หรือไม่?   
    20.30 น. เกมมายา กวิน(บีม-กวี) รวมมือกับเดียร์(โบวี่-อัฐมา) จับตัว  พิมพ์ดาว(จุ๋ย-วรัทยา)  เพราะต้องการให้กัน(พุฒ-พุฒิชัย)  นำหลักฐานที่เอาผิดกวินมาแลกตัวพิมพ์ดาว  

ทาง PPTV HD36
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ สาเหตุของการนอนกรนคืออะไร เฉพาะคนอ้วนเท่านั้นที่นอนกรน หรือคนทั่วไปก็นอนกรนเช่นกัน  มาพบคำตอบทางการแพทย์ให้หายสงสัย
    16.25 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ ข้าวเป็นอาหารประเภทแป้งที่ให้แคลอรี่สูงมาก  ข้าว 1 ถ้วยให้แคลอรี่สูงถึง 240 แคลอรี่เลยทีเดียว แต่คนรักข้าวและอยากรักษาหุ่นไม่ต้องห่วง พี่นิ่ม-กรกฎ พัลลภรักษา มีวิธีหุงข้าวให้ได้แคลอรี่ต่ำมาแบ่งปัน
    23.00 น.โลกสารคดี ตอน ห้านักล่าผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกา ตอนที่ 1 พบกับการจัดอันดับของสัตว์ที่เป็นสุดยอดนักล่าของทวีปอเมริกา สิงโตภูเขา หมีกริซลี่ กวางเอลก์ สัตว์ชนิดใดจะได้เป็นเจ้าแห่งภูเขา หรือ สัตว์ชนิดไหนจะเป็นสุดยอดสัตว์แห่งทุ่งหญ้า ระหว่าง ไบซัน ละมั่ง และหมาป่าดำ นักล่าที่จะขึ้นแท่นเป็น 5 อันดับนักล่าผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกา จะเป็นสัตว์ชนิดใดบ้างนั้น


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ