บันเทิง

คืนนี้รู้!‘ป๊อก’เผยนัดเจอ‘แม่ปุ๊’คุยฤกษ์แต่ง‘มาร์กี้’(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ป๊อก” ภัสสรกรณ์ พร้อม “มาร์กี้” ราศรี ลั่นยังไม่ได้ฤกษ์แต่ง แต่คืนนี้รู้แน่ เหตุนัด “แม่ปุู๊” อภัสสรา ไว้แล้ว 


        ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คู่แต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์  และ “มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกงาน MQDC ณ วิสซ์ดอม สเตชั่น -รัชดา ท่าพระ จึงต้องถามไถ่เรื่องของฤกษ์วิวาห์ งานนี้ว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวแจกแจงว่า
        ป๊อก : ในส่วนของเรื่องฤกษ์แต่งงานผมให้คุณแม่เป็นคนดู ตัวผมเองไม่ถนัดเรื่องเหล่านี้ แต่เดี๋ยวคืนนี้นัดเจอกันก็น่าจะรู้ว่าวันไหน จะถามว่าคุณแม่ได้ฤกษ์แล้วหรือยังผมก็ไม่มั่นใจนะ(ข่าวออกมาว่าต้นปีหน้า)เดี๋ยวรอคืนนี้ก็จะรู้ว่าวันไหน ถ้าผมรู้ผมบอกแน่นอน ไม่มีประโยชน์ที่จะมาปิดบังกันอยู่แล้ว
    ตอนนี้เตรียมชุดแต่งงานแล้วหรือยัง
         มาร์กี้ : ชุดยังไม่ได้เตรียมเลย เรื่องชุดมีแบบว่าดูตามอินเตอร์เน็ต ของจริงยังไม่ได้ดู คิดว่าจะดูจริงๆ คงไม่เกินเดือนหน้า เรื่องชุดยังไม่เยอะขนาดนั้น แต่เดี๋ยวต้องเตรียมลิสต์รายชื่อแขก
          ป๊อก : รายชื่อแขกผมแอบทำไว้บ้างแล้วนะ แต่ได้ประมาณหนึ่ง ประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์
คุณแม่ทั้งสองฝ่ายดูตื่นเต้นมากน้อยขนาดไหน
         ป๊อก : ตั้งแต่กลับมา คุณแม่ตื่นเต้นไหม เขาแค่เหมือนยินดีกับเราให้มีความสุข คุณแม่ไม่ค่อยแสดงออกเท่านั้นเอง แต่ผมว่าถ้าใกล้ๆ เขาก็ตื่นเต้นนะ
          มาร์กี้ : แม่ของเราสองคนไม่ค่อยแสดงออก เราก็เลยไม่ค่อยรู้ว่าตื่นเต้นมากขนาดแค่ไหน ถ้าถามทางแม่กี้ เขาก็คงจะตื่นเต้นช่วงที่พี่ป๊อกไปบอกแล้วมั้ง เขาคงตื่นเต้นไปแล้ว

 

คืนนี้รู้!‘ป๊อก’เผยนัดเจอ‘แม่ปุ๊’คุยฤกษ์แต่ง‘มาร์กี้’(คลิป)

คืนนี้รู้!‘ป๊อก’เผยนัดเจอ‘แม่ปุ๊’คุยฤกษ์แต่ง‘มาร์กี้’(คลิป)


    ย้อนถามกลับไปกับแผนที่เตรียมขอแต่งงานไว้หน่อย
         ป๊อก : ขอแต่งงานมันไม่เคยอยู่ในหัวผมเลยนะ เพราะผมว่ามันต้องขนาดนัั้นเลยเหรอ แต่ถ้าสำหรับผู้หญิงหนึ่งคนที่ผมรัก ทำโมเม้นต์นี้ให้เขา ก็เลยมาคิดว่าเราควรทำที่ไหนดี ก็เลยมานั่งคิดดู แล้วกี้เป็นคนที่ชอบดีสนีย์แลนด์มาก เราไปตามเก็บกันมาค่อนข้างหมดแล้ว และเหลืออยู่ที่เดียว ที่ออร์แลนโดที่เราไม่เคยไป คิดว่าใช้ที่นี่แหละ น่าจะเหมาะสม ความสุขของเขา เรื่องปิดความลับเหนื่อยมากๆ ยิ่งคนเยอะ เราไม่ได้คาดหวังว่าเพื่อนๆ จะเก็บความลับให้เราได้
          มาร์กี้ : คือเพื่อนๆ แต่ละคนไม่มีใครที่จะน่าปิดความลับได้เลย พอกลับมาคิดมันก็น่าทึ่งเหมือนกันนะ เพื่อนเก็บความลับได้
          ป๊อก : วันนั้นผมคิดว่าตัวเองจะพูดประมาณไหน มีในใจ แต่พอถึงตอนนั้นมั่วหมดเลยนะ (ยิ้ม) ถ้าอยากดูให้ไปดูในรายการ ป๊อกกี้ออนเดอะรันเอง(ยิ้ม)

 

คืนนี้รู้!‘ป๊อก’เผยนัดเจอ‘แม่ปุ๊’คุยฤกษ์แต่ง‘มาร์กี้’(คลิป)


    ความรู้สึกหลังการขอแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง หวานมากขึ้นไหม
          ป๊อก : ของผมยังเหมืิอนเดิมเพิ่มเติมคือมีเขาอยู่ด้วย ส่วนความหวาน เพิ่มขึ้นไหม(หันไปถามมาร์กี้) ผมว่าเหมือนเดิมนะ เพราะว่าเราเป็นอย่างไรก็เป็นแบบนั้นตั้งแต่ต้นนะ เราใช้ชีวิตกันง่ายๆ
กับมูลค่าสินสอดหลายคนมองว่าต้องไม่ธรรมดา
         ป๊อก : ผมว่าเอาตรงๆ ผมไม่รู้เรื่องว่าสินสอดจะอะไรอย่างไร อยู่ที่ความเหมาะสม อยู่ที่ผู้ใหญ่ แต่สิ่งที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันและมีความสุขไม่ใช่สินสอดอะไรพวกนั้น
จะมีเข้าไปคุยกับแม่มาร์กี้อย่างเป็นทางการอีกรอบไหม
         ป๊อก : ผมไปขอมาแล้ว (ยิ้ม) คุณแม่อวยพรให้เราอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ผมเองบอกกับคุณแม่ว่าผมไม่ได้มาเล่นๆ แล้วก็จริงใจกับลูกสาวของมาม้านะ

 

คืนนี้รู้!‘ป๊อก’เผยนัดเจอ‘แม่ปุ๊’คุยฤกษ์แต่ง‘มาร์กี้’(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ