บันเทิง

เรื่องรักที่ไม่ลับของ 'เอส-วรฤทธิ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหกรรมถามหาความรักเก่าของ “เอส” วรฤทธิ์ ถูกถามถึงลั่นสนั่นโซเชียล แต่จะมีใครกันบ้าง!!


        กลายเป็นฮอตติดเทรนด์โซเชียลกันไปเลย กับการมหกรรมขุดเรื่องราวความรักของ "เอส" วรฤทธิ์ หลังมีคนตั้งกระทู้ "อยากให้หยาด-หยาดทิพย์ ไปออกรายการ คลับฟรายเดย์" เพื่อพูดถึงความรักครั้งเก่า โดยมี "ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา พิธีกรในรายการ จากเรื่องราวดังกล่าว ในสังคมออนไลน์ก็มีการขุดกันขึ้นมา ทั้งเรื่องราวความรักของทั้งหยาด ทั้งฉอด แต่ที่หลายคนพุ่งเป้าคือเรื่องราวความรักของ "เอส" วรฤทธิ์ ผู้ชายที่ถือเป็นต้นตอของเรื่อง
        ถ้าให้พูดถึงความรักของเอส นักแสดงและผู้บริหารหนุ่มคนนี้ มีเรื่องที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมากมาย เริ่มที่ความรักตอนสมัยเป็นนายแบบกับดาราสาวรุ่นพี่ “สุ่ย” พรนภา เทพทินกร ซึ่งความรักครั้งนี้ดูจะไม่สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสุ่ยเคยเขียนหนังสือความรักครั้งนี้ จบความสัมพันธ์กับดาราสาวรุ่นพี่ผ่านไปได้ไม่นานเอสก็มีข่าวกับ “ครีม” เปรมสินี ซึ่งทั้งคู่ออกมายอมรับในตอนนั้นว่ากำลังคบหาดูใจกัน และก็คบกันมาหลายปี ก่อนที่เอสจะออกมาเผยว่าเลิกรากับครีมด้วยเหตุผลของคนสองคน แต่ในตอนนั้นชื่อของ “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ก็ถูกเอามาเป็นประเด็นว่าเหตุผลของการเลิกรากันครั้งนี้มาจากหยาด

 

เรื่องรักที่ไม่ลับของ 'เอส-วรฤทธิ์'

เรื่องรักที่ไม่ลับของ 'เอส-วรฤทธิ์'

เรื่องรักที่ไม่ลับของ 'เอส-วรฤทธิ์'


        หลังจากนั้นไม่นานก็มีภาพของเอสกับหยาดไปไหนมาไหนด้วยกันออกมา จากนั้นความสัมพันธ์ของคู่นี้ก็เริ่มชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ จนใช้คำว่า “แฟน” ได้จากภาพที่ทั้งคู่สื่อออกมา แถมระหว่างที่หยาดคบกับเอส ก็มีชื่อของ "จ๊ะจ๋า"พริมรดา เดชอุดม เข้ามามีเอี่ยวด้วย เรียกว่าอิรุงตุงนังฝุดๆ แต่มีเรื่องที่ต้องอึ้งกว่า เมื่อมีข่าวของ “ฉอด” สายทิพย์ ผุดขึ้น โดยมีคนจับผิดในเรื่องของความสนิทสนมกันของฉอดกับเอส จนเรื่องมาเดือดพีคตรงที่ฉอดออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเอสว่าเป็น “ผู้ชายที่ดีที่สุด” งานนี้ก็เลยเกิดสงครามเล็กๆ ขึ้น เมื่อสาวหยาดก็ตอกกลับไปเบาๆ แต่แล้วก็ดูเหมือนเรื่องจะจบ เพราะหยาดออกมาเผยว่าได้หยุดสานต่อเอสแล้ว 
        แต่ผ่านไปไม่ได้เอส-หยาดก็กลับมาคุยกันอีกครั้ง แต่ก็ไม่นาน ก็มีข่าวว่าทั้งคู่ทะเลาะกันใหญ่โต จนเป็นจุดสิ้นสุดของสัมพันธ์ทั้งคู่ และหลังจากนั้น คนก็หันไปจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของเอสกับฉอดมากขึ้น ยิ่งทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างออกหน้าออกตา ผสมกับการที่ฉอดดันเอสขึ้นแท่นผู้บริหารฯ ก็กลายเป็นเรื่องที่พูดถึงกันในวงกว้าง ถึงทั้งคู่จะไม่ออกมาบอกว่าสถานะตอนนี้คืออะไร แต่จากภาพที่ออกมาก็พอจะรู้กันดีอยู่แล้ว อายุที่ห่างกันเกือบ 19 ปี ดูจะไม่เป็นผล เพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 10 ปีแล้ว  

 

เรื่องรักที่ไม่ลับของ 'เอส-วรฤทธิ์'

เรื่องรักที่ไม่ลับของ 'เอส-วรฤทธิ์'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ