บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ ลีอองไนน์ทีน นักร้องน้องใหม่


เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ ลีอองไนน์ทีน นักร้องน้องใหม่ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตที่กว่าจะฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหลายในชีวิต จากคนที่เกือบจะยอมแพ้และปิดฉากชีวิตของตัวเองลง จนสร้างแรงผลักดันให้ตัวเองเห็นว่า  "เราไม่จำเป็นต้องเอาชนะโชคชะตาหรอก อย่ายอมแพ้มันก็พอ" 

ช่อง 3
    09.30 น. เนวิเกเตอร์ เอาใจคนรักการเดินทางท่องเที่ยวพร้อมเก็บเกี่ยว ประสบการณ์ใหม่ๆ กับผู้นำเที่ยวสุดหล่อ ติ๊ก –เจษฎาภรณ์ เดินตามรอยทางของเรา 
    10.15 น. Kids Charity from Heart to Heart พบกับเทปกิจกรรม “Kids Charity from Heart to Heart” เป็นกิจกรรมเดินแบบการกุศลเพื่อนำรายได้จากการบริจาคมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี
    12.30 น. รวมเล่าข่าวสนุก รวมเรื่องราวหลายรูปแบบมีทั้งความแปลกและความน่ารักแต่ชวนหัวเราะอารมณ์ดีแน่นอน ส่งความสนุกโดย “พิษณุ นิลกลัด” ในรายการ “รวมเล่าข่าวสนุก”
    13.15 น. “The Sense สัมผัสพิศวง ตอน “มือปืนล่องหน เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยได้สองนักแสดงรับเชิญอย่าง “รอน-ภัทรภณ” และ “ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของมิตร เขาวัง 

ทางช่อง 3SD 28
    19.10 น. กุหลาบราคี เริ่มต้นด้วยการที่พิมพ์พาย(อร พัทธ์ธีรา) มาทำบุญบริจาคเงินที่บ้านครูรุ่ง ซึ่งเป็นบ้านที่ตัวเองเคยอยู่อาศัยตอนเด็กๆ ครูรุ่งเป็นคนที่คอยช่วยเหลือ และเลี้ยงดูพิมพ์พายมา ตั้งแต่เด็กจนโตยามลำบาก 
    21.00 น. ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ คู่รักตลกอารมณ์ดี “เอ๋ เชิญยิ้ม” และภรรยา “อั้ม-กรรณิการ์ นาเถิน”  กับเรื่องราวชีวิตจริงที่ไม่ตลกเพราะ ดวงเป็นเหตุ!!!

ช่อง 5
    16.30 น. เปิดโลกสดใส  ยังคงให้แฟนๆรายการได้อิ่มเอมกับอารยธรรมแห่งอาณาจักรเปอร์เซีย  ในสาธารณรัฐอิสลามอิหร่าน ไป“เมืองทาบริซ”  ดินแดนที่สวยงาม

ช่อง 7
    18.20 น. ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND” (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ติดตามการแข่งขันตอบคำถามในแมตช์พิเศษ “ศึกนักสู้ 4 ภาค” และการดวลในสัปดาห์นี้มาร่วมลุ้นการแข่งขันของนักร้องหนุ่มแร็ปเปอร์  “ปู่จ๋าน ลองไมค์” เจ้าของเพลงฮิต “ตราบธุลีดิน” เพลงที่มียอดวิวสูงกว่า 100 ล้านวิว ซึ่งนักร้องหนุ่มผู้นี้จะมาแข่งขันชิง แจ็กพอตเงินล้าน ในรอบการแข่งขันภาคเหนือ และจะต้องมาท้าชิงกับดารานักสู้ “ฝ้าย - นิชานันท์ ฝั้นแก้ว , กระแต อาร์สยาม , กระต่าย , อาร์สยาม” พร้อมด้วยนักสู้ประจำรายการ “ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” รวมถึงนักสู้จากทางบ้านที่คัดมาจากภาคเหนือ    

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  10  กรกฎาคม 2560
    23.10 น. จันทร์พันดาว ร้องสู้ฝัน ซีซั่น1 พบโชว์จากเจ้าของซิงเกิ้ลเพลงฮิต “คำแพง” ของ “แซ็ค ชุมแพ” เจ้าของฉายา 300 ล้านวิว ที่วันนี้ไม่ได้มาแค่โชว์ แต่ยังร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการรับเชิญอีกด้วย

ช่อง 9
    20.45 น. ข่าวดังข้ามเวลา ตอน หลวงตามหาบัว ศรัทธา  กู้ชาติ พาไปย้อนเหตุการณ์วิกฤติเศรษฐกิจของประเทศไทย เมื่อปี 40 หรือเป็นยุคที่เรียกกันว่า “ฟองสบู่แตก” วิกฤติในครั้งนั้น ส่งผลให้ “หลวงตามหาบัว” พระเกจิอาจารย์ทางภาคอีสาน จัดตั้งโครงการ “ผ้าป่าช่วยชาติ” ระดมเงินและทองคำ มอบให้กับธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อนำใช้ให้เกิดประโยชน์ในช่วงที่ประเทศอยู่ในภาวะขาดแคลนงบประมาณ

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  10  กรกฎาคม 2560

ช่อง 8
    19.00 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา พระรามหลอกให้สีดาเข้าไปในป่าลึกเพื่อไปขอพรกับท่านฤาษี โดยที่สีดาไม่รู้ว่าโดนหลอกให้ออกจากวังและทิ้งไว้เพียงลำพังในป่า เพื่อเป็นการปกป้องราชวงศ์ระคุของพระองค์ราม และให้พระลักษณ์ทำหน้าที่นี้แทนตัวเอง ซึ่งพระลักษณ์รู้สึกโศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องทำอย่างนี้ สีดาต้องการฆ่าตัวตายแต่ทำไม่ได้เพราะต้องอยู่เพื่อให้กำเนิดลูกขององค์รามและส่งคืนให้กับพระองค์

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  10  กรกฎาคม 2560
    20.30 น. ทรายย้อมสี ความดังของ “โชว” (ซัน-ประชากร  ปิยะสกุลแก้ว) ทำให้การคบหากับ  “มณียง” (แตงโม-นิดา  พัชรวีระพงษ์)  ต้องหลบๆซ่อน  แต่ทั้งคู่ต้องจำยอม  เพื่ออนาคตข้างหน้า  แถมผู้จัดการมือทองอย่าง “อุ๊” (ม้า-อรนภา  กฤษฎี)  ยังคอยตามติดพฤติกรรมของโชวไม่ห่าง  เพื่อจะปั้นให้เค้าเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย  และระหว่างชื่อเสียง  เงินทอง  กับความรัก  โชวจะเลือกอะไร

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  10  กรกฎาคม 2560

ช่อง GMM25
    21.35 น. สามแยกปากหวาน “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” มาเยือนถึงถิ่น สามแยกปากหวาน กันทั้งที รับรองว่าทั้ง 3 พิธีกรก็ต้องจัดชุดใหญ่ให้อย่างแน่นอน เพราะแค่เพียงเปิดฉากมาเจอหน้ากันระหว่าง 3 พิธีกรกับแขกรับเชิญ ก็เริ่มมีการปะทะคารมลับฝีปากและเชือดเฉือนกันตลอดเวลา

ช่อง ONE 31
    17.15 น. 4ต่อ4 แฟมิลี่เกม  เปิดเวทีแห่งความสนุกมันส์ฮา ให้แชมป์ 2  สมัย  ทีม  “ครูบ้านนอก” ช่วงชิงไหวพริบกับผู้ท้าชิง  ทีม “ขำปลื้มจิตร” งานนี้แชมป์จะรักษาตำแหน่งต่อไปได้หรือไม่

ทาง PPTV HD36 
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ ทาร์ตไข่ที่เราซื้อรับประทานทุกวันนี้ อาจจะมีไขมันที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เรามีสูตรทำทาร์ตไข่เพื่อสุขภาพมาแนะนำ
    16.25 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ นอกจากชาดำจะเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมประจำบ้านแล้วชาดำยังมีประโยชน์มากมายด้านความงามสำหรับสาวๆมีอะไรบ้าง
    20.45 น. โลกสารคดี ตอน มหัศจรรย์สัตว์โลก: การเผชิญหน้าสุดประหลาด พบกับคลิปวินาทีระทึกเฉียดตายของสัตว์โลกต่างสายพันธุ์อันน่าประหลาดใจ การเผชิญหน้ากับความตายของหมูป่า หรือแม้กระทั่งวินาทีเฉียดตายของมนุษย์เมื่อเผชิญหน้ากับฉลาม จะเป็นอย่างไรพร้อมชมมุมน่ารักๆและเรื่องมหัศจรรย์แปลกประหลาดของบรรดาสัตว์โลกที่จะทำให้คุณแทบไม่เชื่อว่าจะมีอยู่บนโลกใบนี้

ไฮไลท์ทีวี วันจันทร์ที่  10  กรกฎาคม 2560
    21.45 น. ซินิม่า 36 เรื่อง“Street of Bloodสตรีท ออฟ บลัด ตำรวจ ระห่ำกระชากปมโหด” 6 เดือนหลังจากเกิดพายุเฮอร์ริเคนคาทรินา ตำรวจนักสืบรุ่นเก๋า แอนดี้ เดอเวอโรซ์ (วัล คิลเมอร์) ร่วมมือกับคู่หูคนใหม่ สแตน กรีน (ฟิฟติเซ็นต์) ในการสืบสวนว่าคู่หูคนเก่าของแอนดี้ เสียชีวิตไปขณะเกิดพายุได้อย่างไร ขณะเดียวกันหน่วยงานเอฟบีไอที่นำโดยสายสืบ บราวน์ (ไมเคิล บีห์น) ก็ได้เข้ามาตรวจสอบการทุจริตในหมู่ตำรวจด้วยเช่นกัน

ช่อง MONO29
    14.30 น. ซีรีส์เรื่อง “จอมคนธนูมหากาฬ ปี 4 (Arrow S.4)” ตอนที่ 18 :  "โอลิเวอร์"และ "ดิ๊กเกิ้ล" รู้ว่า "เมอร์ลิน" ต้องการช่วย "ดาร์ค" ออกจากคุก ด้าน "ลอร์เรล" เธอได้รับข้อเสนอบางอย่างที่น่าแปลกใจ
    18.20 น. ภาพยนตร์เรื่อง “ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลก (Terminator Genisys)”   เรื่องราวของโลกอนาคตปี 2029 เมื่อ "จอห์น คอนเนอร์" หัวหน้ากลุ่มต่อต้าน ส่ง "รีส" มายังโลกอดีตเพื่อมาปกป้องแม่ของเขา "ซาร่าห์" แต่เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด เมื่อรีสพบว่าแซร่าห์ได้รับการเลี้ยงดูจาก T-800 ที่เป็นพ่อบุญธรรมของเธอตั้งแต่ 9 ขวบ   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ