บันเทิง

'แอม-อ้อม' พูดความในใจถึง 'แหวน-ฐิติมา'  (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอม” เสาวลักษณ์ และ “อ้อม” สุนิสา  ในฐานะเพื่อนศิลปินในสังกัด "แกรมมี่ฯ" บอกเล่าถึงการจากไปของ "แหวน" ฐิติมา


         ยังคงอยู่ในความเศร้าสลดกับการจากไปของร็อกเกอร์สาวที่เป็นตำนานของเมืองไทย "แหวน" ฐิติมา สุตสุนทร โดยวันนี้ (10 ก.ค.) มีการรดน้ำศพที่ศาลา 4 วันธาตุทอง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ภายในงานมีเพื่อนศิลปินมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของนักร้องสาวอย่างมากมาย หลังจากพิธีรดน้ำ เวลาประมาณ 14.35 น. เหล่าเพื่อนศิลปินแกรมมี่ เปิดใจถึงการจากไปของ “แหวน” ฐิติมา  นำโดย  “แอม” เสาวลักษณ์ และ “อ้อม” สุนิสา 

 

\'แอม-อ้อม\' พูดความในใจถึง \'แหวน-ฐิติมา\'  (คลิป)


         "แอม" เสาวลักษณ์ ศิลปินค่ายเดียวกับแหวนเปิดเผยว่า  “เรายังรู้สึกจุกๆ อยู่นะ เรารู้จักกันมานาน เคยร่วมงานกันมา พี่แหวนเป็นคนดี เป็นคนใจดีมาก หัวเราะเสียงดัง เป็นคนที่หัวเราะตลอดเวลา หรือบางทีการทำงานจะมีปัญหาเรื่องเพลงบ้าง เรื่องเสื้อผ้าบ้าง แต่พี่แหวนจะขำตลอด ที่ผ่านมาทุกคนติดตามอาการของพี่แหวนตลอด ถามว่าทราบข่าวได้อย่างไร คือวันที่ทราบข่าวตัวเราอยู่ที่ฝรั่งเศส พอทราบข่าวว่าแหวนทรุด ก็ตกใจเหมือนกัน แต่เราก็คิดว่าพี่แหวนคงรักษาให้หายได้  เพื่อจะให้มีสุขภาพที่ดีใหม่อีกครั้ง จริงๆ แอมกับอ้อมศึกษาธรรมะ การเกิดแก่เจ็บตายเราเข้าใจได้มาก แต่บางทีเรายังไม่บรรลุอะไร เรารู้สึกร่วมกันกับครอบครัวพี่แหวนมากกว่า เรารู้สึกสงสารและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวพี่แหวนต่อสู้ เรายังรู้สึกเหมือนนักกีฬาที่ว่ามันไม่แฟร์นี่หว่า เรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์ แต่เราไม่รู้มันคือความรู้สึกทางโลก ความรู้สึกของคนที่รักพี่แหวน เรารู้ว่าเขาต่อสู้มาขนาดไหน อายุก็ยังไม่มาก เรารู้สึกว่าเขาไปแล้วเหรอ  ถามว่าจะบอกอะไร ไม่รู้จะบอกอะไร เหมือนเป็นการมาเตือนสติเราทุกคนด้วยว่า ความตายไม่ใช่เรื่องอื่นไกล เวลาพูดถึงความตายทุกคนจะบอกว่า อย่าพูดสิ เป็นสิ่งที่ไม่เป็นมงคล แต่จริงๆ แล้วความตายอยู่ใกล้ตัวเรานิดเดียว พี่แหวนคงเห็นแล้วว่าทุกคนรักพี่แหวนมากขนาดไหน และตัวพี่แหวนก็เป็นที่รักของทุกคน”แอมกล่าว 

 

\'แอม-อ้อม\' พูดความในใจถึง \'แหวน-ฐิติมา\'  (คลิป)


         ในส่วนของ ”อ้อม” สุนิสา  ได้พูดถึง “แหวน” ฐิติมา ว่า 
         “ทำงานหนักอะไรก็ไม่บ่น เป็นคนใจดีน่ารัก น้าแหวนเป็นตัวอย่างที่ดี เป็นคนที่ไม่เคยทำตัวว่าป่วยแล้วต้องทำตัวแตกต่างจากคนอื่น น้าแหวนก็คือน้าแหวน แล้วเพิ่มมาอีกอย่างหนึ่งคือน้าแหวนเป็นแม่ของปันปันที่รักลูกที่สุด เรื่องที่เกิดขึ้น เราไม่ทันได้ตั้งตัว เชื่อว่าพี่ๆ น้องๆ ที่ทราบก็รู้สึกว่ากะทันหัน  พอถึงจุดหนึ่งที่เราเข้าไปเยี่ยมไม่ได้แล้ว เพราะเขาต้องดูแลอย่างใกช้ชิด คือคนตายไป แต่ความดียังอยู่ ความตายเป็นเรื่องที่ไม่ได้ไกลตัวเราเลย มันถึงวัยที่เราต้องหันกลับมามองตัวเองด้วยความไม่ประมาท ว่าเราจะอยู่ต่อไปยังไง เราอาจจะไม่ต้องเป็นที่รักของใครให้มากเท่าไหร่ แต่เราจะอยู่ยังไง ให้ไม่ลำบากใจที่จะอยู่ต่อ บางทีความตายอาจจะมารัดคิวเรา โดยที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุเลยก็ได้  ต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด” อ้อมกล่าว

 

 

\'แอม-อ้อม\' พูดความในใจถึง \'แหวน-ฐิติมา\'  (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ