บันเทิง

คู่กรณีเผยได้เงินค้างค่าไฟคืนจาก ‘เติ้ล’ แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่กรณีเผยฝ่าย “เติ้ล” ธนพล นิ่มทัยสุข จ่ายค่าไฟที่ติดค้าง3เดือนแล้ว คาดอาจยกเลิกสัญญาให้เช่า ชี้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งหมายเลขคดี ข้อหาต่อไฟหลวงโดยไม่ผ่านมิเตอร์

         ก่อนหน้านี้หลังจากมีกระแสข่าวของพระเอกหนุ่ม “เติ้ล” ธนพล นิ่มทัยสุข ไปเช่าพื้นที่ทำธุรกิจคาร์แคร์ชื่อ “ทรี มังกี้” จ.ฉะเชิงเทรา แต่ปรากฏว่าเจ้าของบ้านชื่อ นายธีรเกียรติ ศรีเมือง อายุ 57 ปี หรือ “ลุงเล็ก” ตกใจหนักมาก เพราะมีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า มาตามถึงบ้านให้เช่า เหตุมิเตอร์ไฟถูกยกออกไป เพราะเติ้ลไม่จ่ายค่าไฟ แต่ในบ้านไฟยังติด จนสืบทราบว่า ภายในบ้านดังกล่าว มีการลักลอบต่อสายไฟหลวงมาใช้ในบ้าน โดยไม่ผ่านมิเตอร์ และไม่ยอมเสียค่าไฟ ซึ่ง “บันเทิง คมชัดลึก” ได้ต่อสายตรง ถึง “ลุงเล็ก” เจ้าของพื้นที่ให้เช่าทำ “คาร์แคร์” ของเติ้ลเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่วันที่ 8 ก.ค. “บันเทิง คมชัดลึก” จะได้รับการติดต่อกลับจากลุงเล็ก ว่าได้รับการติดต่อจากฝ่ายเติ้ล นำเงินค่าไฟที่ค้างไว้มาคืนเรียบร้อยแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งความ “หมายเลขคดี 812/2560 คดี 74/2 ต่อไฟหลวงโดยไม่ผ่านมอเตอร์ สภอ. เมืองฉะเฉิงเทรา”

 

คู่กรณีเผยได้เงินค้างค่าไฟคืนจาก ‘เติ้ล’ แล้ว เติ้ล ธนพล

 

         “ตอนนี้ทางบ้านเติ้ลถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่บ้าน และแจ้งหมายเลขคดีแล้ว คือ “812/2560 คดี 74/2 ต่อไฟหลวง โดยไม่ผ่านมิเตอร์ สภอ. เมืองฉะเฉิงเทรา” แล้ว ถามว่าผมได้รับเงินค่าไฟที่ค้างไว้แล้วหรือยัง ผมได้รับคืนแล้ว ความจริงคือทางเขาจะจ่ายเงินให้ทางไฟฟ้าด้วย แต่ไม่ทันแล้ว พร้อมกับจะเอาหนังสือมาให้ผมเซ็นต์ แต่ผมก็บอกว่า ผมเซ็นต์ไม่ได้หรอก เพราะว่าคุณยังไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะตอนนั้นเขายังไม่ได้รื้อหลังคา หรือฝ้า เพื่อตรวจสอบบ้านเขาเลย สักพักหนึ่ง พ่อเติ้ลก็มาถึง เลยมีการขออนุญาตรื้อฝ้าที่บ้าน 74/2 แล้วเลยเจอสายไฟที่ไปต่อไว้กับไฟหลวง ทำให้เขาจนด้วยหลักฐาน เจ้าหน้าที่ก็ถ่ายรูปทุกอย่างไว้เป็นหลักฐาน  และเมื่อวันที่ 7ก.ค. ทางนิติกรของกรมไฟฟ้า ได้ไปแจ้งความ และมีเลขคดีออกมาตามที่ผมบอกไป เรียกว่าตอนนี้มีการแจ้งความแล้ว แต่เรื่องค่าไฟที่ค้างบ้านผมไว้คือบ้านเลขที่ 74/1 ซึ่งเขาเช่าหน้าบ้านผมทำ “คาร์แคร์” ถือว่าจบแล้ว เพราะเขาจ่ายแล้ว โดยแม่ของเขาเป็นคนจ่ายให้ผม เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 ก.ค. แต่เรื่องกับทางไฟฟ้า ที่เขาแอบต่อไฟหลวงไปใช้ยังไม่จบ และเห็นว่าถ้าเป็นคดีความขึ้นมาจริงๆ อาจจะต้องมีการรื้อดูอีกทีว่าสายไฟเอาไว้ตรงไหนบ้าง ตอนนี้ปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการไป” ลุงเล็กกล่าว

 

คู่กรณีเผยได้เงินค้างค่าไฟคืนจาก ‘เติ้ล’ แล้ว ธีรเกียรติ ศรีเมือง (ลุงเล็ก) - เจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

         ถามต่อว่าในส่วนของบ้าน 74/1 คือบ้านของ “ลุงเล็ก” ที่เติ้ลมาเช่าพื้นที่ทำธุรกิจอยู่ จะเปิดให้เช่าต่อไปหรือไม่ คู่กรณีกล่าวว่า อาจจะต้องมีการพูดคุยอีกครั้ง และเป็นไปได้ว่าอาจต้องยกเลิกสัญญาเช่า

         “ตรงนี้คือค่าเช่าเขาจ่ายเป็นรายปีมาแล้ว แต่เราต้องดูว่า เขามีการทำผิดกฏหมายตรงนี้ เราจะขอยกเลิกสัญญาได้หรือไม่ เพราะมันเสื่อมเสียถึงเราเหมือนกัน เพราะเขาเป็นคดีหลายครั้งแล้ว วุ่นวาย (หัวเราะ) แต่เขาทำกิจการคาร์แคร์เจ๊งไปเมื่อประมาณ 5-6 เดือนก่อน ตอนนี้พื้นที่ตรงนั้นเขาก็ไม่ได้ทำอะไร ถามว่าสัญญาเหลือกี่เดือน คือสัญญาเช่าเหลือ 10 ปี แต่คือตามสัญญาเขาจะจ่ายเงิน ให้ผมปีละครั้ง คือผมอาจจะมีการพูดคุยว่า จะขอยกเลิกได้หรือไม่ ส่วนเรื่องคดีความของเขากับทางไฟฟ้า คงต้องให้ทางเจ้าหน้าที่จัดการไป” ลุงเล็กกล่าวสรุป

 

ชมภาพ การเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คู่กรณีเผยได้เงินค้างค่าไฟคืนจาก ‘เติ้ล’ แล้ว

คู่กรณีเผยได้เงินค้างค่าไฟคืนจาก ‘เติ้ล’ แล้ว

คู่กรณีเผยได้เงินค้างค่าไฟคืนจาก ‘เติ้ล’ แล้ว

คู่กรณีเผยได้เงินค้างค่าไฟคืนจาก ‘เติ้ล’ แล้ว

คู่กรณีเผยได้เงินค้างค่าไฟคืนจาก ‘เติ้ล’ แล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ