บันเทิง

'เต้ย' โต้ออกงานคู่ ‘เชียร์’ ค่าตัวครึ่งล้าน!! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์ โต้ออกงานคู่ “เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ อัพค่าตัวครึ่งล้าน ยันสิ่งที่ทำคือความเรียล ไม่ใช่เซอร์วิสแฟนให้จิ้น

         มีกระแสข่าวออกมาว่า คู่จิ้นบ้าน “พ่อหมี” และ “แม่หมี” อย่าง “เต้ย” พงศกร กับ “เชียร์” ฑิฆัมพร ออกงานอีเว้นท์ทีเดี๋ยวนี้อัพค่าตัวถึงครึ่งล้าน ไม่รู้ว่าจะจริงหรือไม่ เจอตัวในงานเปิดตัวแคมเปญ “#ช็อกสิวได้ใน 3 วัน” พร้อมร่วมฉลองเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “PAN Acne Formula III Lotion” ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้า สยามพารากอน ได้รับคำตอบว่า 

 

'เต้ย' โต้ออกงานคู่ ‘เชียร์’ ค่าตัวครึ่งล้าน!! (คลิป)

         “โอ้ โน! เป็นไปไม่ได้ มันอาจจะเป็นแค่ข่าวลือก็ได้ ถามว่ามีการอัพเพิ่มไหม อันนี้ผมไม่ทราบนะ ผมคิดว่า มันไม่น่าจะถึงขนาดนั้น ถ้าถึงขนาดนั้น ผมก็ไม่มีงานนะ ไม่มีใครจ้างผมแล้ว เรื่องเรตผมไม่รู้จริงๆต้องถามผู้จัดการเรื่องราคา ผมไม่รู้จริงๆ ผมว่าก็ปกตินะถ้าเยอะเกินไป เดี๋ยวไม่มีใครจ้าง เดี๋ยวนี้นักแสดงเยอะแยะไป ถ้าเขาจ้างเรา เราก็ทำเต็มที่” เต้ยกล่าว

         ถามต่อว่า มี "เชียร์" ฑิฆัมพร มาเซอร์ไพรส์ในงานด้วย  เอา "ตุ๊กตา" หมีมาให้บนเวที

         “ทุกอย่างมันมีเซอร์ไพรส์ได้ เราอุตส่าห์เต้นซะเต็มที่ แต่เขาเดินมานิดเดียว แย่งซีนไปหมดเลย เราเต้นเหงื่อแตก ผมไม่ทราบว่าเขาจะมา แต่ก็มีตงิดๆนะ เพราะว่าเห็นหมีมา แล้วก็มีแฟนคลับร้องเชียร์แบบแปลกๆ แล้วในสคริปต์ ก็มีให้พูดถึงเชียร์บ่อยมาก ถามว่าเป็นสคริปต์ใช่มั้ยที่พูดถึงเชียร์ ใช่ เป็นสคริปต์ (ยิ้ม) ก็ขอบคุณที่เขาเคลียร์เวลามาในงานให้ ก็รู้สึกดี แฟนคลับก็มีความสุข ถามว่าใจเต้นแรงเลยไหมพอเห็นเขา ตอนเต้นน่าจะแรงกว่า หอบเลย กลัวจำท่าเต้นไม่ได้ (ขยันทำให้แฟนๆฟิน) ก็อะไรที่แฟนๆมีความสุขผมก็ยินดี"เต้ยกล่าว 

 

'เต้ย' โต้ออกงานคู่ ‘เชียร์’ ค่าตัวครึ่งล้าน!! (คลิป)

         กลายเป็นพ่อหมีแม่หมีไปแล้ว

         “กลายเป็นครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้เรา ในการสร้างผลงานต่อๆไป เรื่องต่อไปอยากให้บรรดาลูกหมีเปิดใจรับ “น้ำตาล” (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ด้วย เพราะเรื่องต่อไปเล่นกับน้ำตาล ถามว่าชงกันแรงขนาดนี้ เริ่มมีโอกาสหรือยัง เป็นกำลังใจดีกว่า ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้เราก็ทำทุกอย่าง เป็นพี่ เป็นน้อง เป็นเพื่อนนักแสดง ที่อยู่ด้วยกันก็โอเคเข้าขากัน ยังไงผลงานเรื่องต่อๆไป อะไรที่เราทำแล้ว แฟนคลับมีความสุขเราก็อยากจะทำ แซวแรง ก็มีเขินบ้าง ถามว่าสิ่งที่เราทำมันเป็นเซอร์วิส หรือความเรียล ตามจริงแล้ว เราทำแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนละครออนด้วยซ้ำนะ แล้วคนเพิ่งมาจับตามอง และไปดูคลิปย้อนหลัง เราไม่ได้เสริมเติมแต่งอะไร เป็นแบบนี้ตั้งแต่ก่อนละครออกแล้ว ถ้าไม่เชื่อก็ไปดูย้อนหลังก็ได้ เพราะเดี๋ยวนี้ โชเซียลเวลาทำอะไร มันก็มีบันทึกไว้ ส่วนเรื่องความสนิท ตอนนี้แทบจะเท่าเดิมนะ ไม่มากขึ้น ไม่น้อยลง เพราะว่าเราต่างแยกย้ายกันทำงาน เราไม่ได้คุยกันทุกวัน เราแค่ถามบางวันที่เราต้องคุยกันจริงๆ” เต้ยกล่าวสรุป

 

'เต้ย' โต้ออกงานคู่ ‘เชียร์’ ค่าตัวครึ่งล้าน!! (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ