บันเทิง

‘น็อต กราบรถ’ขอยกตัวเป็นอาจารย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลียร์ชัดๆอีกครั้ง “น็อต" อัครณัฐ เผยอย่าคิดว่าคุก ตาราง อยู่ไกลตัว อยากให้ดูเป็นตัวอย่าง

         ย้อนกลับไปประมาณ 7 เดือนก่อน กับประเด็นฮอตของ หนุ่ม "น็อต" ธีร์ อริยฤทธิ์วิกุล  หรือ  อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล  หลังเกิดเรื่องเกรียวกราวในสังคม คลิปวีดิโอดาราหนุ่มชกต่อยคู่กรณี ถูกแชร์บนโลกโซเชียลอย่างล้นหลาม ล่าสุด เจ้าตัว เปิดอกคุย แบบเอ็กคลูซีฟ บน "เจาะใจออนไลน์" เหตุปล่อยหมัด สั่งคนกราบรถมินิหรู หลังเกิดคำถามในสังคม ว่า “จับได้แล้ว ต่อยคู่กรณีทำไม ทำไมต้องกราบรถ” วันนี้เขาเปลี่ยนไปแล้ว หลังจากได้บวชเรียนธรรมะ พร้อมเผยได้รับบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต

‘น็อต กราบรถ’ขอยกตัวเป็นอาจารย์

          “ทุกครั้งที่อยู่หลังพวงมาลัย ทุกครั้งที่ไม่ได้ดั่งใจ อย่างที่บอก ผมหงุดหงิดเสมอ “ปาดทำไม ทำไมไม่ไปอย่างโน้น ทำไมไม่ไปอย่างนี้” เราคิดแค่ว่า ทำไม ทำไม? แต่เราลืมมองตัวเองไปหมดเลย ว่า ทำไมเราไม่เข้าใจเขาบ้างละ บางทีถ้าเราเป็นเขา เราอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้ อันนี้พูดเหมือนร่ำเรียนมาใหม่ ปกติผมเป็นคนไม่ได้คิดแบบนี้ ผมว่าหกเดือนที่ผ่านมา เป็นหกเดือนที่มีคุณค่าสำหรับชีวิตผมมาก ถ้าผมไม่มีหกเดือนนี้ บางทีมันอาจจะเละไปแล้วก็ได้ ชีวิตเรายังใช้แบบเดิมอยู่อย่างนั้น แบบเดิม ทุกอย่างเร็วไปหมด ผมอยากจะให้คุณผู้ชมทุกคนดูผม คิดว่าผมจะเป็นอาจารย์ มันอาจจะสูงไปด้วยซ้ำ ผมคือคนที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมมันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆคน ในทุกๆเสี้ยววินาที อย่าคิดว่า มันเป็นเรื่องไกลตัว อย่าคิดว่าคุก ตาราง ไม่มีทางมาถึงเรา เรื่องเหล่านี้ไม่มีทางที่จะไม่เกิด เราไม่รู้หรอก ถ้าเราไม่อยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ ดังนั้นทุกคนเห็นอยู่แล้ว ว่าผมเป็นอย่างไร ผมได้รับอะไรมา เกิดอะไรกับผมบ้าง ดูผมเป็นตัวอย่าง เชื่อเถอะ ช้าลง มีสติมากขึ้น มีประโยชน์กับตัวเองจริงๆ เชื่อผมนี่คือตัวอย่างที่เป็นรูปธรรมที่ชัดเจนที่สุด” 

‘น็อต กราบรถ’ขอยกตัวเป็นอาจารย์

           ฟังพร้อมกัน7 กรกฎาคมนี้ บ่ายโมงตรง ผ่านการไลฟ์สด บนเพจเฟสบุ๊ค :https:/www.facebook.com/Johjai/และติดตามชมย้อนหลังได้ที่www.johjaionline.com

‘น็อต กราบรถ’ขอยกตัวเป็นอาจารย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ