บันเทิง

‘ติ๊ก’ควง'พีช'เปิดใจมีลูกคนที่สอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ติ๊ก’เจษฎาภรณ์ ควง “พีช”สิตมน ผลดี เผยตั้งครรภ์แล้ว 3 เดืิิอนกว่า แย้มอยากได้ลูกชายอีกคน เหตุน้องเต้นท์ ลูกชาย อยากได้น้องไว้เล่นด้วยกัน

    สมกับการรอคอยอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ กับ “พีช”สิตมน ที่เพิ่งโพสต์รูปอัลตร้าซาวด์ลูกคนที่สอง ล่าสุดได้พบกับทั้งคู่ในงาน แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เบตาดีน เนเชอรัล ดีเฟนส์ ที่พารากอน จึงต้องถามไถ่
    ติ๊ก “ตอนนี้น้องเต็นท์ก็มีน้องแล้ว ประมาณ 3 เดือนกว่าๆ แล้ว”
    พีชโพสต์ว่าตื่นเต้น
    พีช “ใช่นะ (ยิ้ม) เราตั้งใจมี ปีนี้ตั้งใจจะมีให้น้อง เพราะอายุเริ่มห่างกันเยอะแล้ว พอติดจริงๆ ก็รู้สึกดีใจ (ยิ้ม)”
    คุณพ่อรู้สึกยังไงบ้าง
        ติ๊ก “ดีใจมากเลย(ยิ้ม) พอมี 2 ก็อยากจะ 3-4 (หัวเราะ) พอรู้ว่ามี ผมดีใจมากเลยนะ เพราะเราตั้งใจอย่างที่คุณพีชบอก เราไม่อยากให้น้องคนที่สองห่างกับเต็นท์เยอะ ผมว่ากำลังพอดีเลย พอน้องออกมาเขาก็จะเข้าใจ และอาจจะช่วยที่จะดูแลน้องได้ด้วย”
    อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย
    ติ๊ก “ยังไงก็ได้นะ”
    พีช “ใจพีชอยากได้ผู้ชาย เพราะว่าเต็นท์เขาบอกว่าอยากได้น้องชายมาเล่นรถกับเขา ก็เลยคิดว่าถ้ามีน้อง เต็นท์อาจจะไม่เหงา(ยิ้ม) ตอนนี้ยังไม่ทราบ อีกหนึ่งเดือนถึงจะไปตรวจ”
    ติ๊ก “และเสื้อผ้าของเต็นท์ ของเล่น เราก็สามารถถ่ายโอนมาให้น้องได้ด้วย (ยิ้ม)”
    มีอาการแพ้ไหม
    พีช “แพ้ค่อนข้างเยอะนะ อ้วกเยอะมากๆ ไม่ได้อยากทานอะไรเป็นพิเศษ เพราะทานอะไรก็อ้วกหมด”
    ติ๊ก “แพ้มากเลย เราก็ดูแลเขาให้ดีเต็มที่ พอเวลาเขาอยากจะทานอะไร เราก็ต้องเสิร์ฟ ต้องไปหามาให้ แต่ผมไม่แพ้ ผมชนะเขา (ยิ้ม)”
    ถามต่อว่าเหตุใดทำไมถึงหน้าค่อนข้างบวมกว่าปกติ
    พีช “คือต้องบอกว่าพีชเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง ต้องทานยา และยาตัวนี้มีผลทำให้หน้าบวม แต่กำลังจะลดยาและคงจะกลับมาดีขึ้น เป็นมานานแล้ว พอตั้งใจจะมีน้องเราก็เลิกทานยาตัวนี้ แต่ยาไม่มีผลเสียกับน้อง แต่ตอนนี้ไม่ได้ทานยาแล้ว พอเลย 3 เดือนก็เริ่มแข็งแรงแล้ว คุณหมอก็จะให้หยุดยาและน่าจะกลับมาปกติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ