บันเทิง

ลือ ‘ฟิล์ม’ จะไม่ต่อสัญญา ‘อาร์เอส’ ถึงขั้นเสนอหุ้นให้!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์แรง “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ จะไม่ต่อสัญญา จน “อาร์เอส” ถึงขั้นเสนอหุ้นให้

         มีกระแสข่าวว่า พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ อาจจะไม่ต่อสัญญากับค่าย “อาร์เอส” จนถึงขั้นต้นสังกัดเสนอหุ้นใหั เพื่อเป็นการยื้อให้ต่อสัญญา ล่าสุดเจอตัวในงานบวงสรวงเปิดภาพยนตร์เรื่อง “มังกร นารี ปีศาจ (The Trilogical Affairs)” โดยบริษัท ปารามิตา ฟิล์ม จำกัด ได้รับคำตอบดังนี้

 

ลือ ‘ฟิล์ม’ จะไม่ต่อสัญญา ‘อาร์เอส’ ถึงขั้นเสนอหุ้นให้!!

 

         “โห ยังไม่รู้เลย ผมก็ยังไม่ทราบ ที่บ้านหลังเดิมยังดีอยู่นะ ผมอยู่จนผมไม่ได้มองแล้วว่าสัญญาเหลืออยู่เท่าไหร่ เพราะในการทำงานผู้ใหญ่ ก็ให้อิสระผม เพราะเราก็โตๆกันแล้ว ผมก็รู้กฎรู้ระเบียบดีอยู่แล้ว ผมว่ามันคงเป็นแค่กระแสนะ เพราะว่าในสัญญาเนี่ยตามกฎ ถ้าเหลือน้อยเขาก็ต้องเรียกไปคุย แม้แต่ตัวผมเอง ผมอยู่มานานจนชินแล้ว ว่าไม่ต้องไปดูสัญญาแล้ว ผมอยู่ก็มีความสุขดี แล้วเวลาใกล้ๆ เขาจะเรียกเราไปคุย เราไม่ได้เช็คเลยว่าเหลือกี่ปี แต่คงเหลือไม่นานนะ เพราะผมอยู่มาจะ 15 ปีแล้ว ถามว่าสัญญาถ้าเซ็นจะกี่ปี จากเดิมก็ทีละ 5 ปี”

         ถ้าเป็นนักแสดงอิสระการรับงานจะมีอิสระมากกว่าไหม

         “ผมว่ามันต่างแนวคิดนะ ในส่วนตัวผม พอดีว่าทางผู้ใหญ่หรือทางต้นสังกัด ให้ความอิสระที่อยู่ในกฎระเบียบอยู่แล้ว พอเรารู้เงื่อนไข เราก็ทำทุกอย่างตามอิสระเรา แต่อยู่ภายใต้กฎ เขาไม่ได้มากดดันอะไรผมเลย ผมมองว่ามันดีกว่าด้วยซ้ำ เราก็อยู่ในบ้านหลังเดิมที่เราโตมา ถามว่ามีที่อื่นมาชวนมั้ย ก็มี ถามว่าค่ายใหญ่ไหม ก็มีเป็นค่ายทั่วๆ ไป ชวนไปทำงานด้วย”

 

ลือ ‘ฟิล์ม’ จะไม่ต่อสัญญา ‘อาร์เอส’ ถึงขั้นเสนอหุ้นให้!!

         มีบางกระแสบอกว่า อาร์เอส มีการเสนอหุ้นให้นักแสดงบางคนเพื่อยื้อให้อยู่ต่อ

         "ไม่น่ามี จริงๆหุ้นเขาเปิดขายในตลาดอยู่แล้ว (หัวเราะ) ถามว่ารูปแบบที่เปลี่ยนแปลงไปของการบริหารในบริษัท ผมมีความคิดเห็นอย่างไร ผมมองว่าทุกคนต้องการอยู่รอด ทางสังกัดเอย ทั้งเด็กเอย ทั้งสองต้องอยู่รอด มันแล้วแต่แนวคิด ว่าคุณจะบริหารชีวิตคุณยังไง เพราะถ้าเกิดว่าบริษัทมาแบกเด็กอยู่ บริษัทก็ตาย ไปรอแต่บริษัทป้อนงาน เด็กก็ตายเหมือนกัน เพราะว่ายุคนี้มันเอื้อกัน คุณต้องเอาตัวรอดให้ได้"ฟิล์มกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ