บันเทิง

'ตั๊ก-นุ้ย' ตะลุยเมืองกาญฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาเที่ยวธรรมชาติไทรโยค

      รายการ “คู่ซ่าภารกิจแซ่บ” ยังคงเที่ยวกันต่อที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่อำเภอไทรโยค มากาญจนบุรี กิจกรรมที่ต้องทำคงหนีไม่พ้นเรื่องของแอดเวนเจอร์ ว่าแล้ว 2 พิธีกร ตั๊ก – นุ้ย ขอพาไปทำกิจกรรมที่ โรงแรมริเวอร์แคววิลเลจ สถานที่ที่รวบรวมกิจกรรมความสนุกไว้แบบครบทุกอย่างมาที่เดียวคุ้มสุดคุ้ม  
    งานนี้ได้เห็น ตั๊ก โชว์ความแม่นในการยิงธนู ก่อนจะมาต่อกันที่กิจกรรม Bobble Football โดยมีการแบ่งฝ่ายเพื่อเตะลูกฟุตบอลให้เข้าโกล โดยต้องสวมใส่ชุด Bobble ที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้ เมื่อทุกอย่างพร้อมทั้งคู่ก็แข่งขันกันอย่างเมามันโดยลูกทีมของทั้งคู่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นทีมงานรายการนั้นเอง แค่นี้ยังไม่จุใจว่าแล้วนุ้ยขอเอาใจภรรยาด้วยการพาขับรถ ATV บุกสวนผลไม้ ไร่คุณสมชาย จุดเด่นของสวนผลไม้นี่ที่คือ ทุเรียนพันธุ์ทองผาภูมิ พันธุ์ทุเรียนขึ้นชื่อของอำเภอทองผาภูมิ ซึ่งคุณสมชายนำมาทดลองปลูกในสวนจนประสบความสําเร็จออกผลงอกงามรสชาติถูกใจพิธีกรทั้งคู่สุดๆ ออกแรงมาทั้งวัน 2 พิธีกรขอทำอะไรเบาๆ บ้างว่าแล้วก็ขอแวะ ROCK VALLEY HOT SPRING & FISH SPA นวดสปาเพื่อผ่อนคลาย พร้อมทั้งลงแช่บ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ 
    ปิดท้ายขอพาแฟนรายการไปทานอาหารที่ขึ้นชื่อของเมืองกาญจนบุรี ครัวผักหวานบ้าน ไร่นฤ บดินทร์ ร้านอาหารที่เน้นผักปลอดสารพิษ มีเมนูที่ทำด้วยผักหวานมากมายแต่ที่ทำเอาพิธีกรของเราน้ำลายหกเห็นจะเป็น ส้มตำผักหวาน อยากรู้ว่าจะอร่อยเด็ด เที่ยวไทรโยคจะครบรสแค่ไหนติดตามชมกันในรายการ “คู่ซ่าภารกิจแซ่บ” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 13.00-13.45 น. ทางช่อง 7 HD  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ