บันเทิง

เรื่องย่อ สายลับจับแอ๊บ วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กฎเหล็ก “ห้ามหลงรักเหยื่อ” ของสามสาวจีสแกนกำลังจะแตก


(ทุกพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 33)

     เรื่องราวชักจะโกลาหลเมื่อกฎเหล็ก “ห้ามหลงรักเหยื่อ” ของสามสาวจีสแกนกำลังจะแตกอย่าง ไม่เป็นท่า เมื่อบัวบุหงา (ซีน ปัณณ์ญาณัช) กำลังจะตกหลุมรักพันธิต (ภณ ณวัสน์) อย่างถอนตัวไม่ขึ้น และ พันธิตก็ชักจะเข้าใกล้เพราะหลงรักบัวบุหงามากขึ้นทุกที เพราะว่าบัวบุหงาไม่เหมือนผู้หญิงทุกคนที่ เคยเจอ โดยไม่รู้ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังความรักครั้งนี้คืออรนาฎ (ต่าย เพ็ญพักตร์) ที่เป็นผู้ว่าจ้างให้บัวบุหงา มาจับแอ๊บลูกชายของตัวเอง 
    ส่วนแพรพิณ (ซีน ภัสธรากรณ์) ก็พาอันนา (ดาร์ลิ่ง อารดา) หลานสาวสุดหวงไปตามจับแอ๊บหมอไท (กิจ กฤตฎ์) และ ชยุต (อ้วน รังสิต) จนเจอหลักฐาน เด็ดคาตาเมื่อเห็นสองหนุ่มนอนแก้ผ้าอยู่ด้วยกัน งานนี้อันนาเสียใจหนักบอกเลิกหมอไท แถมยังถูกรถชน จนขาหัก ส่วนแพรพิณแม้จะบอกว่าไม่เป็นไร แต่จริง ๆ แล้วเสียใจไม่แพ้อันนา ที่รู้ว่าตนกำลังหลงรักชยุต จนยอมรับได้แม้ว่าชยุตจะเป็นเกย์ 
    พรนางฟ้า หรือ แองจี้ (แพทริเซีย) ผู้จัดการวงบลูปริ๊นซ์คนเก่งที่ทำ หน้าที่ดูแลแก้ปัญหาให้บลูปริ๊นซ์ได้ทุกอย่าง แต่กำลังแก้ปัญหาหัวใจของตัวเองไม่ได้ เมื่อไลออน (แก๊ป จักริน) กำลังตามติดพิชิตใจเธออยู่ แต่แองจี้กลับเริ่มรู้หัวใจตัวเองมากขึ้นทุกทีว่าตนเองรักพาที (บอย ปกรณ์) โปรดิวเซอร์หน้าหนวดแสนเย็นชาเข้าให้แล้ว  
    และยิ่งวุ่นหนักเมื่อไลออนรู้ว่าพาทีก็กำลังชอบแองจี้ และกำลังจะมาเป็นศัตรูหัวใจคนสำคัญ งานนี้ถึงขั้นเปิดเวทีเจรจา และพาทีก็ขอเป็นฝ่ายล่าถอยเปิดทางให้ ไลออนได้คบกับแองจี้ ส่วนตัวเองแม้จะเจ็บปวดแต่ก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกนั้นไว้เพียงคนเดียว 

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ